BIG OFFLINE - ĐẠI TIỆC SINH NHẬT LIÊN QUÂN TẠI 13 GO! MALL

Viết bởi Huyen

Thời gian: 17h, ngày 04.11.2023

Địa điểm: 13 GO! Mall tại: Thái Nguyên, Nam Định, Hạ Long, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nha Trang, Quy Nhơn, Trường Chinh (TP.HCM), Trà Vinh, Bến Tre, Cần Thơ, Bà Rịa, Bình Dương

Nằm trong chuỗi sự kiện “Chinh phục Đa vũ trụ Liên Quân tại GO!”, BIG OFFLINE cho anh em tha hồ “ăn sinh nhật” hoành tráng sẽ diễn ra vào cuối tuần này!

Hàng loạt hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra từ 17h - 21h, Thứ Bảy tuần này, cùng điểm danh ngay nhé:

Chung kết giải đấu cộng đồng “GO! Mall Đại chiến”

Trải qua các vòng loại căng thẳng tại mỗi GO! Mall trong suốt hơn 2 tuần vừa qua, những đội thi xuất sắc nhất sẽ giành vé vào chung kết trên sân khấu lớn tại sự kiện. Hứa hẹn những trận chiến căng thẳng và sôi động nhất, anh em cổ vũ cho đội thi nào?

Vô vàn quà tặng xinh xắn cho anh em tới chung vui

Anh em tham dự sự kiện sẽ được tham gia showmatch cộng đồng và minigame sinh nhật ngay trên sân khấu, với những quà tặng phiên bản giới hạn sinh nhật Liên Quân 7 tuổi cùng với Thẻ giảm giá Quân huy trong game.

Ngoài ra, trong chương trình Rút thăm trúng thưởng, những set quà giá trị nhất sẽ tìm được chủ nhân! Đừng quên đến tham dự các hoạt động ngay từ hôm nay để nhận những tấm vé may mắn nhé!

30 khách tới sự kiện sớm nhất sẽ nhận được những bất ngờ đặc biệt

Đừng chần chừ mà hãy trở thành 1 trong 30 người tới sớm nhất để có thể sở hữu những quà tặng đặc biệt từ chương trình!

Sự xuất hiện của dàn Content Creators của chương trình Đào tạo Siêu sao và lễ hội Cosplay Liên Quân vô cùng “nhiệt”

Điểm qua ngay những gương mặt quen thuộc với game thủ Liên Quân sẽ có mặt tại sự kiện! Đừng bỏ lỡ cơ hội được giao lưu, chơi showmatch với họ và cùng nhau tạo nên những kỉ niệm khó quên.

Cuối cùng, đại tiệc sinh nhật cũng không thể thiếu những màn cosplay từ cộng đồng Liên Quân, bạn đã sẵn sàng tới để trải nghiệm?

#GOxLienQuan2023 #LienQuanMobile #CentralRetail #GOMallVietNam #DavutrulienquantaiGO

Tin tức khác