CHUNG KẾT THẾ GIỚI AWC 29/07: LỊCH SỬ GỌI TÊN NHÀ VÔ ĐỊCH ĐẾN TỪ HÀN QUỐC

Viết bởi Lucy

AWC 2018 đã khép lại bằng một kết thúc có hậu dành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tân vương Hàn Quốc. Chặng đường bất bại trải đầy hoa của đội tuyển Thái Lan đã bị chấm dứt lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng tại trận đấu Chung kết cực kỳ cay đắng. Hãy cùng nhìn lại những diến biến chính của ngày thi đấu vừa qua.

Nhà vô địch Hàn Quốc đi lên từ nhánh thua và giành được chiến thắng cực kỳ cảm xúc trong trận Chung kết

TỔNG KẾT VIDEO TRẬN ĐẤU

Chung kết nhánh thua giữa Hàn Quốc và Đài Bắc Trung Hoa (J Team) không có nhiều bất ngờ khi Neil và đồng đội thể hiện phong độ thất thường và gục ngã nhanh chóng sau 3 ván đấu trước tinh thần thi đấu cực kỳ nghiêm túc của các chàng trai đến từ Hàn Quốc.

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 HÀN QUỐC 3 - 0 TPE 1 Tại đây
2
3
2 THÁI LAN 3 - 4 HÀN QUỐC 1 Tại đây
2
3
4
5
6
7

Dừng chân ở Top 3 AWC 2018 là một kết quả không được như mong đợi của Nhà vô địch GCS - Đài Bắc Trung Hoa (J Team).

KẾT QUẢ THI ĐẤU

Phải đi chặng đường vòng khá dài để gặp lại Thái Lan trong trận Chung kết cùng kèo đấu Bo7. Đội tuyển Hàn Quốc quyết trả lại món nợ khi để thua trắng 0 - 3 trước kỳ phùng địch thủ này ở vòng Bán kết. Chưa từng phải nhận bất kỳ thất bại nào kể từ BootCamp tới nay, Thái Lan bất ngờ bị Hàn Quốc hạ gục sau 2 ván đấu đầu tiên đầy tính chiến thuật.

Trận đấu kịch tính và căng thẳng nhất AWC 2018 đã kết thúc với tỷ số 4 - 3 nghiêng về Hàn Quốc sau 7 ván đấu cân não bất phân thắng bại.JJak cùng đồng đội bất ngờ giành chiến thắng và nhận lấy chức vô địch World Cup Liên quân thế giới cực kỳ xứng đáng và đầy cảm xúc.

Hành trình đến với chức vô địch của Đội tuyển Hàn Quốc

Chiến thắng mang đậm dấu ấn cá nhân của anh chàng Chaser với lối khai triển chiến thuật cực kỳ thông minh

Cùng xem lại các trận đấu của giải AWC 2018 trên kênh Youtube Garena Liên Quân MobileNIMO TV.

Thông tin về các giải đấu: ASIAD 2018, Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2018 sẽ liên tục được cập nhật trên Website https://awc.lienquan.garena.vn/ và fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác