DANH HIỆU “CLEAR MEN OF WEEK 9” TIẾP TỤC THUỘC VỀ SGP. BÂNGG - VIETTEL 5G ĐTDV MÙA XUÂN 2020

Viết bởi Yến Phượng

Vậy là Viettel 5G Đấu Trường Danh vọng mùa Xuân 2020 đang đi đến những chặng đường cuối cùng. Vòng Play-offs vừa qua đã kết thúc, tấm vé vào Chung kết đối đầu với Team Flash đã tìm được chủ nhân là Saigon Phantom!!

Là một trong những thành viên dẫn dắt lối chơi của Saigon Phantom đi tới vòng Chung kết và có một màn thể hiện ấn tượng trong những trận đấu vừa qua, không ngạc nhiên khi Lai bâng tiếp tục giành danh hiệu “CLEAR Men of week 9”!!

Vậy là sau Ara, Bângg là tuyển thủ thứ 2 tại Viettel 5G Đấu Trường Danh vọng giữ danh hiệu “CLEAR Men of the week” 2 tuần liên tiếp. Bâng sẽ nhận được bộ quà tặng gồm 03 chai CLEAR Men 3 in 1 và 02 triệu đồng!!


Sau chiến thắng quyết định trong vòng Play-offs, Saigon Phantom vẫn tiếp tục chiếm giữ 4/5 vị trí trong đội hình MVP tuần 8 với Bângg đường Rừng, Lạc Lạc đường giữa, BronzeV vị trí đường Caesar và Zeref vị trí Trợ thủ. Ara cũng rất xuất sắc góp mặt trong đội hình ở vị trí Xạ thủ khi hơn NTB chỉ 0,02 điểm.

Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 đang đi tới những chặng đường cuối. Trận đấu quyết định nhà vô địch sẽ diễn ra vào 14h00 ngày 24/05. Liệu Lai bâng có thể tiếp tục phong độ này và giành lấy danh hiệu FMVP tại Chung kết trước nhà đương kim vô địch Team Flash? Anh em hãy cùng đón xem nhé!!

Tất cả trận đấu sẽ được livestream trên các kênh sóng quen thuộc: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame), Onme, Myclip và ViettelTV!! Đừng quên cập nhật các thông tin mới nhất về các giải đấu Liên Quân Mobile tại https://giaidau.lienquan.garena.vn/ và Fanpage Cao Thủ Liên Quân nhé!

Tin tức khác