LICH THI ĐẤU GCS TUẦN 3: JT VÀ MÀN HỘI NGỘ ĐẦY DUYÊN NỢ VỚI NGƯỜI HÀN

Viết bởi Ng.Huy

Một tuần sau khi Asian Games 2018 khép lại, giải đấu GCS sẽ tiếp tục trở lại với những cặp trận thi đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính không kém gì những kèo đấu kinh điển của tuần thi đấu trước.

Lịch thi đấu GCS

Tuần thi đấu thứ 3 sẽ tiếp tục diễn ra trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh này với hai cặp thi đấu rất thú vị:

Tuần thi đấu thứ 3 tiếp tục là những màn "chào hỏi" nhau hấp dẫn giữa 4 đội tuyển thi đấu tại tuần trước: SMG v FW và JT v AHQ

Các trận đấu sẽ được livestream tường thuật trực tiếp với bình luận tiếng Việt tại các trang Facebook , Youtube Garena Live.

Trận đấu tâm điểm: JT v AHQ

Khó có thể chọn ra được đâu là kèo đấu được mong chờ nhất khi mà một SMG bạc nhược sẽ phải đối đầu với người anh em cũ Wayn trong màu áo FW tại tuần thứ 3, nhưng trận tái đấu giữa JT và AHQ vẫn luôn thu hút sự chú ý rất lớn từ phía người hâm mộ. Lần đụng độ gần nhất của hai đội tuyển này là ở chung kết nhánh thua AWC 2018, khi những chàng trai quả cảm người Hàn Quốc đã chấm dứt tham vọng một lần nữa ở trên đỉnh thế giới của người Đài. Dựa vào thành tích đối đầu thì JT chỉ thắng AHQ một lần duy nhất tại bán kết AWC Bootcamp, và sau đó là một chuỗi thất bại không phanh cho đến hiện tại.

Thất bại tại AWC 2018 trước người Hàn Quốc càng khiến cho khán giả mong chờ vào màn tái đấu của nhà vô địch GCS mùa xuân trước AHQ.

Trận đấu lần này sẽ giúp JT chứng minh được sự tiến bộ của mình so với cú vấp ngã đáng thất vọng tại giải AWC cũng như góp phần củng cố vị thế và sức mạnh của cả khu vực. Thêm vào đó, trận thắng trước người Hàn sẽ giúp JT vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng. Nhưng nên nhớ đối thủ của họ là một AHQ với những ngoại binh chất lượng nay đã quá hiểu lối chơi của Neil và các đồng đội. Hơn nữa AHQ là đương kim vô địch thế giới, và họ đang là những người dẫn dắt lối chơi của cả nền Liên Quân hiện tại nên đây sẽ là một trận đấu cực kì khó nhằn của nhà vô địch GCS mùa xuân.

Bảng xếp hạng của GCS sau tuần thi đấu thứ 2 đánh dấu SMG lần đầu tiên nằm ở vị trí cuối bảng khi phải gặp hai đối thủ quá mạnh ở những tuần thi đấu đầu tiên.

Mọi thông tin chi tiết về các giải đấu của Liên Quân Mobile sẽ liên tục được cập nhật trên trang chủ và fanpage Cao Thủ Liên Quân, các bạn hãy nhớ chú ý theo dõi!

Tin tức khác