ÁP DỤNG LUẬT CẤM CHỌN MỚI TẠI ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG TỪ 23/02: HỒI SINH NHỮNG VỊ TƯỚNG BỊ LÃNG QUÊN

Viết bởi H.Phong

Bắt đầu từ ngày 23/02/2019, Đấu Trường Danh Vọng sẽ chính thức áp dụng luật thi đấu cấm chọn mới với rất nhiều sự thay đổi, hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc đột phá trong meta khi hồi sinh những vị tướng cũ. Luật thi đấu này cũng sẽ được áp dụng tại các giải đấu quốc tế như AWC 2019, SEA GAMES 30...

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về những sự thay đổi này qua bài viết dưới đây!

ĐỐI VỚI THỂ THỨC BO3 VÀ BO5

Mỗi đội không được phép chọn tướng mà mình đã sử dụng ở những ván đấu trước đó (nếu chọn tướng của đội đối thủ ở ván đấu trước thì không bị ảnh hưởng bởi luật này)

Ví dụ:

Đội A chọn Arthur, Batman, Cresht, Điêu Thuyền và Elsu ở ván 1, thì đội A sẽ không được phép chọn 5 tướng đó vào lần sau

Như vậy càng thi đấu nhiều ván, số lượng tướng bị cấm sẽ càng nhiều lên.

ĐỐI VỚI THỂ THỨC BO7

Trong 6 ván đấu đầu tiên, mỗi đội không được phép chọn tướng mà mình đã sử dụng ở những ván đấu trước đó (nếu chọn các tướng của đội đối thủ ở ván đấu trước thì không bị ảnh hưởng bởi luật này)

Riêng ở ván 7, cả hai đội sẽ trở về chế độ cấm chọn thông thường, tức là có thể chọn lại những tướng đã dùng từ ván 1 đến ván 6.

Với việc áp dụng luật cấm chọn mới, vai trò của đội ngũ HLV mỗi đội sẽ càng quan trọng hơn bao giờ hết. Hy vọng 8 đại diện xuất sắc nhất của Liên Quân Việt Nam mùa giải này sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất để cống hiến cho khán giả và xa hơn là đạt thành tích tốt tại các giải quốc tế sắp tới.

Mọi thông tin chi tiết về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên trang chủ và Fanpage Cao Thủ Liên Quân, các bạn hãy chú ý theo dõi!

Tin tức khác