NHẬN IPHONE XS MAX VÀ SKIN TRIỆU VÂN GIỚI HẠN KHI SHARE LIVESTREAM CHUNG KẾT ĐTDV TỪ 14H00 NGÀY 25/05

Viết bởi Ng.Huy

Chung Kết Quốc Gia Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2019 sẽ diễn ra vào 14h00 ngày 25/05 tới và được tường thuật trực tiếp trên Facebook Garena Liên Quân MobileYoutube Garena Liên Quân Mobile. Các bạn khán giả xem livestream sẽ có cơ hội trúng thưởng iPhone XS Max và trang phục Triệu Vân giới hạn không mở bán chỉ có tại sự kiện giải đấu bằng những bước vô cùng đơn giản.

- Bước 1: Truy cập vào fanpage Garena Liên Quân MobileYoutube Garena Liên Quân Mobile vào 14h00 ngày 25/05 để theo dõi livestream trực tiếp của Chung Kết Quốc Gia Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2019.

- Bước 2: Comment và tag 3 người bạn bè của mình vào livestream trực tiếp.

- Bước 3: Share livestream về trang Facebook cá nhân và để ở chế độ Công khai, trong bài share có kèm theo lời cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích và kèm theo hashtag #25thang5_ChungKetDTDV.

Các bạn khán giả may mắn nhất và thực hiện đầy đủ 2 bước kể trên sẽ nhận được:

1 Giải Nhất: 1 chiếc điện thoại iPhone XS Max

10 Giải Khuyến Khích: Mỗi giả 1 Trang phục Giới hạn chỉ có tại giải đấu Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương

Lưu ý:

Sau 72 giờ kể từ lúc được BTC liên lạc trao thưởng, nếu thí sinh không hồi âm hoặc không cung cấp đầy đủ thông tin nhận giải, BTC sẽ chuyển giải thưởng sang cho thí sinh khác

Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

Rất nhiều phần quà thú vị và hấp dẫn phải không nào? Đừng quên theo dõi Chung Kết Quốc Gia Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2019 diễn ra vào 14h ngày 25.05.2019 trên Fanpage Garena Liên Quân MobileYoutube Garena Liên Quân Mobile để nhận được những giftcode từ sự kiện nhé. Mọi thông tin chi tiết về các sự kiện đồng hành cùng giải đấu các bạn có thể theo dõi trên fanpage Cao Thủ Liên Quân và trang web http://dtdv.lienquan.garena.vn

Tin tức khác