ADC LIÊN TỤC "XIN THUA" 6P GG - TẬP 4 PHÍA SAU ĐƯỜNG ĐUA SẮP LÊN SÓNG

Viết bởi Panda

Tập 3 - Ký ức học đường với sự góp mặt của các tuyển thủ FL Gấu, SGP BronzeV, VGM BirdLB, Box Ara, SGP Lạc Lạc và FL Gray đã được phát sóng trực tiếp trên livestream giải đấu ngày hôm qua 25/9 với phần thắng thuộc về BirdLB, Lạc Lạc và BronzeV. Các tuyển thủ thua cuộc sẽ phải thực hiện thử thách mà người thắng đưa ra trong 4 ngày và đăng tải lại đoạn video thực hiện lên trên fanpage cá nhân.

Và để tiếp tục series, ngày hôm nay chúng ta hãy cùng đón xem tập 4 - Trò chơi âm nhạc, được phát sóng trước trận đấu FL vs VGM tối nay với sự tham gia của các tuyển thủ như FL ADC, FL XB, Box Oppa, Box Aram VGM Quang Hải và VGM BirdLB.

Với việc đúng sở trường đàn ca sáo nhảy, FL XB tỏ ra không hề nao núng trước bất kì bài hát nào mà BTC đưa ra, trái ngược lại thì FL ADC liên tục chịu thua hầu như không đoán được bài hát nào. Box Ara cũng không hề kém cạnh, ngoài việc là một đồng môn thân thiết của BLV Huy Popper với nội tại phản thân cực mạnh thì Ara cũng là một fan nhạc Rap chính hiệu khi bài nào cũng hay cũng biết. Đây cũng là ứng cử viên nặng ký, cạnh tranh chức vô địch với Xuân Bách lần này.

ADC LIÊN TỤC CHỊU THUA

BIRDLB TRANH THỦ XIN DONATE

Vậy ai sẽ giành chiến thắng ở tập 4 này đây? Cùng đón xem tập 4 - Trò chơi âm nhạc sẽ được phát sóng trên livestream giải đấu trước khi diễn ra trận tâm điểm FL vs VGM hôm nay nhé!

Tin tức khác