DÀN NGHỆ SĨ KHỦNG - SUBOI CÙNG RAPPER NỔI TIẾNG THÁI LAN RA MẮT BÀI HÁT CHỦ ĐỀ CHO GIẢI ĐẤU AWC 2021

Viết bởi Yến Phượng

Đây cũng là dự án hợp tác đầu tiên của Suboi cùng Gavin.D với Liên Quân Mobile để cho ra mắt bài hát chủ đề cho một giải đấu tầm cỡ quốc tế như AWC 2021 vào 20h ngày 8/7 tới đây.

Ca khúc chủ đề cho giải đấu Liên Quân Mobile thế giới AWC 2021 mang tên “TOGETHER” sẽ chính thức được ra mắt và được thể hiện bởi 2 rapper đình đám nữ hoàng rap Việt Suboi và Gavin.D đang nổi danh tại Thái Lan. Trước đó vào ngày 4/7 vừa qua, cả hai đã đều đăng tải trên tài khoản mạng xã hội cá nhân về việc sẽ hợp tác cùng nhau trong một dự án âm nhạc lớn.

Suboi là cái tên đã quá quen thuộc với cộng đồng hiphop Việt Nam. Nữ nghệ sĩ tiếp cận và yêu thích dòng nhạc hip hop kể từ khi cô chỉ mới 14 tuổi và bắt đầu trình diễn rap từ lúc 15 tuổi. Sau đó ,cô nhanh chóng trở thành một trong những nữ rapper nổi tiếng nhất trong giới hiphop Việt.

Suboi đã vô cùng thành công trên con đường xây dựng âm nhạc của bản thân, đưa rap Việt tiến xa hơn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam và đến gần hơn với quốc tế, đồng thời cô cũng góp phần lớn trong việc thay đổi nhận định của nhiều người về phụ nữ hát rap. Gần đây nhất, Suboi chính là một trong 4 HLV của chương trình Rap Việt, một trong những show truyền hình ăn khách tại Việt Nam trong thời gian qua.

Suboi cũng đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khán giả theo dõi chương trình với chất riêng của mình và cô cũng chính là một trong những HLV được nhiều người hâm mộ nhất trong dàn sao của Rap Việt. Tuy nhiên, Suboi mới đây cũng đã tuyên bố sẽ không tham gia Mùa 2 để dành thời gian cho những dự định âm nhạc riêng của mình và “TOGETHER” chính là một trong những dự án “khủng” được Suboi nung nấu thực hiện.

Đây là lần đầu tiên nghệ sĩ Suboi hợp tác cùng Liên Quân Mobile Việt Nam và ngay trong lần đầu tiên này, với mức độ ảnh hưởng của mình, cô là người phù hợp nhất để sáng tác và thể hiện ca khúc chủ đề của giải đấu AWC 2021 - một dự án mang tầm cỡ quốc tế.

Với Gavin.D, đây cũng là lần đầu tiên anh hợp tác cùng Suboi để tạo nên và thể hiện bài hát chủ đề cho giải đấu Liên Quân Mobile lớn nhất thế giới. Gavin.D cũng là một trong những rapper vô cùng nổi tiếng của xứ sở Chùa Vàng. Anh bắt đầu hoạt động âm nhạc từ những năm 2010 và đã đem về những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình. Gavin.D đã có rất nhiều những bản hit triệu view và là người tạo ra nhiều xu hướng mới cho giới trẻ xứ chùa vàng

Gavin.D còn thu hút nhờ ngoại hình điển trai cùng phong cách cool ngầu của mình. Lối rap mới lạ, độc đáo của nam rapper cùng khả năng tự sáng tác cũng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng hiphop Thái Lan.

Ca khúc chủ đề của AWC 2021 TOGETHER với sự hợp tác của Suboi và Gavin.D hứa hẹn sẽ là một bản hit bùng nổ trong thời gian sắp tới. Bài hát đã thể hiện được tinh thần của giải đấu “Fight Together, Rise Together”, cùng nhau chiến đấu để đem về vinh quang. Không chỉ là liều thuốc tinh thần cho các tuyển thủ đang thi đấu tại AWC 2021, bài hát còn là thông điệp gửi tới các fan hâm mộ hãy cùng nhau sát cánh để ủng hộ cho đội tuyển mà mình yêu thích.

Teaser và MV chính thức của “TOGETHER” sẽ chính thức được phát hành lần lượt vào ngày 6/7 và 8/7 trên các kênh sóng của Liên Quân Mobile. Hãy cùng đón chờ và đừng quên theo dõi các diễn biến của AWC 2021 nhé!

Về giải đấu Liên Quân thế giới AWC 2021

Giải đấu Liên Quân thế giới AWC 2021 quy tụ 16 đội tuyển đến từ 9 khu vực với các vòng đấu diễn ra từ ngày 19/06/2021 - 18/07/2021.

Bài hát chủ đề “TOGETHER” sẽ được đăng tải tại: Youtube Liên Quân Mobile esports - Garena, Fanpage Cao Thủ Liên Quân

Cập nhật những tin tức mới nhất về giải đấu AWC 2021 tại: https://awc.lienquan.garena.vn

Tin tức khác