NƯỚC UỐNG SỮA TRÁI CÂY TH TRUE JUICE MILK - NĂNG LƯỢNG TỰ NHIÊN, CHIẾN GAME CỰC CHẤT

Viết bởi Châu

Đồng hành cùng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024, thương hiệu Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk mong muốn chuẩn bị cho các tuyển thủ một sức khỏe tốt, một nguồn năng lượng dồi dào để chinh phục mọi thách đấu, chiến game cực chất và đạt tới đỉnh vinh quang.

Tiên phong và kiên định trên hành trình khai mở con đường đồ uống tốt cho sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên, Tập đoàn TH đã ra mắt bộ sản phẩm Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk từ năm 2020. Tới nay, bộ sản phẩm TH true JUICE milk đã sở hữu 4 hương vị đa dạng và đầy mới mẻ: Cam Tự Nhiên, Dâu Tự Nhiên, Chuối Tự Nhiên, Việt Quất Tự Nhiên.

Là sự kết hợp giữa sữa tươi sạch TH và trái cây tự nhiên, được bổ sung các vitamin (B3, B6, B12) giúp tăng cường trao đổi chất, nên TH true JUICE milk đem tới nguồn dưỡng chất tốt cho sức khỏe, cung cấp năng lượng hoàn toàn tự nhiên. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, cổ chai rộng đem đến trải nghiệm uống sảng khoái, cùng dung tích 300ml tiện lợi rất phù hợp với lối sống năng động “on-the-go”.

TH true JUICE milk chắc chắn là sự lựa chọn thích hợp để cung cấp nguồn năng lượng tự nhiên cùng một tinh thần sảng khoái cho các tuyển thủ, các fan hâm mộ trong hành trình chinh phục những chiến thắng ngoạn mục của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024.

TH true JUICE milk - Năng lượng tự nhiên, Chiến game cực chất.

Tin tức khác