TỔNG KẾT ĐTDV SERIES B MÙA ĐÔNG 2019 VÒNG 4: SỰ TRỞ LẠI CỦA SIÊU DỰ BỊ!!!

Viết bởi Juninho

Loạt trận thứ 4 Vòng bảng Đấu trường Danh vọng Danh vọng Series B mùa Đông 2019 đã diễn ra với những cảm xúc hồi hộp và kịch tính đến tận những giây phút cuối cùng, đặc biệt là sự trở lại của những chàng trai Siêu Dự Bị. Hãy cùng điểm lại những diễn biến chính của vòng đấu này nhé!!!

TRẬN 1: CES 2 - 0 TLG

Ván thi đấu đầu tiên diễn ra với thế trận giằng co rất căng thẳng đến từ cả hai đội tuyển. Từng công trình, từng mục tiêu lớn nhỏ trên bản đồ đều được hai đội kiểm soát chặt chẽ. Bước ngoặt của ván đấu chỉ xảy ra ở pha giao tranh thắng lợi ở đường giữa của CES và sau đó là một pha quét sạch kết thúc toàn bộ ván đấu. Với tinh thần đang lên cao sau ván 1, "Khuyển vương" sớm triển khai thế trận và bóp nghẹt TLG ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Chiến thắng 2-0 không nằm ngoài dự đoán giành cho CES.

TLG dù đã rất cố gắng nhưng không thể làm nên địa chấn trước CES

TRẬN 2: ADN 2 - 0 SA

Đội đầu bảng ADN có một chiến thắng toàn diện trước một SA còn non kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường chuyên nghiệp. Trong một ngày đẹp trời, "Thiên mã" ADN tiếp tục chuỗi phong độ bất bại với một chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng mà vừa đủ với sự xuất sắc của người chơi Trợ thủ BéMập với quân bài Y'bneth. SA hoàn toàn không có cơ hội ngáng chân ADN dù chỉ là 1 ván đấu. Họ sẽ cần phải cải thiện nhiều mặt nếu như muốn tiếp tục khát vọng vươn đến sân đấu chuyên nghiệp trong những mùa giải sắp tới.

Cựu vương Đấu trường danh vọng quá vượt trội so với phần còn lại của giải đấu

TRẬN 3: SGA 0 - 2 SDB

Tâm điểm của vòng thi đấu thứ 4 là trận đối đầu trực tiếp một chiếc vé tham dự vòng Playoffs giữa một SDB thi đấu không được như kì vọng của giới chuyên môn cũng như khán giả và SGA đang có một phong độ tương đối khởi sắc. Tuy nhiên, trong giây phút khó khăn nhất, BUG và những người đồng đội đã khẳng đinh được sức mạnh đúng như cái tên đội tuyển Siêu Dự Bị. Ván thi đấu thứ nhất chứng kiến tuyển thủ này hủy diệt đối thủ với hơn 100000 sát thương chỉ trong có gần 15 phút thi đấu. Khó khăn bắt đầu đến với SBD trong ván 2 khi họ không triển khai được thế trận kiểm soát mục tiêu mặc dù sở hữu con bài rất mạnh trong meta hiện tại là Fennik ở vị trí đi rừng. Tưởng chừng trận đấu đã có thể trôi sang ván 3, thì đẳng cấp của BUG và MeoMeo đã được đánh thức rất đúng thời điểm đem lại chiến thắng rất quan trọng cho SDB.

Cựu đường giữa của Team Flash đã có một ngày thi đấu hoàn hảo

KẾT QUẢ THI ĐẤU VÀ BXH SAU VÒNG 4

Kết quả thi đấu và BXH sau vòng thi đấu thứ 4

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 5

Lịch thi đấu vòng 5

LINK VOD CÁC TRẬN ĐẤU

STT Trận đấu Link VOD
1 CES 2-0 TLG Đây
2 ADN 2-0 SA Đây

3

SDB 2-0 SGA Đây

Giải đấu sẽ trở lại từ 15h00 ngày 26/10 trên các kênh sóng Facebook - Youtube Garena Liên Quân Mobile và ứng dụng Garena Live.

Thông tin về Đấu Trường Danh Vọng Series B Mùa Đông 2019 sẽ liên tục được cập nhật trên:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác