TỔNG KẾT TUẦN 7 VÀ LTĐ TUẦN 8: AHQ THẤT THỦ TOÀN TẬP - RPL THÁI LAN 2019

Viết bởi TrungAnh

Với 7 trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn, BXH cũng đã ngã ngũ và lợi thế vẫn thuộc về cho những đội tuyển top đầu. Cùng điểm lại bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ diễn biến căng thẳng và thú vị nào trong tuần thi đấu thứ 7 vừa qua nhé!

Bảng xếp hạng tuần thi đấu thứ 7

TỔNG HỢP KẾT QUẢ VÀ VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN ĐẤU LINK VÁN ĐẤU
1 EVOS 0 - 2 TDC 1 Đây
2 Đây
2 BZ 2 - 0 MIG 1 Đây
2 Đây
3 BRUTD 2 - 0 WPF 1 Đây
2 Đây
4 WPF 1 - 2 MIG 1 Đây
2 Đây
3 Đây
5 AHQ 0 - 2 BRUTD 1 Đây
2 Đây
6 BZ 2 - 0 RRQ 1 Đây
2 Đây
7 TDC 2 - 0 AHQ 1 Đây
2 Đây

TRẬN 1: EVOS 0 - 2 TDC

Với lối di chuyển và chiến thuật trên cơ đối thủ, TDC không quá khó khăn khi đánh bại EVOS với tỉ số 2-0 trong kèo BO3 dễ dàng này. Mặc dù sở hữu đội hình gồm 3 sát thương phép đó là The Flash, Sephera và Chaugnar nhưng TDC vẫn dễ dàng giành được chiến thắng áp đảo và đưa EVOS vào thế không cửa bật. Với chiến thắng này, TDC sẽ có được rất nhiều lợi thế trong cuộc đua top 4.

MRSUNZ băng vào giao tranh vô cùng dũng mãnh với con bài The Flash

TRẬN 2: BZ 2 - 0 MIG

Kết quả chiến thắng 2 - 0 giành cho BZ là điều hoàn toàn có thể dự đoán trước được. BZ đã dùng kỹ năng cá nhân thượng thừa và kinh nghiệm già dơ của mình để có được chiến thắng áp đảo trước MIG. Việc sở hữu con bài trợ thủ Baldum cũng là một lợi thế vô cùng lớn để BZ có được một perfect-game trong tuần thi đấu này.

Pha "Địa giam" chuẩn xác của JOMMy. đã giúp cho BZ có được pha giao tranh thắng lợi

TRẬN 3: BRUTD 2 - 0 WPF

BRUTD xứng đáng là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch khi họ huỷ diệt đối thủ yếu hơn là WPF vô cùng nhanh chóng và áp đảo. Với việc tạo thế trận lăn cầu tuyển trong cả 2 ván đấu, cùng với lối di chuyển trên cơ nên chiến thắng tròn trĩnh giành cho BRUTD là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Sự tự tin thể hiện rõ trên gương mặt những tuyển thủ của BRUTD

TRẬN 4: WPF 1 - 2 MIG

Mặc dù sở hữu 2 tuyển thủ người Hàn Quốc vô cùng chất lượng, từng nằm trong đội hình Vô địch AWC 2018, tuy nhiên điều đó có lẽ là chưa đủ với WPF khi họ phải tiếp tục nhận thất bại thứ 2 tại tuần thi đấu này. WPF cầm hoà được đối phương trong ván thi đấu thứ 2 nhưng họ không thể tiếp tục giữ vững được lợi thế đó và dần đánh mất cả trận đấu vào tay MIG.

WPF đã cầm hoà được đối thủ nhưng không thể giữ được sự hưng phấn trong vấn đấu thứ 3

TRẬN 5: AHQ 0 - 2 BRUTD

BRUTD tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội của mình sau khi huỷ diệt AHQ với tỉ số 2-0. Với chiến thắng này, BRUTD đã chắc chắn với vị trí Top 1 trong giai đoạn vòng bảng tại mùa giải năm nay.

Pha mở giao tranh cực đẹp của Maloch trong tay firstone

TRẬN 6: BZ 2 - 0 RRQ

BZ vẫn thể hiện được sức mạnh vượt trội của mình khi huỷ diệt RRQ với tỉ số 2 - 0 hoàn hảo. Tạo được thế trận lăn cầu tuyết kết hợp với lối di chuyển trên cơ và kỹ năng cá nhân vô cùng đẳng cấp, BZ đã áp đảo hoàn toàn đối phương và giải quyết 2 ván đấu vô cùng nhanh chóng.

Tel'Annas của Difoxn- xuýt chút nữa sở hữu cho mình Mega Kill thần thánh

TRẬN 7: TDC 2 - 0 AHQ

TDC dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trước AHQ, qua đó TDC tiếp tục củng cố vị trí thứ 3 của mình trên bảng xếp hạng. Sau trận thua này, con đường đến với top 4 đang dần rời xa với AHQ và đội tuyển này sẽ phải cố gắng rất nhiều trong tuần thi đấu cuối cùng của vòng bảng RPL Thái Lan. Mặc dù sở hữu những vị tướng mạnh trong meta hiện tại như Richter và Baldum nhưng cũng không giúp cho AHQ có một chiến thắng trước TDC.

Sở hữu xạ thủ cơ động Slimz nhưng đó là không đủ để AHQ có thể kéo trận đấu sang ván thứ 3

LỊCH THI ĐẤU RPL THÁI LAN TUẦN 8

Trong tuần thi đấu thứ 8 của giải đấu RPL Thái Lan 2019 sẽ được Livestream và bình luận Tiếng Việt trên các kênh sóng của Garena Liên Quân Mobile. Cụ thể như sau:

Lịch thi đấu Tuần 8 sẽ được Livestream bắt đầu từ 18h ngày 18/03

Link Livestream: Facebook Youtube.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi!

Tin tức khác