TỔNG HỢP TUẦN 6 RPL THÁI LAN MÙA 4: NGÃ NGŨ CỤC DIỆN TOP 4

Viết bởi Juninho

Tuần thi đấu thứ 6 của giải RPL diễn ra từ ngày 16 đến 19 tháng 9 với nhiều kết quả thú vị. Hãy cùng xem những diễn biến của tuần đấu vừa qua!

NGÀY 1 (16/9): AHQ 1-3 WPF | BZ 3-0 TLN

Ngày đầu tiên RPL trở lại với khán giả Viêt chứng kiến những bộ mặt trái ngược của hai ông lớn Bazaar Gaming và AHQ E-Sports Club. Nếu như Bazaar Gaming có chiến thắng 3-0 nhẹ nhàng trước đội tuyển đứng cuối BXH Talon thì AHQ lại để thất thủ 1-3 trước đại diện của khu vực Thái Lan tham dự SEA Games WPF

Bazaar Gaming đã không gặp nhiều khó khăn trước một đội tuyển Talon ở dưới đáy của BXH.

Nhà vô địch AIC 2018 và Á quân AWC 2019 Winds đã có một màn chào sân Thái Lan khá tốt. Trận đấu ra mắt của tuyển thủ người Hàn JJak trong màu áo mới Talon dù được đánh giá là đúng phong độ nhưng như thế là chưa đủ để có thể làm nên bất ngờ trước đối thủ toàn diện hơn về mọi mặt.

Chiến thắng quan trọng của đại diện Thái Lan đi SEA Games 30 tại Thái Lan sắp tới.

WPF có chiến thắng rất quan trọng trước AHQ để củng cố 1 suất trụ hạng vào mùa giải năm sau. Dù ahq có gỡ lại được 1 ván danh dự nhưng sự xuất sắc của tuyển thủ WPF.Nongtee đã dập tắt đi cơ hội lội ngược dòng của họ

Ngày 2 (17/9): EVOS 3-0 KOG | BRUTD 3-0 MEGA

Ngày thi đấu thứ 2 chứng kiến thế trận 1 chiều đến từ những đội tuyển được đánh giá cao hơn là EVOS và Buriram United với hai chiến thắng tuyệt đối 3-0 lần lượt trước KOG Diamond Cobra và MEGA Esports.

EVOS có chiến thắng bản lề để củng cố vị trí trong Top 4 và hướng đến Playoffs.

KOG Diamond Cobra khởi đâu tuần thi đấu với một thất bại bạc nhược trước Bạch hổ EVOS Debut với tỉ số 0-3. Mặc dù Moowan cùng các đồng đội đã rất cố gắng và cũng đã tạo được khó khăn cho đối thủ trong ván 2 và ván 3 nhưng như thế là không đủ để đả bại Bầy hổ đang khát máu.

Buriram United đè nát đối thủ để củng cố ngôi đầu.

Buriram United có một chiến thắng dễ dàng đúng như kì vọng của Ban huấn luyện (BHL) và người hâm mộ. Quả cầu tuyết được ‘Dải ngân hà’ trải ra và lăn quá nhanh và quá sức chịu đựng của những chú voi MEGA Esports – đang đứng ở phía cuối BXH.

NGÀY 3 (18/9): BRUTD 3-0 WPF | BZ 3-2 EVOS

Bước sang ngày thi đấu thứ 3, Buriram United vẫn thể hiện sức mạnh hủy diệt với them một trận thắng 3-0 nữa, cho dù đối thủ là Workpoint Fighting Fish – đại diện Thái Lan tham dự SEA Games 30; còn Bazaar Gaming có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước EVOS Debut để rút ngắn khoảng cách trước chính đối thủ trên BXH.

Chiến thắng dễ dàng của Buriram United.

Kết thúc ngày thi đấu là màn lội ngược dòng nghẹt thở Cựu vương Bazaar Gaming sau khi bị ‘Bạch hổ’ dẫn trước với 0-2.

Cựu tuyển thủ MAD Team Winds có ngày thi đấu xuất sắc với những con tướng tủ, nhất là Maloch

NGÀY 4 (19/9): AHQ 3-2 KOG | TLN 3-0 MEGA

Những diễn biến của những trận đấu khép lại Tuần 6 cũng giống ngày thi đấu thứ 3 khi trận đấu đầu tiên kết thúc với tỉ số 3-0 và trận đấu còn lại có kết quả 3-2 và những đội được đánh giá cao hơn đều có những kết quả thuận lợi.

Niềm vui thắng trận của các tuyển thủ Talon.

Màn thể hiện xuất sắc của tân binh TLN.JJak đã đè bẹp MEGA Esports và đẩy chính đối thủ xuống vị trí cuối cùng, tiếp tục bám đuổi Workpoint Fighting Fish trên bảng xếp hạng để nuôi hi vọng ở lại RPL mùa sau.

[KOG Diamond Cobra ngày càng xa dân Top 4]

AHQ E-Sports Club đem đến cho khán giả theo dõi một trận đấu đủ mọi cung bậc cảm xúc. Khỏi đầu với 2 chiến thắng nhưng lại để đối thủ quân bình tỉ số để rồi cuối cùng lại hủy diệt đối thủ một cách không thương tiếc trong ván đấu cuối cùng.

TỔNG HỢP KẾT QUẢ VÀ BXH TUẦN 6

Kết quả thi đấu tuần thứ 6.

Bảng xếp hạng sau tuần 6.

LỊCH THI ĐẤU TUẦN 7

Lịch thi đấu tuần 7.

Link VOD từng trận đấu:

Trận đấu Link VOD
AHQ E-Sports Club vs Workpoint Fighting Fish

LINK

Bazaar Gaming vs Talon LINK
EVOS Debut vs KOG Diamond Cobra LINK
Buriram United vs MEGA Esports LINK
BRUTD vs Workpoint Fighting Fish LINK
Bazaar Gaming vs EVOS Debut LINK
AHQ E-Sports Club vs KOG Diamond Cobra LINK
Talon vs MEGA Esports LINK

Mọi thông tin về các bạn có thể cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage: https://facebook.com/caothulqm

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp tại:

Youtube Garena Liên Quân Mobile

Facebook Cao thủ Liên quân

Garena Live

Tin tức khác