XEM LIVESTREAM SIÊU KINH ĐIỂN SGP VS FL NGÀY KHAI MẠC ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG 11/09 -  NHẬN GIFTCODE FREE

Viết bởi Yến Phượng

Vào ngày 11/09 tới đây, Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ chính thức quay trở lại với khán giả hâm mộ Liên Quân Mobile. Các khán giả sẽ được theo dõi trận đấu giữa hai đại kình địch Team Flash và Saigon Phantom diễn ra vào lúc 20h00 ngay ngày thi đấu khai mạc.

Trong mùa giải này, BTC giải đấu quyết định phát giftcode dành tặng cho các khán giả xem livestream của ĐTDV ngay từ vòng bảng cho trận đấu siêu kinh điển này. Các khán giả theo dõi livestream và nhập giftcode duy nhất tại trang: https://lienquan.garena.vn/giftcode/.

Trên sóng livestream, với mỗi ván đấu ban tổ chức sẽ phát 01 giftcode, đặc biệt ván 3 sẽ là giftcode giới hạn lượt nhập. Chính vì vậy, đừng bỏ lỡ bất kỳ giây phút nào của trận đấu giữa Saigon Phantom và Team Flash để thưởng thức màn so tài đỉnh cao giữa hai đội tuyển và nhập giftcode tại trang https://lienquan.garena.vn/giftcode/ để có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ BTC, cụ thể như sau:

- Rương trang phục chọn 1: Zuka Đầu bếp hoàng cung, Omega Cỗ máy siêu tốc, Kahlii Siêu đầu bếp, Payna Cảnh vệ rừng, Preyta Không tặc. (*)

- Điệu nhảy chọn 1

- Hiệu ứng 20 ngày chọn 1

- Điểm chế độ 10v10

- Mảnh tướng

(*) Giftcode đặc biệt nhận rương trang phục số lượng có hạn. Các khán giả nhanh tay nhập sớm nhất sẽ nhận được phần quà. Sau khi đạt mức giới hạn, các khán giả vẫn có thể nhập giftcode và nhận 03 giấy cuộn S.

Đừng quên cập nhật các thông tin mới nhất về ĐTDV mùa Đông 2021 tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác