3 VỊ TƯỚNG MỚI SẼ XUẤT HIỆN TẠI GARENA THRONE OF GLORY

Viết bởi Sainthurn Ngo

Kính chào các Kiện tướng,

Cuối tuần này, giải đấu quốc tế Garena Throne of Glory 2017 sẽ khởi tranh trong 2 ngày 15-16/07 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Việt Nam. Giải đấu có sự tham gia của những đội tuyển Liên Quân hùng mạnh nhất đến từ Thái Lan, Đài Loan và Việt Nam, hướng tới chức vô địch trị giá 700 triệu VND.

Đặc biệt tại giải đấu lần này, Ban Tổ chức cho phép các đội tuyển sử dụng 46 vị tướng: bao gồm 43 vị tướng đã xuất hiện trong server Việt Nam cùng 3 vị tướng mới: Murad, Ignis và Zuka. Các đội Việt Nam đều đã được hỗ trợ tài khoản để tập luyện những tướng mới này từ trước giải quốc tế.

Sau đây, hội đồng Liên Quân sẽ giới thiệu qua về 3 vị tướng mới này:

MURAD

Sở hữu bộ chiêu thức ảo diệu, Hoàng tử sa mạc Murad được dự đoán sẽ trở thành đối trọng với Airi, Nakroth trong vai trò đi rừng. Vị tướng này có khả năng ra vào giao tranh vô cùng cơ động, cũng như sở hữu chiêu thức hack não đối phương ở mức cao nhất. Tuy nhiên, để sử dụng thành thục sát thủ Murad, người chơi cần có kĩ năng ở mức cao.

IGNIS

Sự xuất hiện của Sứ giả lửa thiêng Ignis sẽ giúp những tuyển thủ chơi pháp sư đường giữa có thêm sự lựa chọn. Với lượng sát thương chuẩn và sát thương phép lớn khủng khiếp, Ignis thực sự là nỗi kinh hoàng với mọi vị tướng trong Liên Quân

ZUKA

Zuka sẽ là sự lựa chọn vô cùng thú vị cho người chơi vai trò Đấu Sỹ. Với những chiêu thức đậm chất võ công Trung Hoa như Loạn Đả Bổng, Phi Thân Kích hay Trầm Trọng Lực, Zuka vừa có thể làm choáng đối phương cũng như gây ra một lượng sát thương lớn. Vị tướng này được dự đoán sẽ là hot pick trong giải đấu Garena Throne of Glory lần này.

Các Kiện tướng mong chờ được xem màn thể hiện của những vị tướng nào? Đừng quên xem tường thuật trực tiếp giải đấu Garena Throne of Glory 2017 trên Fanpage, Youtube và Garena Live của Liên Quân Mobile nhé.

Tin tức khác