[BẢN CẬP NHẬT ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG] THÀNH VIÊN CLAN CÓ THỂ GỬI QUÀ TẶNG NHAU

Viết bởi Lightning

Xin chào các Kiện Tướng,

Một phiên bản mới với nhiều sự thay đổi lại chuẩn bị cập bến Liên Quân, và ở phiên bản Beta09 lần này, sẽ có nhiều thay đổi thú vị dành cho các Clan. Các bạn hãy cùng Hội Đồng Liên Quân đón xem nhé!

Yêu cầu thẻ thử tướng

Xuất hiện hệ thống đổi quà là thẻ thử tướng, nay các Kiện Tướng có thể dễ dàng nhận thẻ thử tướng từ những đồng đội trong Clan mỗi 12 tiếng. "Cho đi và nhận lại", đó là cơ chế quy đổi thẻ thử mới.

Chia sẻ trận đấu

Nay các Kiện Tướng có thể chia sẻ thông tin từ những trận đánh tâm đắc để khoe với bạn bè ngay trên giao diện Clan. Bên cạnh đó, bạn bè cũng có thể "like" cho những chiến tích của bạn.

Cài đặt điều kiện tham gia Clan

Nay các chủ Clan có thể đặt ra một vài điều kiện dành cho những thành viên nếu muốn gia nhập, từ đó dễ dàng quản lý Clan hơn.

Vừa rồi là một vài điểm nổi trội mới mẻ dành cho những Clan ở phiên bản Beta09, các Kiện Tướng hãy cùng chia sẻ và để lại bình luận của mình bên dưới nhé!

Chú ý: Tính năng Shop Clan sẽ chính thức bị loại bỏ sau bản cập nhật Đấu Trường Danh Vọng. Các Kiện tướng nhớ chú ý tiêu hết xu clan trước thời gianh cập nhật nhé!!

Chi tiết về Shop clan xin vui lòng xem tại bài viết SAU

Tin tức khác