[BẢN CẬP NHẬT ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG] TÍNH NĂNG TRÒ CHUYỆN CÙNG ĐỊA PHƯƠNG

Viết bởi Lightning

Xin chào các Kiện Tướng,

Phiên bản Beta09 đang đến gần, tiếp tục là những thay đổi mới, trau chuốt hơn giúp các Kiện Tướng có những trải nghiệm mới mẻ nhưng gần gũi hơn với mọi người. Những điều mới hướng tới Clan, chế độ Chat hay đấu Xếp Hạng sẽ dần được mang tới Đấu Trường Liên Quân.

Tối ưu hóa chức năng chat

Từ nay, các Kiện Tướng có thể tìm thấy những người bạn mới ở gần nơi mình ở với chức năng "Chat theo vùng". Với chức năng này, chỉ cần kết nối GPS các bạn đã có thể trò chuyện cùng những người ở xung quanh.

Bên cạnh đó, mỗi khi trò chuyện cùng mọi người, hạng của các Kiện Tướng sẽ hiện ra bên cạnh tên để giúp các bạn khoe khoang với bạn bè.

Tối ưu hóa lập đội

Từ nay, các phòng khi được lập sẽ sở hữu ID riêng để bạn bè dễ dàng tìm kiếm và tham gia phòng.

Nếu muốn làm quen và chơi cùng những người bạn mới, các Kiện Tướng cũng có thể mời lập đội thông qua Clan cũng như kênh chat Thế giới ngay trong phòng chờ.

Chat nhanh giờ đây được đưa thẳng vào phòng chờ, ngay trong giao diện lập đội, các Kiện Tướng sẽ dễ dàng hơn khi truyền tải thông tin tới những người trong phòng.

Tối ưu hóa giao diện

Ngay ở giao diện chính sẽ cho phép hiện bảng xếp hạng, cũng như đường dẫn thẳng tới trang chủ. Bên cạnh đó, lượng pin của máy cũng được hiển thị bên cạnh tình trạng mạng.

Phần mô tả bản đồ được thêm vào sảnh chờ giúp các Kiện Tướng hiểu rõ hơn về chế độ chơi mà mình muốn gia nhập.

Vừa rồi là một vài thay đổi nhằm giúp các Kiện Tướng được trải nghiệm những gì tốt nhất trên Đấu Trường Liên Quân. Các bạn hãy cùng chia sẻ và để lại bình luận của mình bên dưới nhé!

Tin tức khác