[BẢN TIN VALHEIN 6PGG - #27] PHIÊN BẢN ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG CÙNG HÀNG LOẠT ĐIỀU MỚI MẺ

Viết bởi Lightning

Các Kiện Tướng thân mến,

Bản tin Valhein 6pGG là một series của Hội Đồng Liên Quân được đăng tải vào mỗi thứ hai hàng tuần, giúp các Kiện Tướng không bỏ lỡ những tin tức nổi bật của Liên Quân Mobile trong tuần vừa qua. Sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm lại những gì hấp dẫn nhất từ ngày 04/09 tới ngày 10/09/2017.

1. Chi tiết bản cập nhật Đấu Trường Danh Vọng

Bản cập nhật Đấu Trường Danh Vọng mang đến hàng loạt những chỉnh sửa về trang bị cũng như sức mạnh của các vị tướng và đặc biệt là hàng loạt những tính năng vô cùng mới mẻ. Và chúng ta hãy cùng Hội Đồng Liên Quân điểm qua những thay đổi đầy thú vị đó nhé!

Chi tiết các bạn vui lòng xem tại ĐÂY.

2. Hướng dẫn quy trình cấm - chọn mới trong Đấu Xếp Hạng

Vậy là Liên Quân Mobile lại tiếp tục khoác lên mình một bộ cánh mới mang tên “Đấu trường Danh vọng” với nhiều tính năng mới mẻ và cực kì hấp dẫn, trong đó phải kể đến hình thức thi đấu cấm chọn trong đấu hạng. Tuy nhiên, do rất mới mẻ nên có lẽ còn nhiều Kiện tướng còn tỏ ra khá bỡ ngỡ và không kịp làm quen với nhịp độ của tiến trình cấm và chọn tướng. Do nắm bắt được điều đó, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết hơn về quy trình này để các Kiện tướng có cái nhìn cụ thể và nhanh nhạy nhất.

Chi tiết các bạn vui lòng ấn vào ĐÂY.

3. Giảm giá combo Tướng và Trang phục Ngộ Không đạo tặc

Từ nay tới hết ngày 13/09/2017, gói combo Tướng & Trang phục Ngộ Không sẽ được giảm giá 30% để chào đón Ngộ Không thoát khỏi vòng quay kho báu.

Chi tiết các bạn vui lòng ấn vào ĐÂY.

4. Trang phục bậc S: Nakroth BBoy Công Nghệ trình làng

Ngay bây giờ, trang phục cực ngầu với phong cách hiện đại, Nakroth BBoy Công Nghệ đã xuất hiện trong vòng quay kho báu để chờ đón những Kiện Tướng đầy đam mê với Nakroth rước về.

5. Tổng kết 2 bảng đấu của Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017

Vòng thăng hạng 2 bảng đấu của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2017 đã khép lại với 4 cái tên xuất sắc nhất là GameTV, Game ThaiNguyen, CTQ7 và Pro Army. Cùng với 4 đội tuyển đã đợi sẵn là Marines Esports, Saigon Phantom, Jeff Team và AP Team, họ hứa hẹn sẽ tạo nên một giải Đấu Trường Danh Vọng mùa đông cực kỳ hấp dẫn.

Chi tiết tổng kết bảng A tại ĐÂY.

Chi tiết tổng kết bảng B tại ĐÂY.

Hẹn gặp lại các bạn tại bản tin Valhein số tiếp theo!

(Link tải ứng dụng Garena Mobile: http://mobile.garena.vn/)

Tin tức khác