TỔNG KẾT BẢNG B: CTQ7 HỦY DIỆT BẢNG TỬ THẦN, PRO ARMY GIÀNH VÉ CÒN LẠI

Viết bởi HuyBi

Vòng thăng hạng bảng B của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2017 đã khép lại. CTQ7 chứng minh họ là một thế lực đáng gờm tại giải mùa đông năm nay khi chinh phục bảng tử thần một cách thuyết phục. Trong khi Pro Army cũng vượt qua các đối thủ còn lại để cán đích ở vị trí thứ hai. Sau đây, hãy cùng nhìn lại những diến biến đã xảy ra trong bảng B này.

TRẬN 1: FTWR 0 - 2 CTQ7

Ván 1

Một chiến thắng dễ dàng của CTQ7 khi họ tỏ ra là đội trên cơ ngay từ những phút đầu tiên. Điểm sáng duy nhất bên phía FTWR là Rose với con bài Lauriel chưa đủ để làm nên bất ngờ. Đại diện của miền Nam vươn lên dẫn trước 1-0.

Ván 2

Dù để đối phương cướp mất con rồng đầu tiên nhưng điều đó cũng chẳng thể ngăn cản CTQ7 tiến tới chiến thắng. Với việc chọn Violet nhưng vẫn để Nhật Tân sử dụng chứ không phải Violet thì khả năng cao đây sẽ là line-up chuẩn của CTQ7 trong thời gian tới - một HHCC chơi Trợ Thủ đầy tinh quái.

TRẬN 2: FTWR 0 - 2 PROA

Ván 1

Bị cướp con rồng đầu như một thói quen nhưng chỉ như vậy thôi là chưa đủ để FTWR ngăn cản màn trình diễn hủy diệt của proA. Mội trận đấu chói sáng của BUG với KDA 9/0/11 trên tổng số 21 điểm hạ gục của đội.

Ván 2

Mặc dù có những tình huống quăng game giữa trận nhưng một pha giao tranh ấn tượng với combo Zuka + Nakroth + Alice đã giúp proA dứt điểm trận đấu. Chiến thắng 2-0 chung cuộc cho đại diện của Hà Nội để họ tạm vươn lên dẫn đầu cùng CTQ7.

TRẬN 3: CTQ7 2 - 0 PROA

Ván 1

Sử dụng một đội hình xáo trộn vị trí khá bất ngờ nhưng điều này không hề đem lại hiệu quả cho proA. CTQ7 với đội hình ép giao tranh mạnh mẽ đã giành chiến thắng áp đảo chỉ sau hơn 10 phút thi đấu.

Ván 2

Trở lại với một đội hình như cũ nhưng về mặt thế trận thì proA vẫn tiếp tục thua thiệt hoàn toàn so với CTQ7. Tikaaaa có một ván đấu như lên đồng với vị tướng Chaugnar với KDA 7/0/20.

TRẬN 4: SGM 1 - 2 FTWR

Ván 1

Một thế trận ăn miếng trả miếng khá cân bằng nhưng sự quyết đoán trong tình huống cuối trận đã giúp cho FTWR giành chiến thắng khá bất ngờ. 1 - 0 cho đại diện tới từ Đà Nẵng.

Ván 2

Sự trở lại dù hơi vất vả nhưng vô cùng quan trọng giúp SGM cân bằng tỉ số. Murad bên phía SGM có 1 pha Quad kill cực kỳ ấn tượng.

Ván 3

Một kết thúc có thể nói là đầy bất ngờ khi sau một pha giao tranh dai dẳng, FTWR có lợi về người và ào thẳng lên phá nhà chính. Đại diện của Đà Nẵng níu giữ lại hy vọng giành suất đánh dự bị.

TRẬN 5: CTQ7 2 - 0 SGM

Ván 1

CTQ7 chứng minh họ là đại diện mạnh nhất bảng B với màn trình diễn khá áp đảo. Scizzar với con bài Maloch là tâm điểm trong ván đấu này với KDA 9/1/9.

Ván 2

Cướp hết tướng đi rừng xịn của đối phương, CTQ7 lại tiếp tục trình diễn một phong độ hủy diệt. Không chỉ HHCC và Nhật Tân biết chơi Violet, MNSD cũng chứng minh họng pháo của anh ta không phải dạng vừa.

TRẬN 6: SGM - PROA

Ván 1

Con bài lạ Aleister không thể giúp cho SGM làm nên bất ngờ trong ván đấu này. Một chiến thắng hoàn toàn áp đảo cho proA và họ chính thức giành vé vào VCK giải mùa đông với tư cách đội nhì bảng B.

Ván 2

Có được con Kinh Kong nhưng proA lại phải trả giá bằng cả cái nhà chính khi để cho SGM quét sạch ngay sau đó. Đại diện tới từ TP. HCM cân bằng tỉ số 1-1 một cách thuyết phục.

Ván 3

Sử dụng một đội hình bảo kê cho Violet cực mạnh nhưng với lối mất rồng chí mạng quen thuộc, proA đã không thể thiết lập thế trận như ý. Họ thua chung cuộc 1-2 nhưng vẫn nở nụ cười mãn nguyện vì đã được đi tiếp.

Như vậy vòng thăng hạng khép lại đã chọn ra được 4 cái tên xuất sắc nhất là GameTV, Game ThaiNguyen, CTQ7 và Pro Army. Cùng với 4 đội tuyển đã đợi sẵn là Marines Esports, Saigon Phantom, Jeff Team và AP Team, họ hứa hẹn sẽ tạo nên một giải Đấu Trường Danh Vọng mùa đông cực kỳ hấp dẫn.

Mọi thông tin chi tiết về giải đấu Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017, các bạn có thể cập nhật trên trang chủ hoặc fanpage CAO THỦ LIÊN QUÂN.

Tin tức khác