BẢNG NGỌC BỔ TRỢ CHO OMEN

Viết bởi Trà Anh

Xin chào các Kiện Tướng,

Omen là vị tướng Đẫu Sĩ mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Vị tướng này sở hữu bộ kỹ năng toàn diện và các Kiện tướng có thể sử dụng Omen đi mọi lane nếu muốn

Sau đây, hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tham khảo một vài bảng ngọc bổ trợ khi sử dụng vị tướng này nhé!

Bảng ngọc tốc đánh

Bảng ngọc này tập trung chủ yếu vào tốc độ đánh gây sát thương của Omen, đặc biệt là các chỉ số Xuyên giáp và tốc đánh. Bảng ngọc này tối đa được sức mạnh của Omen bởi nội tại gây sát thương chuẩn ở mỗi đòn đánh thứ 5, nên càng có tốc đánh, Omen càng khỏe

Ngọc đỏ III Tốc đánh/ Tỉ lệ chí mạng: Cung cấp thêm chỉ số tốc đánh cùng chí mạng, giúp cho Omen có tối đa sát thương gây ra

Ngọc tím III Tốc đánh + Tốc chạy: Với 10% tốc đánh và 10% tốc chạy + với chỉ số của Ngọc đỏ, Omen sẽ trở thành tên sát nhân chính hiệu khi vừa có tốc đánh cùng sát thương.

Ngọc xanh III Công vật lý/ Xuyên giáp: Lượng công vật lý cộng thêm giúp cho Omen trở nên cực kỳ nguy hiểm với những pha dồn sát thương của mình và đặc biệt với khả năng xuyên giáp thì Omen có thể tối đa hóa lượng sát thương của mình gây ra.

Bảng ngọc sát thương

Bảng ngọc này tập trung chủ yếu vào khả năng gây sát thương chí mạng của Omen.

Ngọc đỏ III Tỉ lệ chí mạng: Tăng rất nhiều về % chí mạng

Ngọc tím III Máu tối đa/ Tỷ lệ chí mạng: Với 60 x 10 = 600 máu tối đa được cộng thêm, Omen sẽ trở nên cứng cáp hơn. Không những thế cùng với 5% chí mạng cùng với % chí mạng từ ngọc đỏ được cộng thêm, Omen sẽ có lợi thế khi trao đổi chiêu thức..

Ngọc xanh III Công vật lý/ Xuyên giáp: Lượng công vật lý cộng thêm giúp cho Omen trở nên cực kỳ nguy hiểm với những pha dồn sát thương của mình. Thêm một chút khả năng xuyên giáp khiến các phát bắn của Omen hơn rất nhiều.

Trên đây là một vài bảng ngọc bổ trợ gây sát thương mà Hội Đồng Liên Quân đưa ra để các Kiện Tướng tham khảo khi sử dụng vị tướng Omen. Các Kiện tướng có thể lựa chọn bảng ngọc tank dành cho Omen nhé.
Tùy từng vị trí để lựa chọn bảng ngọc ưng ý. Chúc các Kiện Tướng tận dụng hữu ích và leo rank thành công!

Tin tức khác