NHỮNG VỊ TƯỚNG DÀNH CẢ THANH XUÂN ĐỂ ĐẨY TRỤ

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Trong Liên Quân Mobile, có muôn vàn các loại chiến thuật, thiên biến vạn hoá khác nhau. Có người lựa chọn bảo vệ Xạ Thủ kéo tới cuối trận, có người chọn Valhein ra Đường Giữa, có người sử dụng đội hình giao tranh tổng lực. Tuy nhiên có một chiến thuật mà phần lớn những người trình độ thấp rất ghét, còn trình độ cao lại cực kì ưa dùng để gánh trận, đó là đẩy lẻ.

Tinh tuý của chiến thuật này nằm đúng ở cái tên của nó - đi đẩy đường cánh một mình. Trong lúc kẻ địch đang mải mê liên hoan xác thịt với đồng đội, thì họ là người âm thầm ủi băng từng hàng trụ của kẻ địch, để rồi đập tan nhà chính đối phương trong sự ngỡ ngàng của cả hai bên. Thành công, họ là người hùng của cả đội, và là "thằng hèn" trong mắt đối thủ. Còn nếu thất bại... họ sẽ nhận khá nhiều lời hỏi thăm sức khoẻ từ cả hai phía đấy!

Omega

Omega là vị tướng đầu tiên sở hữu kỹ năng tương tác trực tiếp được lên trụ! Không phải như những vị tướng có khả năng cường hoá đòn đánh, mà Omega kỹ năng của Omega sẽ tác động trực tiếp lên công trình. Tất nhiên hiệu ứng hất tung hay hất văng thì sẽ không thể nào xảy ra được, bởi một công trình mà nảy tưng tưng thì sẽ hài hước lắm!

Tuy nhiên Omega có khả năng làm CHOÁNG được trụ nhờ Chiêu 1 - Chế độ xung phong và Chiêu 2 - Chế độ nghiền nát. Điều này giúp cho anh ta có thể bảo toàn được đợt lính của mình khỏi những cú bắn của trụ thêm một hai đòn. Đừng khinh thường những con số nhỏ này, bởi chúng sẽ cộng dồn dần dần theo thời gian. Tuỳ thuộc vào lượng hồi chiêu Omega có, mà anh ta có thể khống chế trụ hai hay ba lần, và nếu Omega cầm phép bổ trợ Cấm trụ nữa thì càng kinh khủng!

Chính vì vậy, chỉ cần các Kiện Tướng dời mắt khỏi con robot này một chút thôi, là nó sẽ ngay lập tức ủi bay dàn trụ ngoài trong chớp mắt đó!

Taara

Taara là một Đỡ Đòn siêu đặc biệt - cô chẳng có cái khống chế xịn nào! Thứ duy nhất Taara sở hữu là một khả năng làm chậm vừa phải trong thời gian ngắn, và lượng sát thương tương đương Đấu Sĩ - Sát Thủ nếu như dám ngó lơ. Chính vì lí do này mà giá trị của Taara trong một giao tranh rất khó để cân nhắc. Một mặt, cô ta chẳng có tác dụng gì cho đồng đội vì không thể bảo vệ họ khỏi bị băng vào. Mặt khác Taara lại rất dễ tổn thương khi bị khống chế khoá chặt, và Tróc nã khiến cho kẻ địch quật ngã được cô rất đơn giản.

Như vậy đáp án là gì? Vác cô gái ba đầu này đi đẩy lẻ! Taara có một kỹ năng bay xuyên địa hình, chạy lại cực nhanh, hơn nữa với chất tướng trâu bò, việc hạ gục cô nàng là điều không dễ dàng chút nào. Trong khi đó, Taara có thể lao vào trụ, chịu nhiều phát bắn, vừa để bảo vệ đợt lính, vừa khiến công vật lý bản thân tăng lên. Thế nên đừng ngạc nhiên khi Taara thấp máu lại đẩy nhanh kinh hồn thế nhé!

Omen

Vị tướng sinh ra để đẩy lẻ, Omen đương nhiên cũng nằm trong danh sách này. Omen sở hữu một khả năng tấn công vô cùng kinh người, cho phép gã "vụt" trụ nhanh tới mức chóng mặt. Đặc điểm của các tướng đi đẩy lẻ là rất mạnh trong các kèo tay đôi, và nếu xét tới khô máu, liệu có mấy vị tướng chống lại được Omen cơ chứ?

Con nhân mã bốn chân kia đi ra chỗ khác!

Amily

Nếu như những vị tướng trên kia được gọi là "nhanh" trong việc bào trụ, thì với Amily, trụ chỉ có thể đếm bằng số cú đá! Trong phiên bản tới, trụ sẽ chỉ nhận tối đa 1000 sát thương trên mỗi lần chịu sát thương, vậy nên Amily sẽ tốn khoảng 5 ~ 6 cú đá để đá bay một cái trụ ngoài. Tốc độ này tương đương với cỡ... 4 giây dựa trên kiểu mua đồ thường thấy của cô nàng.

Đừng hiểu nhầm, khả năng giao tranh của Amily cũng rất kinh khủng, nhưng cô nàng chỉ thật sự vô địch nếu được đặt vào những tình huống đi đẩy lẻ, khi phải đối mặt với một kẻ địch. Và cho dù đó có là Omen, Amily cũng tự tin có thể chiến đấu được

Wiro

Lại một vị tướng Đỡ Đòn nữa xuất hiện ở trong danh sách những vị tướng đẩy lẻ này. Wiro thực chất hoàn toàn có thể lên theo thiên hướng sát thương, và để nội tại của chiêu cuối Thần lực 212 thiêu đốt trụ kết hợp cùng với đòn đánh của mình. Tốc độ đẩy đường của Wiro cũng rất nhanh nhờ Rìu chiến lực! Nếu như kẻ địch dám dắt díu nhau lên gank anh ta, một cú Thần lực 212 gồng tối đa nấp trong bụi sẽ là cơn ác mộng cho tất cả, khi nguồn sát thương kẻ địch gây ra khi rơi xuống có thể cộng dồn với nhau.

Không chỉ vậy, chiêu thức Găng chiến lực của Wiro còn có thể "đấm phát chết luôn" một trụ như bỡn! Mặc dù trong Mùa đông kỳ thú, những chiêu thức gây sát thương mạnh mẽ như thế này lên trụ đều sẽ bị giảm sức mạnh hết, tuy nhiên Wiro vẫn còn Thần lực 212 để gây sát thương phụ cùng hắn mà!

Tin tức khác