BIỆT ĐỘI TRAI ĐẸP XUẤT CHIẾN

Viết bởi LeHieu

Xin chào các Kiện Tướng

Nhân dịp Hội Đồng mở bán rương Điển Trai nhắm mang đến cái đẹp cho toàn bộ Đấu Trường Liên Quân. Một trong những fan hâm mộ cuồng nhiệt các anh đẹp trai là tôi đây lén lút trốn việc để mạnh dạn đưa ra một số nhận xét và đánh giá các trang phục này. Cùng lập nên một biệt đội siêu đẹp trai quẩy nát xếp hạng Việt Nam và cưa đổ các Kiện Tướng nữ xinh đẹp thôi nào.

Lữ Bố

Là một vị tướng xuất hiện từ những ngày đầu trong Đấu Trường Liên Quân nhưng Lữ Bố chưa bao giờ mất đi sự tin tưởng của các Kiện Tướng. Gần như là hoàn hảo từ trong khả năng đi đường lẫn các tính huống giao tranh, Lữ Bố khẳng định được 1 vị trí khó có thể thay thế ở trong bảng xếp hạng các Đấu Sĩ được ưa thích ở xếp hạng mùa 5. Khi dụng trang phục Nam Vương thì công nhận một điều rằng Lũ Bố là một trong những tạo hình bắt mắt nhất ở Liên Quân Mobile với hiệu ứng tuyệt vời. Khi sử dụng kỹ năng Phương Họa Thiên Kích xuất hiện một chú rồng vàng chạy từ tay đến mũi thương luôn đó nha.

Triệu Vân

Kể từ khi khoác lên mình bộ vest lịch lãm, Triệu Vân đã nhanh chóng trở thành top soái ca trong Liên Quân Mobile. Anh chàng luôn là một điểm tựa vững chắc cho các chị em với khả năng tích lũy sức mạnh theo thời gian và truy đuổi cực tốt. Điều này đã được chứng minh trong một số trận đấu chuyên nghiệp khi Triệu Vân được xuất hiện ở vị trí Đi Rừng và có những trận đấu tưng bừng và không thể ngăn cản. Hiệu ứng của các kỹ năng cũng được thay đổi cho phù hợp hơn với tổng thể trang phục nữa nè. Một người đàn ông đích thực là dám mặc đồ màu hồng giữa đám đông, Triệu Vân tuy không có trang phục màu hồng nhưng bộ kỹ năng với tông màu hồng cũng xứng đáng một phiếu là người đàn ông đích thực rồi đó.

Valhein

Nếu như là một người hâm mô nhiệt thành của thánh 6p gg thì tất nhiên sẽ không thể bỏ qua được trang phục Đại Công Tước được phải không nào. Tạo hình chất như nước cất cùng với hiệu ứng chuẩn phong cách quý ông lịch lãm trong những bộ phim bom tấn được chiếu trên màn ảnh rộng. Dù được ưu ái rất nhiều trang phục khác nhau nhưng phải nói đây cũng là trang phục đẹp nhất của trong bộ sưu tập của Valhein đến giờ và đáng để các Kiện Tướng bỏ công sức hòa mình vào các trận đấu xếp hạng căng thẳng. Đặc biệt khi các Kiện Tương sử dụng Valhein còn có cơ hội đi cặp với các nàng Trợ Thủ nữa đó.

Arthur

Vẫn giữ vững phong cách "dễ chơi dễ trung thưởng" mà gây cực nhiều sát thương, phong độ của Arthur không hề giảm một chút nào dù đã trải qua rất nhiều phiên bản đầy biến động. Vẻ đẹp trai trong diện mạo của trang phục Si Tình Kiếm sẽ càng làm Arthur được yêu thích và không có cách hạ nhiệt. Chắc chắn các Kiện Tướng sẽ dễ dàng đốn tim các nữ Kiện Tướng khi bảo vệ nàng bằng Arthur đấy. Chưa kể hình chờ còn đang khiêu vũ với Tel'Annas thì ngại gì mà chơi Arthur lại FA được nhỉ.

Chúc các Kiện Tướng leo hạng thành công

Tin tức khác