CHỈNH SỬA TƯỚNG VÀ TRANG BỊ

Viết bởi MinhBi

CHỈNH SỬA TƯỚNG

- ERROL

Mới ra mắt, Errol đang khiến người chơi băn khoăn và lo sợ liệu có phải sức mạnh của con bài này có đang vượt ngưỡng sức mạnh không? Khi mà mỗi lần kích hoạt nội tại là đủ khiến đối phương lo sợ và tạo ra kha khá những pha khiến mỗi giao tranh phải lo sợ. Hội Đồng cho rằng đã đến lúc để con bài này có những chỉnh sửa phù hợp và cân bằng hơn.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Tay Lưỡi Liềm

Hồi chiêu: 7 giây Hồi chiêu: 6 giây

Tay Đại Đao

Nếu đang đầy điểm Quỷ trảo sẽ tiêu hao hết điểm để gây sát thương 200%, hút máu 200% và đánh bay kẻ địch.

Nếu đang đầy điểm Quỷ trảo sẽ tiêu hao hết điểm để miễn khống và gây sát thương 150%, hút máu 150% đồng thời hất tung địch 1 giây

- FLORENTINO

Qua quá nhiều lần chỉnh sửa, Florentino ở hiện tại vẫn là con bài mà khiến người chơi cảm thấy ngại mỗi khi đối đầu. Để xem sau khi bị cùn bớt kiếm và buộc tạ vào chân thì Florentino có còn đáng sợ nữa không?

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Xuất Chúng

Đột kích: Bỏ miễn khống chế

Thưởng Hoa

Thưởng hoa: gây 225(+55/lv)sát thương vật lý

Hộ hoa: gây 225(+55/lv)sát thương vật lý và hất tung 0.75 giây

Khai hoa: 175(+35/lv)sát thương vật lý mỗi kiếm

Thưởng hoa: gây 175(+65/cấp) sát thương vật lý

Hộ hoa: gây 175(+65/cấp) sát thương vật lý và hất tung 0.75 giây

Khai hoa: tung kiếm hai lần gây 150(+40/cấp) sát thương vật lý mỗi kiếm

- VERES

Một vài những trục trặc nhỏ trong việc chỉnh sửa Veres liên quan tới thay đổi của các trang bị (Áo choàng thần Ra là ví dụ), khiến cho cô nàng đang yếu hơn dự kiến. Chúng tôi sẽ trả lại phần nào sức mạnh mà Veres nên có.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Huyết Xích

Sát thương vật lý:250(+25 mỗi cấp)(+1.5 công vật lý thêm) Sát thương vật lý: 250(+40 mỗi cấp)(+1.5 công vật lý thêm)

Đoạt Mệnh Xích

Tăng công vật lý : 120/170/220

Tăng công vật lý : 150/200/250

- AMILY

Sư tỷ của Veres cũng gặp vấn đề giống sư muội mình, đó là thiếu đi khả năng chiến đấu dài hơi. Ở phiên bản này, Hội Đồng sẽ giúp Amily có thể chiến đấu thoải mái hơn trong giao tranh, chứ không phải là cosplay người thầy Quillen của mình với lối đánh thuần chí mạng / sát thương.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Tàng đao kích

Hồi 125/150/175/200/225/250 (+0.5 công vật lý) máu Hồi 8% máu tối đa

Cuồng Bạo Cước

Hồi chiêu: 60/55/50 giây

Hồi chiêu: 50/45/40 giây

- FENNIK

Ép Fennik phải bắn đủ bốn đòn mới có thể kích nổ "Kíp nổ" (không phải chơi chữ nha) sẽ khiến Fennik bị đặt vào tình thế ngặt nghèo hơn. Tuy nhiên đó là một cái giá hợp lý, bởi con thánh siêu cao này sẽ nhận được hàng tấn đa dụng với bộ chiêu thức "làm lại" của mình. Về cơ bản, nếu như các bạn không thể dứt điểm Fennik trong thoáng chốc (nhìn sang Ngộ Không), bạn chết chắc!

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Ná Thun

Với chiếc ná thun thần sầu, Fennik sở hữu tầm đánh xa hơn so với đại đa số các xạ thủ khác. Ngoài ra đạn của ná sau khi trúng đích còn lan sát thương ra xung quanh mục tiêu

Đòn đánh thường thứ 3 của Fennik nếu trúng đích sẽ gây thêm 0.4 công vật lý (thêm 75% với lính và quái rừng) sát thương lan lên tất cả địch xung quanh (bao gồm cả trụ). Sát thương này có thể chí mạng. (Trong phạm vi 2.5m, 50% bùng nổ sát thương, tầm bắn 7.5m.)

Kíp Nổ

Hồi chiêu: 11/10.2/9.4/8.6/7.8/7 giây

Tiêu hao: 60/65/70/75/80/85 năng lượng

Fennik ném một sợi xích kỳ lạ lên kẻ địch, sẽ phát nổ sau 4 giây hoặc sau 4 đòn đánh gây 160/200/240/280/320/360 (+0.5 công vật lý) sát thương vật lý. Trong thời gian sợi xích còn bám lấy mục tiêu, đòn tấn công của Fennik sẽ gây 160/200/240/280/320/360 (+0.5 công vật lý) thêm sát thương vật lý. Đồng thời sau khi tung chiêu Fennik sẽ được tăng 25/30/35/40/45/50% tốc đánh trong 4 giây

Hồi chiêu: 7 giây

Tiêu hao: 45/50/55/60/65/70 năng lượng

Fennik đánh dấu 1 kẻ địch (có thể gồm cả trụ) liên tục 4 giây, trong thời gian này mỗi đòn đánh thường sẽ kích hoạt nội tại Ná thun và cộng dồn 1 tầng Kíp nổ. Đạt đủ 4 tầng hoặc sau 4 giây sẽ kích nổ gây choáng 0.25 -1 giây (theo tầng dấu ấn). Sau khi kích hoạt tăng 25/30/35/40/45/50% tốc đánh trong 4 giây.

Nếu mục tiêu dính phải 4 tầng kích nổ (để quá 4 giây sẽ không gây sát thương) sẽ phải chịu 500/580/660/740/820/900 (+0.75 công vật lý) sát thương. Khi tướng địch bị kích nổ sẽ làm mới chiêu 2 của Fennik.

Thêm mới: Khi tung chiêu, Fennik sẽ lộn 1 đoạn ngắn theo hướng chỉ định

Nẹt Điện

Hồi chiêu: 12/11.5/11/10.5/10/9.5 giây

Tiêu hao: 80/85/90/95/100/105 năng lượng

Fennik lướt đi cực nhanh tạo ra một vệt điện tích gây 80/90/100/110/120/130 (+0.67 công vật lý) sát thương vật lý và hiệu ứng làm chậm. Những kẻ địch đứng trên vệt điện tích sẽ phải chịu 30/36/42/48/54/60 (+0.25 công vật lý) sát thương vật lý mỗi 0.25 giây. Fennik không bị chọn làm mục tiêu trong lúc lướt đi

Hồi chiêu: 11/10.6/10.2/9.8/9.4/9 giây

Tiêu hao: 65/70/75/80/85/90 năng lượng

Fennik lướt về hướng chỉ định. Trong thời gian này ko bị chọn làm mục tiêu, sau khi lướt qua sẽ để lại vệt tích điện trên đường lướt. Mỗi 0.5 giây đối với địch trên đường lướt gây 100/108/116/124/132/140 (+0.4 công vật lý) sát thương vật lý và làm chậm 25/30/35/40/45/50% trong 1 giây.

Nẹt điện giúp kích hoạt Kíp nổ nhanh hơn.

Lốc Siêu Thanh

Hồi chiêu: 36/30/24 giây

Tiêu hao: 130/140/150 năng lượng

Fennik ném dây xích đến nơi chỉ định tạo ra cơn bão siêu thanh gây 80/105/130 (+0.35 công vật lý) sát thương vật lý mỗi 0.5 giây và làm chậm 50% tốc chạy trong 1 giây. Những kẻ địch trong trung tâm cơn bão sẽ phải chịu gấp đôi sát thương. Lốc siêu thanh sẽ giúp Fennik tích lũy cộng dồn để kích hoạt Kíp Nổ nhanh hơn

Hồi chiêu: 35/30/25 giây

Tiêu hao: 100/125/150 năng lượng

Fennik ném ra lốc siêu thanh vào vị trí chỉ định trong 6 giây, mỗi 0.5 giây gây 120/150/180 (+0.4 công vật lý) sát thương vật lý (có thể gây thêm 50% Sát thương chí mạng)

Thêm mới: Giờ có thể tái kích hoạt để kéo chiêu cuối về vị trí đứng hiện tại và làm chậm kẻ địch 50%

Giờ thì Fennik cũng có thể nổ chí mạng với chiêu cuối rồi nhé, cái con bé hạt tiêu ngậm kẹo cứ cẩn thận bổn toạ.

- CAPHENY

Sau một thời gian ra mắt, cô nàng Capheny đã tỏ rõ thực lực ở chiến trường, nhưng sức mạnh đó đã và đang vượt ngưỡng khiến các đối thủ khác có thể đối đầu. Chính vì thế ở phiên bản này, Hội Đồng phải có những chỉnh sửa để đưa Capheny về thế cân bằng so với các Xạ Thủ khác.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Đại Bác

Mỗi phát bắn gây: 35(+15/cấp)(+0.25 công vật lý)

Mỗi phát bắn gây: 40(+10/Lv)(+0.25 công vật lý).

Mưa Liên Thanh

Thời gian hồi chiêu:40/35/30

Sát thương vật lý:80(+60/cấp )(+0.3 công vật lý)

Thời gian hồi chiêu:50/45/40

Sát thương vật lý:75(+55/cấp)(+0.25 công vật lý)

Các chỉnh sửa của Capheny chủ yếu tập trung vào sát thương vật lý mà cô nàng này mang lại. Nhưng Hội Đồng cho rằng với lượng sát thương ở phiên bản tới Capheny vẫn có thể khiến chiến trường chao đảo

- HAYATE

Sau khi được trả lại sức mạnh Hayate đã thổi bay chiến trường bằng những chiếc phi tiêu của mình. Hội Đồng nhận thấy sát thương chuẩn mà Hayate mang tới đang vượt quá kỳ vọng, kèm theo đó là sát thương thường cũng không hề bé. Và khi một thứ quá to thì chúng ta cần phải dùng chuỳ gõ cho nó bé lại.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Chuỗi Phi Tiêu

Sát thương khi qua lính giảm: 20%

Sát thương khi qua lính giảm: 30%

Bão Phi Tiêu

Thời gian hồi chiêu:40/35/30

Thời gian hồi chiêu:50/45/40

Với những chỉnh sửa nhẹ nhưng phù hợp để khiến Hayate không quá mạnh hay là quá yếu rồi biến mất trên chiến trường

- VIOLET

Đã từng rất Hot trên chiến trường, nhưng Violet ngày càng mờ nhạt và mất bóng trên chiến trường trong một thời gian dài. Hội Đồng có vài chỉnh sửa nhẹ để giúp cô nàng này phát huy tối đa sức mạnh hơn và mạnh mẽ hơn

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi
Thuộc Tính Cơ Bản

Phạm vi bắn thường:6.75m

Tốc chạy cơ bản: 340

Phạm vi bắn thường:7m

Tốc chạy cơ bản:350

Nạp Đạn

Nội tại: Đánh thường trúng tướng địch giảm 0.5 s hồi chiêu của Đạn Xuyên Thấu

Đánh thường, Lựu đạn nổ và Pháo đại đánh trúng tướng địch sẽ giảm 0.5 giây hồi chiêu của Đạn xuyên thấu.

Đạn Xuyên Thấu

Năng lượng tiêu hao:45/50/55/60/65/70

Sát thương vật lý:275/305/335/365/395/425 (+1.0 công vật lý)

Đòn đánh thường cường hóa:10m

Năng lượng tiêu hao:30/35/40/45/50/55.

Sát thương vật lý:250/270/290/310/330/350 (+1.0 công vật lý)

Đòn đánh thường cường hóa: 9.5m

Lựu Đạn Nổ

Thời gian hồi chiêu:10/9.2/8.4/7.6/6.8/6 Thời gian hồi chiêu: 9/8.4/7.8/7.2/6.6/6.

- XENIEL

Xeniel là một Trợ Thủ hữu ích, thậm chí anh chàng này có thể được sử dụng như một con bài để đi đường Caesar, nhưng có phải Xeniel đang dần biến mất trên chiến trường? Vậy với vài thay đổi nhỏ thì Hội Đồng hy vọng Xeniel có thể được tái xuất hiện để tung cánh nhiều hơn nữa và thực sự cân bằng hơn nữa.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Thần Hộ Thể

Xeniel tự phủ một lớp bản hộ lên bản thân, giúp chặn 400/520/640/760/880/1000 (+ 0.4 Công phép) (4/5/6/7/8/9% máu tối đa bản thân) sát thương. Sau 2,5 giây Xeniel có thể tự hủy khiên, gây 400/520/640/760/880/1000 (+0.4 Công phép) (4/5/6/7/8/9% máu tối đa bản thân) sát thương phép lên những kẻ địch lân cận, và làm chậm nạn nhân trúng chiêu trong 1 giây. Nếu lớp bảo hộ bị phá sẽ không thể gây sát thương. Xeniel tự phủ một lớp bản hộ lên bản thân, giúp chặn 450/560/670/780/890/1000 (+0.4 Công phép) (4/5/6/7/8/9% máu tối đa bản thân) sát thương. Sau 2,5 giây Xeniel có thể tự hủy khiên, gây 450/560/670/780/890/1000 (+0.4 Công phép) (4/5/6/7/8/9% máu tối đa bản thân) sát thương phép lên những kẻ địch lân cận, và làm chậm nạn nhân trúng chiêu trong 1 giây. Nếu lớp bảo hộ bị phá sẽ không thể gây sát thương.

Chùy Thần Lực

Xeniel nhảy đến một vùng chỉ định gây 280/340/400/460/520/580 (+0.54 Công phép) sát thương phép, và làm choáng những kẻ địch trúng chiêu trong 1.25 giây

Xeniel nhảy đến một vùng chỉ định gây 350/400/450/500/550/600(+0.6 công phép) sát thương phép, và làm choáng những kẻ địch trúng chiêu trong 1.25 giây

- ORMARR

Vị trí của Ormarr chủ yếu là Đỡ Đòn, Đấu Sĩ có khả năng sinh tồn và tạo sát thương không hề nhỏ, Hội Đồng hi vọng vị tướng này sẽ chuyển sang vị trí Trợ Thủ và có mức độ nhất định đi đường Caesar. Lần này chúng tôi tiến hành điều chỉnh khá nhiều thông số, chủ yếu là giảm thời gian hồi chiêu 1, tăng sát thương và chiêu 2 thì có thời gian trước khi tung chiêu rút ngắn. Mục tiêu chủ yếu để tăng sức mạnh trong giao tranh lúc đầu và giai đoạn sau cũng thể hiện được năng lực khống chế.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Uy Dũng

Sát thương phép 3%-7%

Sát thương phép: 4%-8%

Búa Cuồng

Hồi chiêu: 10/9/8/7/6/5 giây

Sát thương vật lý: 150/200/250/300/350/400 (+1.15 công vật lý)

Hồi chiêu: 8/7.6/7.2/6.8/6.4/6 giây

Sát thương vật lý: 150/180/210/240/270/300 (+1.2 công vật lý)

Búa Tạ

Thời gian vận chiêu: 0.467s

STVL: 215/260/305/350/395/440 (+1.05 công vật lý)

Thời gian vận chiêu: 0.333s.

STVL: 250/300/350/400/450/500(+0.8 công vật lý)

Hiên Ngang

Hồi 2% máu tối đa khi gây sát thương trúng tướng địch, tối đa 6% máu mỗi đợt sát thương Không còn giới hạn tối đa

Ormarr... ngươi đã làm gì thế này!

- LUMBURR

Chúng tôi nhận thấy thời gian gần đây Lumburr được chú ý nhiều hơn trên chiến trường, khi mà các Xạ Thủ lên ngôi thì dường như Lumburr là cách nhanh nhất để khắc chế các con bài này. Nhưng việc giảm sát thương mà Lumburr mang tới không hề nhỏ. Vậy Hội Đồng buộc phải đưa ra chỉnh sửa với việc này để có thể đảm bảo hơn sức mạnh của các con bài Xạ Thủ

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Đất Bằng Dậy Sóng

Kẻ địch trúng chiêu sẽ chịu suy yếu, bị giảm 15/17/19/21/23/25% công vật lý và công phép (chỉ hiệu lực với Tướng), kéo dài 3 giây

Kẻ địch trúng chiêu sẽ chịu suy yếu, bị giảm 10-15% mọi sát thương kẻ địch gây ra (chỉ hiệu lực với Tướng), kéo dài 3 giây

Về cơ bản, giảm 25% công vật lý / công phép sẽ ảnh hưởng lên những vị tướng dùng đòn đánh thường hoặc có sát thương kỹ năng cơ bản thấp và sát thương cộng thêm cao

Còn giảm trực tiếp 15% sát thương gây ra (như chiêu cuối của Omen) thì dễ tưởng tượng hơn, nhưng về cơ bản, đây là giảm sức mạnh.

- TEEMEE

Với nhiều chỉnh sửa, TeeMee đã thực sự khiến chiến trường trở nên khó chịu hơn. Đặc biệt là khi Teemee lên những trang bị Thuỷ thạch - vốn được chỉnh sửa để đảm bảo sức mạnh cho mẫu Trợ Thủ khác. Vậy nên... các bạn biết rồi đấy!

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Rắm Thần Lực

Thời gian hồi chiêu:5

Giảm 40% thời gian hồi chiêu khi rắm trúng tướng địch

Thời gian hồi chiêu:6

Giảm 30% thời gian hồi chiêu khi rắm trúng tướng địch

- ILUMIA

Dù không phải là một Trợ Thủ, nhưng ở phiên bản tới, Hội Đồng có chút chỉnh sửa với cô nàng Ilumia khi mà thời gian qua cô nàng đang thực sự khiến cho mỗi giao tranh trở nên khó chịu. Chúng tôi tạm thời chưa chạm vào sát thương của cô nàng vội, mà chỉ khiến cho Ilumia bớt khó chịu hơn thôi.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Quả Cầu Ánh Sáng

Thời gian choàng: 1 Giây

Sửa lỗi BUG khiến cho phạm vi chiêu 1 vượt quá cả khi được cường hóa

Thời gian choáng: 0.75 Giây

- QUILLEN

Sau nhiều lần giảm sức mạnh, Quillen đang trở nên yếu dần đi, thậm chí sức sát thương của con bài này đã không còn đủ mạnh để lao vào ám sát. Cái gì nerf quá thì chúng ta hoàn lại, cuộc sống mà!

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Chém Đôi

gây 160/185/210/235/260/285(+0.45 công vật lý thêm) sát thương vật lý mỗi lần gây 175/200/225/250/275/300(+0.5 công vật lý thêm) sát thương vật lý mỗi lần

-MURAD

Khi Hội Đồng đóng một cánh cửa trước mặt anh hùng - chưa chắc Hội Đồng đã mở ra một cánh cửa khác đâu, nhưng trong trường hợp này thì đúng là thế. Sửa một lỗi khiến chiêu 1 của Murad trở nên ổn định hơn chứ không còn bị lạc vào trong hư không nữa, trong khi Murad đang là một vị tướng có tỷ lệ thắng rất cao rồi <=> phải cắt bớt sức mạnh của anh ta ở đâu đấy để duy trì tỷ lệ thắng không đổi

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Tàn Ảnh Đao

Sửa 1 bug dẫn đến chiêu 1 của Murad không thể trúng kẻ địch bên cạnh.

Ảo Ảnh Trảm

gây 150~280 (+0.68 Công vật lý) sát thương vật lý

gây 140~250 (+0.68 Công vật lý) sát thương vật lý

Tính ra bay đâu đấy tầm 50 ~ 150 sát thương thôi, cũng bằng một lần các Kiện Tướng lướt "trượt" Tàn ảnh trảm.

- NAKROTH

Sức sát thương của Nakroth đang là nỗi khiếp sợ khiến vị tướng này liên tục bị cấm đi trên chiến trường. Có vẻ như Nakroth cần một lượng sát thương vùa đủ chứ không phải vượt ngưỡng như hiện tại. Hi vọng ở phiên bản tới các con bài máu giấy có thể đối đầu với Nakroth một cách công bằng hơn là việc chưa kịp sử dụng chiêu thức đã bay màu

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Nguồn Cơn Rắc Rối

Gây 150~300 + (1.2 công vật lý cộng thêm) sát thương vật lý mỗi lần Gây 150~300 + (1 công vật lý cộng thêm) sát thương vật lý mỗi lần

Giờ thì Nakroth không còn phải lo tới việc sát thương chí mạng bị lệch lạc nữa rồi nhé~

CHỈNH SỬA TRANG BỊ

- Phức Hợp Kiếm

Hội Đồng muốn tạo ra sự nhất quán cho các trang bị từ cả những mảnh ghép tạo nên món trang bị đó. Nhưng Hội Đồng không muốn tạo nên sự quá đặc biệt và khiến món trang bị đó trở nên mất cân bằng. Với nội tại mới, Hội Đồng sẽ giảm một vài yếu tố khác.

Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Hút máu:10%

Máu tối đa:500

Hút máu:8%

Máu tối đa:400

Thêm mới nội tại: Cuồng bạo: Đòn đánh thường tăng 10% Tốc chạy .

- Kiếm Truy Hồn

Các Sát Thủ cận chiến sở hữu trang bị này đang gieo rắc nỗi kinh hoàng lên toàn bộ chiến trường. Ông Kẹ thì chỉ nên có một, và kẻ giết Ông Kẹ cũng thế!

Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Sát thương vật lý: 55

Nội tại duy nhất

Săn linh hồn:

Sát thương phép:(300+20*cấp.)

Tăng sát thương trong 3 giây:7%

Thời gian hồi chiêu:30 giây

Sát thương vật lý: 60

Nội tại duy nhất

Săn linh hồn:

Sát thương phép:(225+15*cấp)

Tăng sát thương trong 3 giây:5%

Thời gian hồi chiêu: 25 giây

- Hercules Thịnh Nộ

Món trang bị cực nổi ở phiên bản vừa rồi. Nhà nhà lên Hercules Thịnh Nộ, người người lên mà quên mất rằng món trang bị này là để hỗ trợ các Đấu Sĩ nhiều hơn. Đối với các Xạ Thủ họ đã có quá nhiều món trang bị hỗ trợ và thực sự không cần thiết khiến việc lên món trang bị này thực sự mất cân bằng trong mỗi giao tranh đặc biệt là ở cuối trận.

Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

+ +

Giáp:+225 giáp

+ +

Giáp:+180 giáp

Cuồng nộ: Đánh xa sẽ không được hưởng hút máu

Chắc chắn không phải là do Capheny

- Cung Bão Tố

Món trang bị đầy hữu ích với những vị Xạ Thủ đi rừng, đặc biệt là con bài mới ra Capheny và Hayate. Bản thân trang bị này thì không có vấn đề, nhưng Hội Đồng quên không gắn luôn giới hạn sát thương cho trang bị thuộc dạng hiệu ứng trên đòn đánh này.

Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

[Lốc xoáy]: Liên tục đánh thường cùng mục tiêu sẽ gây thêm 15 sát thương phép (mỗi 3 cấp tăng lên 1 điểm), tối đa cộng dồn 6 lần

[Lốc xoáy]: đánh thường cùng mục tiêu mỗi 0.3 giây sẽ gây thêm 15 sát thương phép (mỗi 3 cấp tăng lên 1 điểm), tối đa cộng dồn 6 lần

- Các trang bị ghép từ Hải Thạch

Một chút chỉnh sửa để giữ chúng trong tầm kiểm soát

Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Nội tại Đồng chí: Tăng 30 vàng40 kinh nghiệm cho đồng minh cùng bản thân mỗi cộng dồn (áp dụng cho tất cả các cấp trang bị)

Đối với trang bị Hải thạch / Huân chương hải thạch / Giáp tay hải thạch (cấp 1 / cấp 2)

Mỗi cộng dồn tăng 20 vàng26 kinh nghiệm

Đối với Giáp tay hải thần / Huân chương hải thần (cấp 3)

Tăng 30 vàng40 kinh nghiệm cho đồng minh cùng bản thân mỗi cộng dồn

Việc sở hữu 30 vàng và 40 kinh nghiệm ngay khi mua Hải thạch đã tạo ra rất nhiều rắc rối không đáng có. Vậy nên trong phiên bản tới, Hội Đồng sẽ cân đối nó lại một chút

Ở phiên bản mới sắp tới này sẽ còn rất nhiều điều đặc biệt với nhiều cơ chế mới hấp dẫn đầy thú vị, cùng việc chỉnh sửa cân bằng về cả trang bị lẫn sức mạnh tướng nhằm mục đích có thể đưa ra sự cân bằng cho Liên Quân Mobile.

Tin tức khác