TỔNG KẾT SỰ KIỆN CỘNG ĐỒNG TRUNG THU Ý NGHĨA

Viết bởi Trà Anh

Trung thu là một mùa tết vô cùng ý nghĩa dành riêng cho các bạn thiếu nhi tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải tất cả những trẻ em đều nhận được những ngày tết trung thu trọn vẹn. Từ lý do đó, cộng đồng Liên Quân hai tỉnh thành Bình Dương và Bình Phước đã tổ chức những buổi gây quỹ từ thiện rất ý nghĩa.

Sự kiện “trung thu xung túc 2020” tại Bình Phước

Sự kiện ý nghĩa này được tổ chức tại Thôn Sơn Hiệp, xã Thọ Sơn, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước bởi cộng đồng Liên Quân Bình Phước, kết với các thành viên clan Sài Gòn Phố. Những món quà nhỏ bé như: mì gói, quần áo, sách vở, bánh kẹo,... đã đến một niềm vui to lớn cho các bạn trẻ em nghèo ở nơi đây. Cùng nhìn qua những hình ảnh đẹp tại sự kiện từ thiện tại Bình Phước

Sự kiện “Trung thu gắn kết yêu thương” tại Bình Dương

Còn tại Bình Dương, Leader Liên Quân Mobile khu vực này đã kết hợp với hai clan khác là MyMemories và Club ACE 47 để tổ chức ra một buổi quyên góp gây quỹ từ thiện. Tổng giá trị tiền mặt quyên góp được từ anh em cộng đồng Liên quân Bình Dương đã được dùng để mua quà tặng cho các trẻ em nghèo tại Cơ Sở Bảo Trợ Xã Hội Ngọc Quý TP Thủ Dầu Một. Dưới đây là những hình ảnh ý nghĩa tại hôm diễn ra.

Tin tức khác