ĐÁNH GIÁ CÁC VỊ TƯỚNG ĐƯỢC TĂNG SỨC MẠNH Ở PHIÊN BẢN TẾT 2019

Viết bởi Hanayuki

Xin chào các Kiện Tướng

Các Kiện Tướng đã thử các vị tướng đang được thay đổi rất nhiều trong phiên bản Tết 2019 như Astrid, Roxie hay Flash chưa? Đây là những vị tướng có sự thay đổi mạnh mẽ nhất trong bản cập nhật lần này đấy nhé, nếu mà chưa trải nghiệm thử thì tiếc lắm. Hãy cùng Hội Đồng nhận định sức mạnh từ phiên bản cập nhật Tết 2019 đối với các vị tướng này và dự đoán ảnh hưởng trong tương lai sẽ như thế nào nhé.

Astrid

Astrid vốn nổi tiếng là một vị tướng chống chịu hạng nặng trong Liên Quân Mobile nhưng ít người biết rằng, cô nàng này đã trâu ngay từ trong trứng nước. Ở cấp độ 1, nếu như cần tìm một cái tên đủ sức xông lên càn lướt giữa đội hình đối thủ, có lẽ không ai xứng đáng hơn Astrid.

Nội tại Kiếm Tâm mang lại cho cô nàng này một lượng giáp cực lớn ngay mỗi khi lượng máu của Astrid thấp hơn cột mốc 80%. Thời gian hồi chiêu của kỹ năng này là 24 giây, nhưng sẽ được rút ngắn ngay khi Astrid tung chiêu hay tấn công trúng đối thủ. Làm một phép toán nhanh, Astrid kích hoạt được Kiếm Tâm, sau đó sử dụng Bạt Kiếm trúng 5 tướng địch, thời gian hồi chiêu của Kiếm Tâm giảm xuống còn 9 giây. Thêm 2 đòn đánh thường nữa, con số này chỉ còn 3 giây, và đồng thời Kiếm Tâm lạ ngay tức khắc được kích hoạt, tiếp tục tạo giáp cho Astrid. Mà nên nhớ rằng trong cấp độ đầu tiên, việc có tới hai lần giáp giúp hứng chịu tổng cộng 1000 sát thương trong 4 giây là thứ gì đó vượt quá suy nghĩ của đối thủ đấy. Không quá khi nói rằng Astrid là vị tướng giao tranh cực tốt ở cấp độ 1. Hiện tại có rất nhiều Đấu Sĩ mạnh mẽ cập bến Liên Quân nên Astrid đã được Hội Đồng ưu ái tăng mạnh thêm sức tấn công ở giai đoạn đầu bằng việc tăng thêm sát thương và tăng tốc độ tấn công cực lớn cho các kỹ năng của Astrid giúp cô nàng trở thành một trong những Đấu Sĩ tay đôi ở cấp độ đầu mạnh nhất Liên Quân.

Flash

Trong số các Pháp sư có khả năng cơ động thì Flash chính là cái tên có khả năng di chuyển biến hóa với tầm kỹ năng cơ động cao nhất Liên Quân với Hành Trình Siêu Tốc bay lượn chóng mặt. Lối sử dụng đa dạng và dựa vào trí tưởng tượng đã giúp Flash chinh phục được tình cảm của các Kiện Tướng đấy. Flash sở hữu kỹ năng gây khó chịu bậc nhất với không thể bị chọn làm mục tiêu như Lốc Chân Không nhưng vẫn gây ra một lượng sát thương khổng lồ. Tuy nhiên điều Flash còn thiếu là khả năng khống chế và cò quay trong giao tranh nên đối thủ sẽ dễ dàng né tránh hoặc chỉ chịu một chút sát thương mà Flash có được khi không thể dồn hết những kỹ năng của mình vào đối thủ. Cách tốt nhất để sử dụng Flash chính là câu kéo đối thủ mất đi những kỹ năng cơ động rồi mới dồn combo một cách tốt nhất. Flash nên kết hợp Tốc Hành trước khi sử dụng Lốc Chân Không để xóa bỏ hiệu ứng tự giảm 30% tốc chạy của bản thân trong 2 giây hoặc lên trang bị Áo Choàng Băng Giá hay Trượng Băng để có thêm khả năng làm chậm đối thủ. Tuy nhiên chiêu cuối Lốc Chân Không của Flash có thời gian hồi chiêu không được nhanh cũng như có sát thương tương đối thấp, Hội Đồng đã kịp bổ sung ngay những gì mà Flash cần cho kỹ năng này, đó chính là thời gian hồi chiêu giảm mạnh và sát thương được tăng nên đáng kể.

Roxie

Không thể phủ nhận rằng Roxie là một cái tên tương đối đặc biệt trong Liên Quân Mobile, khi cô nàng này là một đấu sĩ hiếm hoi sở hữu lượng sát thương phép thuật vô cùng lớn. Nhìn qua thì Roxie khá giống với Xeniel - nhưng cô nàng này lại được đánh giá cao hơn ở khả năng gây sát thương. Thế nên, gọi Roxie là đấu sĩ cũng được, mà là một pháp sư cận chiến cũng chẳng sai.

Lượng sát thương và tốc độ dọn lính ở thời điểm đầu game của cô nàng này cũng khá ổn, duy chỉ có đôi chút điểm yếu về vấn đề năng lượng, thế nên các kiện tướng cần phải căn ke sử dụng bộ chiêu thức sao cho hợp lý. Hội Đồng đã quyết định tăng mạnh nội tại Cuốc Lửa với 40 máu sẽ mang tới cho Roxie một sức mạnh phép thuật. Vậy nên, những món đồ như Ngọc Đại Pháp Sư hay Sách Thánh sẽ là các trang bị hợp lý mà người chơi Roxie nào cũng cần lên sớm. Và với chiêu cuối Keo Lửa luôn được coi là thứ vũ khí bắt lẻ hiệu quả bậc nhất trong mọi trận đấu Liên Quân Mobile, Roxie hoàn toàn hứa hẹn có nhiều đất diễn trong phiên bản Tết 2019, dù là ở vai trò solo đường đơn hay đi ghép cặp đường Rồng trong trường hợp đội bạn sử dụng chiến thuật đưa xạ thủ vào rừng. Đặc biệt khả năng bắt đối thủ trong các giao tranh của Roxie đã được Hội Đồng tối ưu hơn bằng việc tăng tốc độ di chuyển, giảm thời gian hồi chiêu rồi đấy nhé.

Zuka

Nếu các Kiện Tướng có ngâm cứu qua những thay đổi trong bản cập nhật, thì có thể đoán được việc Zuka trở lại là điều hiển nhiên, Hội Đồng quyết định tăng hàng loạt những thay đổi mà chủ yếu là khả năng trụ đường ở những giai đoạn đầu để giúp Zuka không quá lép vế với các Đấu Sĩ mới như Florentino, Veres. Thay vào tỉ lệ % sát thương dựa trên các chỉ số sát thương thì giờ đây Zuka sẽ tính toán được chính xác số lượng sát thương mình gây ra trong một combo khi Hội Đồng đã áp thẳng sát thương cố định thay thế % sát thương vào các chiêu thức của Zuka. Giờ đây Zuka có thể lên các trang bị phòng thủ nhiều hơn nhưng cũng không sợ thiếu hụt sát thương để có thể quẩy trong giao tranh nhiều hơn thay vì chăm chăm lên tất cả trang bị tấn công và nằm xuống cực nhanh. Dù sao thì các Xạ Thủ để Zuka tiếp cận được vẫn sẽ bốc hơi ngay lập tức sau combo Trầm Trọng Lực - đánh thường - Phi thân kích - đánh thường trong 1 giây.

Tin tức khác