DANH SÁCH TƯỚNG XOAY TUA TỪ 07/10 ĐẾN 13/10

Viết bởi kiol

Xin chào các Kiện Tướng

Hội Đồng Liên Quân xin gửi đến toàn thể Kiện Tướng danh sách tướng xoay tua miễn phí tuần này

Lưu ý:

Xoay tua sẽ bắt đầu từ ngày thứ 2 đầu tuần

Từ cấp độ 1 đến cấp độ 8, các Kiện Tướng chỉ có thể sử dụng 7 tướng Tân thủ là:

- Gildur

- Yorn

- Krixi

- Thane

- Valhein

- Triệu Vân

- Omega

Bắt đầu từ cấp độ 9, các Kiện Tướng sẽ được tiếp cận những anh hùng sau đây:

VIOLET

Cái tên đầu tiên được gọi tới trong danh sách xoay tua miễn phí lần này không ai khác chính là xạ thủ vạn người mê Violet. Với lượng sát thương khổng lồ cùng hệ thống chiêu thức linh hoạt, Violet là vị tướng toàn năng bậc nhất trong đấu trường Liên Quân. Cô nàng hứa hẹn là nhân tố mang lại những phút giây giải trí chất lượng cho các bạn trong thời gian tới.

ALICE

Cô nàng trợ thủ này dường chưa bao giờ hết hot trên đấu trường Liên Quân. Tuy dáng người nhỏ bé, mỏng manh nhưng với bộ chiêu thức gây bất tỉnh và khả năng bảo kê tới tận chân răng kẽ tóc, không nghi ngờ gì nữa, Alice chính là mẫu Trợ Thủ phù hợp mọi giao tranh.

WONDER WOMAN

Wonder Woman được đông đảo các kiện tướng yêu thích bởi tính chất của một đấu sĩ công thủ toàn diện, có khả năng miễn thương, giáp lớn, còn cả tạo giáp cho đồng đội. Một số Kiện Tướng đánh giá ngưỡng sức mạnh của cô còn trên cả Superman ở phiên bản hiện tại. Wonder Woman có lẽ sẽ là cái tên được tin dùng, lựa chọn trong tuần này.

QUILLEN

Được lựa chọn cho vị trí sát thủ tuần này là cái tên cực hot trong suốt từ thời điểm ra mắt cho tới tận bây giờ - Quillen. Được mệnh danh là Ám Đao Thanh Trừng, Quillen sở hữu bộ kỹ năng bá đạo, với tỉ lệ chí mạng lên tới 100% khi chém sau lưng. Tuần này có lẽ chàng trai ấy sẽ là ứng cử viên nặng kí trong danh sách chọn lựa cho mọi người chơi đi rừng.

D'ARCY

Vị tướng pháp sư duy nhất trong danh sách chính là Pháp Sư Thứ Nguyên - D'arcy. Chàng trai này sở hữu bộ kỹ năng cực kì mạnh trong Liên Quân, xứng đáng là nhân tố đi đường giữa gánh đội hàng đầu hiện nay. Mong rằng sự lựa chọn này sẽ tạo ra những trận đấu thỏa mãn cho các kiện tướng.

RYOMA

Đây là một trong những tướng đấu sĩ có khả năng đột phá cực kỳ ngoạn mục khi vừa sở hữu khả năng gây sát thương cao, vừa sở hữu kỹ năng khống chế cứng. Tuy nhiên Ryoma có độ khó khá cao, bởi vậy các kiện tướng cần chuẩn bị luyện tập kỹ lưỡng trước khi mang anh chàng này vào đấu xếp hạng nhé.

Tin tức khác