Thông báo về việc điều chỉnh Bảng xếp hạng Trang phục

Viết bởi Valeri

Theo như tình trạng hiện tại, bộ đếm tại BXH Trang phục chưa đồng nhất, dẫn đến việc nhiều Kiện tướng có phát sinh số lượng trang phục lớn hơn số lượng trang phục đang được sử dụng tại Liên Quân. Việc này xảy ra là do một vài trang phục cũ đã không còn được sử dụng nhưng vẫn còn tồn tại trong bộ đếm trang phục.

Mặc dù thông tin này đã được ghi nhận từ trước đó, Hội đồng vẫn luôn làm việc cùng với nhà phát triển với cân nhắc ưu tiên hàng đầu là việc chỉnh sửa bộ đếm không xảy ra lỗi hệ thống toàn máy chủ. Đến nay, khi đã hoàn tất cơ sở dữ liệu, Hội đồng sẽ tiến hành thiết lập lại bộ đếm chính xác nhất trong bắt đầu từ 12.04.2024 đến 18.04.2024. Do đó, sẽ có sự thay đổi về số lượng trang phục ở các tài khoản. Cụ thể là trang phục không còn sử dụng nữa sẽ không được tính vào BXH.

Lưu ý :

- Hệ thống sẽ thực hiện rà soát là điều chỉnh bộ đếm trang phục của từng tài khoản khi tài khoản không trực tuyến. Vì vậy, các chủ tài khoản sẽ không bị ảnh hưởng trong quá trình tham gia trò chơi.

- Tuy nhiên, nếu trong khoản thời gian từ 12/4 - 18/4, các tài khoản không ngắt kết nối/thoát khỏi trò chơi trong vòng ít nhất 1 giờ, hệ thống sẽ chủ động ngắt kết nối tài khoản để điều chỉnh dữ liệu vào 04:00 ngày 19/4.

Nếu việc chỉnh sửa này gây ảnh hưởng, dẫn đến lỗi không mong muốn ở một số tài khoản. Vui lòng liên hệ qua CSKH.

Tin tức khác