Thông báo dừng hỗ trợ liên kết tài khoản Garena và Facebook

Viết bởi Valeri

Từ 14:00 ngày 12/03/2024, tính năng liên kết giữa tài khoản Garena và Facebook sẽ chính thức dừng lại. Các tài khoản của Kiện tướng sẽ được phân chia thành 3 loại hình ảnh hưởng như sau:

- Đối với các tài khoản đã liên kết trước đó, bạn vẫn sẽ có thể duy trì việc đăng nhập bằng cả 2 phương thức. Trong trường hợp khách hàng muốn hủy kết nối Facebook, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong thời gian tới thông qua trang CSKH.

- Đối với tài khoản Facebook chưa kết nối với tài khoản Garena, bạn sẽ chỉ có thể tiếp tục đăng nhập bằng Facebook tại màn hình đăng nhập của Liên Quân Mobile.

- Đối với tài khoản Garena chưa kết nối với tài khoản Facebook, bạn sẽ không thể thực hiện kết nối mới với tài khoản Facebook tại trang tài khoản lẫn tại phần mềm Garena Mobile.

Hội đồng hiểu rằng việc dừng lại dịch vụ kết nối tài khoản sẽ có thể ảnh hưởng một phần đến trải nghiệm của dịch vụ. Tuy nhiên, đây là phương án cần thiết để giảm thiểu các rủi ro bảo mật từ phía người sử dụng. Đồng thời, chúng tôi cũng khuyến khích các Kiện tướng thường xuyên kiểm tra thông tin tại trang tài khoản, thường xuyên cập nhật mật khẩu và tránh chia sẻ, mua bán tài khoản để không gặp phải sự cố đáng tiếc.

Tin tức khác