HÉ LỘ PHIÊN BẢN TRANG PHỤC 4.0: ELSU VÀ HAYATE HOÀN TRẢ SỨC MẠNH CHO THẬT CÂN BẲNG?

Viết bởi MinhBi

Xin chào các Kiện Tướng!

Phiên bản mới đang rục rịch được ra mắt, với nhiều sự thay đổi có thể khiến cho các Kiện Tướng có thể nóng lòng từng ngày. Chưa hết, phiên bản mới sẽ được cập nhật với những tính năng vô cùng đặc biệt cũng những chỉnh sửa cân chỉnh vô cùng thú vị. Các Kiện Tướng đã sẵn sàng chờ đón phiên bản mới ngay chưa nào? Hãy cùng xem những gì sẽ được thay đổi trong phiên bản Trang Phục 4.0

Thời gian qua, các Xạ Thủ đã phần nào làm chiến trường điêu đứng. Những con bài Hot như Elsu thực sự là nỗi đáng sợ, đặc biệt là với các con bài máu giấy. Chưa kể phiên bản vừa rồi cũng là nơi chứng kiến tên tuổi của Yorn được đưa lên tầm cao mới với khả năng chiến đấu và gây ra lượng sát thương mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thế nhưng, Hội Đồng vẫn muốn có vài chỉnh sửa để khiến cuộc chơi chở nên thú vị hơn, đặc biệt là việc hoàn trả sức mạnh cho vị tướng mới ra mắt Hayate.

- YORN

Một vị Xạ Thủ thiếu cơ động, luôn cần được che chở nhưng Yorn của hiện tại lại là nỗi ám ảnh của rất rất nhiều vị tướng trong những pha giao tranh tổng. Điều đặc biệt mà Yorn mang tới là những pha bắn Tên Thần đầy "hại não" nhưng cũng vô cùng đáng sợ. Hội Đồng cho rằng, ở hiện tại, các chiêu thức khác của Yorn đã khá là hoàn thiện. Nên vì thế mà Hội Đồng chỉ chỉnh sửa một chút đối với con bài này ở chiêu cuối Tên Thần để tạo một chút cân bằng cho chiến trường.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Tên thần

Thời gian hồi chiêu:18/15/12
Năng lượng tiêu hao:100/110/120

Thời gian hồi chiêu:20/17/14
Năng lượng tiêu hao:120

Tăng một chút hồi chiêu và năng lượng dùng ở những giai đoạn đầu để cho Yorn phải có những tính toán hợp lý để tạo được những pha bắn thần thánh.

- HAYATE

Phiên bản Hayate hiện tại đang không đồng bộ với các cụm máy chủ khác. Chúng tôi sẽ điều chỉnh lại để trả vị tướng này về vị trí nguyên bản của anh ta

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Ám long ấn

Đặc biệt sau 6 lần công kích (tính cả đánh thường lẫn chiêu thức) trúng đích cùng mục tiêu, Hayate sẽ được hồi 40 năng lượng, đồng thời khiến các đợt tấn công trong vòng 4 giây kế gây thêm 72~100 (+0.25 công vật lý) sát thương chuẩn lên nạn nhân.

Đặc biệt sau 6 lần công kích (tính cả đánh thường lẫn chiêu thức) trúng đích cùng mục tiêu, Hayate sẽ được hồi 40 năng lượng, đồng thời khiến các đợt tấn công trong vòng 4 giây kế gây thêm 74~130 (+0.25 công vật lý) sát thương chuẩn lên nạn nhân. (sửa lỗi: sát thương chuẩn giờ đã có thể chí mạng)

Chuỗi phi tiêu

Mỗi phi tiêu gây 125~200 (+0.25 công vật lý) sát thương vật lý đồng thời kích hoạt nội tại

Mỗi phi tiêu gây 125~225 (+0.3 công vật lý) sát thương vật lý đồng thời kích hoạt nội tại

Bão phi tiêu

Hayate biến lại gần mục tiêu đồng thời liên tục ném vũ khí công kích các kẻ địch lân cận, gây 100~200 (+0.25 công vật lý) sát thương vật lý và kích hoạt nội tại. Hayate biến lại gần mục tiêu đồng thời liên tục ném vũ khí công kích các kẻ địch lân cận, gây 115~225 (+0.27 công vật lý) sát thương vật lý và kích hoạt nội tại.

Điều làm nên sự đặc biệt của Hayate ở phiên bản tới chính là anh là vị Xạ Thủ đầu tiên có thể nảy chí mạng sát thương chuẩn. Hội Đồng cho rằng đây sẽ là điểm cốt yếu để anh chàng này tạo ra sự khác biệt.

- ELSU

Thời gian vừa qua, Hội Đồng nhận thấy Elsu thực sự là một nỗi đáng sợ trên chiến trường. Nếu người chơi sử dụng kỹ năng để tạo ra sự đáng sợ, Hội Đồng hoàn toàn chấp thuận. Nhưng sự đáng sợ của Elsu lại đến từ việc nguồn sát thương của anh chàng này quá lớn. Chính vì thế mà không ít người chơi đã dựa vào đây để tạo áp lực vô hình trên chiến trường.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Viễn trình kích

Gây 1050/1200/1350/1500/1650/1800 + (2.5 công vật lý cộng thêm) sát thương vật lý

Gây 1000/1120/1240/1360/1480/1600 (+2.4 công vật lý cộng thêm)

​​​

Giật bắn

Elsu lộn ra phía sau rồi lập tức bắn về phía trước gây 500/700/900 + (1.68 công vật lý) sát thương vật lý và làm chậm 50% tốc chạy của nạn nhân. Khi đáp đất Elsu được tăng 30% tốc chạy trong 2 giây, nhưng nếu tung chiêu hoặc đánh thường sẽ lập tức giải trừ hiệu ứng này

Thời gian hồi chiêu: 25/20/15

Elsu lộn ra sau rồi lập tức bắn về phía trước gây 500/700/900(+1.68 công vật lý) sát thương vật lý và làm chậm 30% tốc chạy của nạn nhân trong 2 giây. Đáp đất xong Elsu được tăng 20% tốc chạy trong 2 giây, nhưng nếu tung chiêu hoặc đánh thường sẽ lập tức giải trừ hiệu ứng này.

Thời gian hồi chiêu: 30/25/20

Với những chỉnh sửa trên, Hội Đồng mong muốn việc đối đầu cới Elsu không còn quá khó khăn. Và người chơi muốn sử dụng Elsu cũng phải có những tính toán kỹ lưỡng hơn là việc lợi dụng sức mạnh vốn có.

Ở phiên bản mới sắp tới này sẽ còn rất nhiều điều đặc biệt với nhiều cơ chế mới hấp dẫn đầy thú vị, cùng việc chỉnh sửa cân bằng về cả trang bị lẫn sức mạnh tướng nhằm mục đích có thể đưa ra sự cân bằng cho Liên Quân Mobile. Hãy cùng đón chờ những sự thay đổi mới vô cùng đặc biệt trong phiên bản tới tại ĐÂY nhé

Tin tức khác