Giới thiệu đội tuyển SaiGon Phantom: Hạt giống số 2 của Việt Nam

Viết bởi Quang

Đến với giải đấu Garena TOG 2017, chủ nhà Việt Nam có 3 đại diện góp mặt: SaiGon Phantom, Marines Esports và GameTV. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đội tuyển SGP (SaiGon Phantom) - hạt giống số 2 của Việt Nam tại giải đấu lần này.

GIỚI THIỆU VỀ ĐỘI TUYỂN SGP

Sau khi thua 3:2 trong trận chung kết với ME, SGP giành ngôi Á quân của giải Đấu Trường Danh Vọng mùa hè 2017 vừa qua và đến với TOG là hạt giống số 2 của khu vực Việt Nam. Không chỉ là những người đồng đội, các thành viên của đội tuyển Sài Gòn Phantom còn là những người bạn thân, cùng nhau luyện tập và theo đuổi ước mơ trở thành VĐV thể thao điện tử chuyên nghiệp. Họ không chỉ nổi tiếng bởi sở hữu những cá nhân xuất sắc mà họ còn là một đội tuyển có khả năng phối hợp trong giao tranh tổng rất tốt. Người Đi Rừng của họ, SGP Deft là cựu top 1 thách đấu tại máy chủ Việt Nam trong một thời gian dài và bộ tướng của anh chàng này cực kỳ đa dạng.

Pha highlight của đội tuyển SGP

THÀNH TÍCH CỦA ĐỘI

Hạng 4 giải Đấu Trường Huyền Thoại mùa xuân 2017

Á quân giải Đấu Trường Danh Vọng mùa hè 2017

Đội trưởng: SGP Deft, Cựu top 1 thách đấu, vô địch giải solo Raz Việt Nam

Có 2 tuyển thủ xuất hiện trong đội hình tiêu biểu vòng bảng Đấu Trường Danh Vọng mùa hè 2017 là SGP Deft và SGP Yamate.

Polo - Zeref - Deft - Luv95 - Yamate - Cyrus (Từ trái qua phải)

CÁC THÀNH VIÊN CỦA ĐỘI

SGP Cyrus (Trợ Thủ)

Nguyễn “Cyrus” Trần Hoài Nam có lượng tướng không quá đa dạng nhưng anh là mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình SGP. Với những con bài Đỡ Đòn có khả năng tạo đột biến cao, Cyrus luôn là điểm tự vững chắc để các chủ lực trong đội có thể thoải mái xả sát thương.

Tướng yêu thích: Cresht, Ormarr, Thane.

SGP Deft (Đi Rừng)

Bùi “Deft” Minh Hoan là cựu Top 1 Thách Đấu máy chủ Việt Nam với sở trường là các vị tướng Xạ Thủ. Tại vòng bảng ĐTDV, việc Deft chuyển sang vị trí Đi Rừng là một bước tiến lớn giúp SGP vươn lên chiếm lấy ngôi đầu bảng.

Tướng yêu thích: Nakroth, Violet, Lữ Bố, Ormarr.

SGP Yamate (Solo Đường)

Lê “Yamate” Thiên Hà là bản hợp đồng thành công nhất tại ĐTDV. Với lượng tướng đa dạng cùng phong cách thi đấu hổ báo, Yamate giúp lối đánh của SGP trở nên “thiên biến vạn hóa”.

Tướng yêu thích: Chaugnar, Omega, Skud.

SGP Zeref (Solo Đường)

Nguyễn “Zeref” Thanh Lâm là tuyển thủ cũng có lượng tướng rất đa dạng giống Yamate. Sau khi nhường lại vị trí Đi Rừng cho Deft, anh chàng này sẽ trở về vị trí solo đường quen thuộc giống như tại giải mùa xuân.

Tướng yêu thích: Maloch, Zephys, Violet.

SGP Luv95 (Đường Giữa)

Vũ “Luv95” Đức Thưởng là một trong những người đi Đường Giữa xuất sắc nhất Việt Nam. Với phong cách đánh đa dạng cùng việc luôn được cả đội dồn tài nguyên, Luv95 là mũi nhọn đáng gờm trong đội hình của SGP.

Tướng yêu thích: Azzen'Ka, Jinna, Preyta.

SGP Polo (Solo Đường)

Võ “Polo” Hoàng Huy là thành viên mới nhất gia nhập Saigon Phantom thay cho tuyển thủ Mavis. Anh chàng này vẫn đang là một ẩn số của đội tuyển SGP luôn là điểm tự vững chắc để các chủ lực trong đội có thể thoải mái xả sát thương.

Tướng yêu thích: Lữ Bố, Maloch

TUYỂN THỦ NỔI BẬT

SGP Deft (Đi Rừng)

SGP Deft nổi tiếng là một tuyển thủ có kỹ năng cá nhân rất cao khi đã từng đạt top 1 thách đấu trong 1 thời gian dài cũng như là nhà vô địch của giải đấu solo Raz. Trong những trận đấu đầu tiên của vòng bảng, Deft chơi ở vị trí solo đường và chỉ đến giai đoạn nước rút, anh chàng này mới chính thức chuyển sang vị trí Đi Rừng. Và chính bởi sự hiệu quả trong khu vực Rừng đã giúp SGP , từ một đội tuyển có nguy cơ bị đánh bật khỏi top 4, đã xuất sắc giành lấy vị trí đầu bảng sau loạt tie-break.

SGP Deft

Mặc dù chưa phải là hạt giống số 1 của Việt Nam nhưng SGP vẫn luôn được đánh giá cao là một đội tuyển rất mạnh khi sở hữu những tuyển thủ có cá nhân rất cao. Và chắc chắn Garena TOG 2017 sẽ là cơ hội không thể nào tốt hơn để họ có thể chứng tỏ sức mạnh của họ không thua kém gì các đội tuyển đến từ khu vực Đài Loan, Thái Lan.

Garena TOG 2017 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia trong hai ngày 15 & 16/07. Mọi thông tin chi tiết về giải đấu, các bạn có thể cập nhật trên website http://lienquan.garena.vn/tog2017

Tin tức khác