HÀ NỘI VÀ TP. HỒ CHÍ MINH ĐỐI ĐẦU TẠI TRẬN CHUNG KẾT TỨ PHƯƠNG ĐẠI CHIẾN MÙA ĐÔNG 2022

Viết bởi Phuong

Xin chào các Kiện Tướng

Trải qua hai ngày đấu Play-off vào ngày 19 - 20/09 vừa qua, 4 khu vực đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng để giành vé vào Chung kết giải đấu Tứ Phương Đại Chiến mùa Đông 2022. Sau những trận đấu đầy căng thẳng, 2 đội tuyển đã có những màn trình diễn xuất sắc, đánh bại các đối thủ để tiến vào vòng Chung kết và sở hữu suất tham dự Đấu Trường Danh Vọng Series B mùa Đông 2022 chính là đội tuyển Hà Nộiđội tuyển TP. Hồ Chí Minh. Trận Chung kết nảy lửa chứng kiến trận chiến Bắc - Nam giữa hai đội tuyển Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh sẽ được diễn ra vào 19h00 ngày 02/10 tới đây.

ĐỘI TUYỂN HÀ NỘI

Các tuyển thủ của đội tuyển Hà Nội với lối chơi thông minh và hợp lý đã đánh bại đội tuyển TP. Hồ Chí Minh ở trận Play-off 1 với tỉ số 3 - 0 - đối thủ được đánh giá là nặng ký trong mùa giải này để xuất sắc giành ngay tấm vé đầu tiên tiến thẳng vào Chung kết.

Đội hình khu vực Hà Nội bao gồm: HiếuChu (TOP), MDuck (TOP), Dwine (AD), Spirit (SP), ThếKhải (MID), PhúcAnhh (RỪNG), TMyzz (RỪNG)

ĐỘI TUYỂN TP. HỒ CHÍ MINH

Sau trận thua áp đảo trước Hà Nội tại vòng Play-off 1, đội tuyển TP.HCM đã quyết tâm đánh bại Tây Ninh để sở hữu tấm vé cuối cùng bước vào chung kết và trở thành đối thủ tranh cúp vinh quang với Hà Nội. Liệu Nhà Đương kim của Tứ Phương Đại Chiến mùa Xuân 2022 có thể giữ được ngôi vương, hay Hà Nội sẽ trở thành Tân Vương tiếp theo của giải đấu? Những chiến binh của đội tuyển TP. Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ khiến chúng ta phải chờ đón trong trận Chung kết lần này.

Đội hình khu vực TP. Hồ Chí Minh bao gồm: Xuka (TOP), FuYu (AD), Kiin (AD), Zamas (SP), Crystal (MID), Meib (RỪNG), Chido (RỪNG)

Khi tiến vào vòng Chung kết, hai đội tuyển cũng đã xuất sắc giành được hai vé thi đấu Vòng Bảng Đấu Trường Danh Vọng Series B mùa Đông 2022. Trận Chung kết trận chiến giữa Bắc - Nam cực kỳ hứa hẹn sẽ được diễn ra vào 19h00 ngày 02/10 trên các kênh chính thức của Garena Liên Quân Mobile, các Kiện Tướng hãy đón xem nhé!

Fanpage Garena Liên Quân Mobile: https://www.facebook.com/LienquanMobile

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Tin tức khác