HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÍNH NĂNG THƯ VIỆN CHIẾN THUẬT TRÊN GARENA MOBILE

Viết bởi Long

Từ trước đến nay, Garena Mobile dần trở thành một trong những kênh thông tin được các Kiện Tướng tin tưởng và dành nhiều sự quan tâm bởi lượng tin tức và những cẩm nang hướng dẫn vô cùng hữu ích. Để hoàn thiện hơn, Hội Đồng Liên Quân đã tiến hành nâng cấp và áp dụng tính năng Thư Viện Chiến Thuật trên Garena Mobile. Một trong những tính năng được xây dựng trên sự tâm huyết và cố gắng của cả cộng đồng Liên Quân.

Trong Garena Mobile, các bạn truy cập vào Cẩm Nang để bắt đầu trải nghiệm tính năng Thư Viện Chiến Thuật đầy mới mẻ. Các Kiện Tướng có thể thấy được Bảng xêp hạng Tỷ lệ Thắng cùng danh sách tướng Hot được hiện ngay đầu.

Chọn một vị tướng bất kì, giao diện sẽ xuất hiện những thông số cơ bản đi kèm mẹo sử dụng vị tướng đó một cách phổ thông nhất để mọi người có một cái nhìn toàn cảnh.

Tiếp đến, phía dưới mẹo cơ bản sẽ là ngọc, lối lên đồ và bộ trang bị khuyên dùng dành riêng cho vị tướng đó.

Ở mục Bài Viết, Hội Đồng Liên Quân sẽ giới thiệu tới các bạn những bài viết xoay quanh vị tướng đó.

Và cuối cùng, mục Video sẽ mang tới cho các bạn một cái nhìn rõ nét và chi tiết nhất về toàn bộ vị tướng đó.

Vừa rồi là những thay đổi mới nhất của Garena Mobile, và nhất là tính năng Thư Viện Chiến Thuật hứa hẹn sẽ mang tới cho các Kiện Tướng nhiều trải nghiệm thú vị và ngày càng xuất sắc hơn trên Đấu Trường Liên Quân. Các bạn hãy cùng chia sẻ và để lại bình luận bên dưới nhé!

Tin tức khác