Ngưng hỗ trợ tham gia trò chơi trên phần mềm giả lập

Viết bởi Valeri

Trong thời gian gần đây, Hội đồng Liên Quân nhận được nhiều tố cáo về các hành vi gian lận trong trò chơi, đồng thời nhận thấy có 1 số lượng lớn hành vi bất thường xuất phát từ các tài khoản game trên nền tảng phần mềm giả lập. Do đó, Hội Đồng quyết định sẽ đưa ra 1 số quy định mới, áp dụng từ ngày 12/12/2023:

- Ngưng hỗ trợ việc tham gia trò chơi Liên Quân Mobile trên các phần mềm giả lập để hạn chế các hành vi bất thường kể trên, cụ thể: Các tài khoản khi đăng nhập vào thiết bị giả lập sẽ bị tạm khóa trong 1 giờ, 1 ngày và 7 ngày tương ứng với đăng nhập vào giả lập lần đầu tiên, lần 2 và lần 3 trở đi. Việc này nhằm mục đích nhắc nhở người chơi truy cập game bằng thiết bị di động và không thể tham gia trò chơi từ các thiết bị này.

- Tăng hình thức xử phạt trừ uy tín của hành vi "cố tình hủy trận đấu" từ -5 Uy tín lên -20 Uy tín.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục có thêm các hình thức xử lý và điều chỉnh hệ thống nhằm phòng chống các hành vi gian lận một cách hiệu quả hơn, đặc biệt là đối với các hành vi gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới trải nghiệm của người dùng như sử dụng phần mềm thứ 3 tác động lên hệ thống ("Hack map", "Góc nhìn siêu rộng",...) hay hành vi "cố tình thua" để buff sao cho tài khoản khác.

Hội đồng Liên Quân luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp của các Kiện tướng trong việc giải quyết các vấn đề mà người chơi gặp phải, bao gồm cả việc tố cáo hành vi tiêu cực. Tố cáo của các bạn sẽ đặc biệt hữu dụng nếu có thể cung cấp thông tin về phần mềm gian lận hoặc các hình thức gian lận một cách cụ thể.

Để đóng góp thêm thông tin, vui lòng sử dụng biểu mẫu tại đây để gửi thông tin tố cáo cho Hội đồng Liên Quân.

Rất cảm ơn các Kiện tướng đã luôn ủng hộ Liên Quân Mobile trong suốt thời gian qua!

Tin tức khác