BẠN CÓ BIẾT NHỮNG TRANG PHỤC CÓ TÊN NGỘ NGHĨNH TRONG ĐẤU TRƯỜNG LIÊN QUÂN CHƯA ?

Viết bởi LeHieu

Xin chào các Kiện Tướng

Các Kiện Tướng có biết trong Đấu Trường Liên Quân có những vị tướng sở hữu những trang phục cực chất và có tên rất ngộ nghĩnh không? Đây là công sức rất lớn mà đội ngũ dịch thuật của Hội Đồng Liên Quân đã ngày đêm đầu tư để có được một cái tên phù hợp đó nha. Đến với bài viết lần này Hội Đồng sẽ giới thiệu đến các Kiện Tướng những trang phục ngộ nghĩnh đó nhé. Hãy cùng theo dõi những trang phục nào sẽ xuất hiện trong bài viết này nha.

Ormarr Thông Thỏa Thích

Là một trong những trang phục ra đời vào sự kiện Giáng Sinh tháng 12 năm 2017, Ormarr được thay đổi toàn bộ diện mạo bên ngoài bằng màu đỏ nổi bật của ông già Noel chắc chắn sẽ tạo cho các Kiện Tướng sử dụng một cảm giác mới mẻ khi trải nghiệm g vị tướng Ormarr này. Và tất nhiên để phù hợp với sức mạnh càn lướt, độ trâu bò và khả năng khống chế diện rộng của Ormarr mà cái tên "Ormarr Thông Thỏa Thích" được ra đời rồi. Luôn đi đầu trong những giao tranh khốc liệt, chắc chắn Ormarr sẽ là một vị tướng làm hài lòng các Kiện Tướng. (và cả đối thủ nữa)

Moren Chú Thợ Điện

Moren là một trong số ít những vị tướng chỉ có 2 trang phục cho đến hiện tại, hình như anh chàng này đã bị bỏ quên hay sao ấy nhỉ. Tuy nhiên không phải thế mà trang phục Chú Thợ Điện thua kém so với các trang phục khác đâu nha. Khi khoác lên mình bộ trang phục này thì Moren sẽ lột xác hoàn toàn trong diện mạo mới cực ngầu với mái tóc dựng ngược cực ngầu đó. Ngoài ra Moren còn trở lại với thời kỳ trai trẻ của mình khi bộ râu tóc bạc đã được nhuộm đen trở lại. Biết đâu khi sử dụng trang phục này Moren sẽ bắn lực hơn thì sao.

Airi Kiemono

Một trang phục được ra mắt trong thời gian gần đây rất được yêu thích của Airi luôn đó. còn tại sao trang phục này có tên là Kiemono thì đơn giản đây chính là từ ghép của từ kiếm và áo kimono trong tiếng nhật đấy các Kiện Tướng. Vậy nên một cô nàng ninja được khoác lên mình bộ trang phục kimono là quá hợp lý rồi phải không nào. Đậm chất văn hóa luôn đó nha. Hy vọng trong thời gian tới đây Việt Nam cũng sẽ có các trang phục giàu truyền thống như vậy.

Còn những vị tướng nào có các trang phục thú vị nữa mà Hội Đồng chưa đề cập đến nữa nhỉ? Nhớ theo dõi phần 2 của series những trang phục có tên ngộ nghĩnh nha

Tin tức khác