NHỮNG VỊ TƯỚNG BỊ GIẢM SỨC MẠNH Ở PHIÊN BẢN HIỆN TẠI: VÌ ĐÂU NÊN NỖI?

Viết bởi Hanayuki

Xin chào các Kiện Tướng

Phiên bản Tết 2019 đang làm tốt nhiệm vụ cân bằng các vị tướng và mang lại nhiều sự lựa chọn mới lạ cho các Kiện Tướng ở Đấu Trường Liên Quân. Tuy nhiên hiện nay có nhiều luồng ý kiến tranh luận của các Kiện Tướng về các vị tướng đã bị giảm sức mạnh quá nhiều như Anette hay Quillen, vậy nên Hội Đồng quyết định đánh giá lại một số vị tướng đang bị giảm sức mạnh ở phiên bản này. Liệu có đúng là các vị tướng này bị giảm sức mạnh đúng hay không nhé.

Annette

Là một con bài chiến lược phù hợp với bất kỳ chiến thuật nào trong trận đấu, Annette đã thống trị ở vị trí Trợ Thủ bởi sự đa năng của cô nàng này. Sức mạnh của Annette được thể hiện ngay từ giai đoạn đầu của trận đấu bởi khả năng đi đường đáng sợ được phát huy một cách toàn diện khi ép góc và làm cho đối thủ không có cách nào có thể yên ổn mà tập trung ăn lính hiệu quả được, dẫn đến đối thủ dần dần mất kiểm soát tầm nhìn nếu ở Đường Giữa, hoặc không dám lên đẩy đường và có được vàng hay kinh nghiệm khi ở Đường Đơn . Chỉ một combo Gió Nồm và đặt Gió Xoáy hoàn hảo là Annette cùng đồng đội của mình sẽ đẩy đối thủ về nhà hồi máu ngay lập tức rồi đấy. Không những thế ở phiên bản trước Annette còn được tăng thêm sức mạnh đáng kể khi không cần phải thi triển liên tục để duy trì chiêu cuối nữa. Đây là điểm đáng chú ý khi giờ đây Annette sẽ vừa có khả năng phá giao tranh để bảo kê đồng đội còn mang đến một sức mạnh đáng kể cho các Xạ Thủ Sự nhờ tốc độ đánh và tốc độ di chuyển được tăng thêm. Vậy nên Hội Đồng quyết định sẽ giảm mạnh đi khả năng đi đường của Annette trong giai đoạn đầu bằng cách giảm sát thương và tăng thời gian sử dụng kỹ năng Gió Xoáy và Gió Nồm để các vị tướng Trợ Thủ khác có cơ hội được sử dụng nhiều hơn trong thời gian tới.

Quillen

Quillen đang xây dựng được vị trí vũng chắc trong lựa chọn của các Kiện Tướng cho vị trí Đường Rừng.Không những vừa mạnh lại vô cùng dễ sử dụng khi hắn có kỹ năng tàng hình thật sự ở cấp độ 4 là Quillen hoàn toàn có thể cho những đối thủ yếu máu biến mất như ảo thuật. Điều đáng sợ mà Quillen có chính là khả năng dọn dẹp các mục tiêu lớn như Rồng bạo chúa Kraydus hay Tà thần Caesar đều bị Quillen dễ dàng tiêu diệt với nội tại Đánh Lén cùng kỹ năng Chém Đôi nếu kết hợp tốt chỉ cần với 1 người chống chịu sát thương mà thôi. Điều này sẽ mang đến cho đội sở hữu Quillen những lợi thế ở đầu trận cực lớn, không chỉ là vàng hay kinh nghiệm, đấy còn là những bùa lợi quý giá mà Quillen có thể gây áp lực cực lớn lên đối thủ. Tóm lại Quillen đang cực khá bá đạo ở khả năng đối đầu 1 - 1 nhờ kỹ năng cực nhiều sát thương, làm chậm và hiệu ứng có lợi, lại có tốc độ dọn dẹp rừng và các mục tiêu lớn cực nhanh. Không thể để hắn làm mất cân bằng nghiêm trọng đến chất lượng và sự đa dạng trong lựa chọn tướng ở các trận Đấu Liên Quân, Hội Đồng đã phải bắt buộc phải giảm đi một chút sát thương từ kỹ năng Đoản Mệnh cùng khả năng hồi phục trong lúc sử dụng chiêu cuối Ẩn Sát. Điều này sẽ làm Quillen khó khăn hơn trong các tình huống quay lại giao tranh khi đã đánh đổi một lượng máu lớn để tiêu diệt các vị trí trọng yếu của đối thủ. Ngoài ra Hội Đồng cũng còn theo dõi Quillen rất gắt gao trong thời gian tới.

Richter

Trước khi phiên bản Tết 2019 được cập nhật thì Richter vốn đã là một trong những vị tướng đáng sử dụng nhất bởi chỉ cần một combo nhẹ nhàng Richter có thể làm cho Xạ Thủ hay Pháp Sư biến mất chỉ trong một nốt nhạc. Tất nhiên dù là một vị tướng cực kỳ thú vị nhưng để sử dụng được hắn không phải là điều dễ dàng, cơ chế nội tại của hắn khá là phức tạp nên các Kiện Tướng sử dụng hắn cần phải có một thời gian tập luyện kỹ lưỡng và làm quen rất nhiều thời gian mới thuần thục được hắn đấy nhé. Dù sao với sức mạnh của hắn cũng thực sự mang đến cho chiến trường nhiều điều đáng ngại với cơ chế 3 kiếm 3 địa hình, đối phương của Richter phải lo ngại rất nhiều mỗi khi đối đầu "bác cả" này. Ở phiên bản Tết 2019 lần này, Hội Đồng đã tăng thêm cho hắn một ít sát thương cơ bản để lấy đi khả năng khống chế cực khó chịu giúp các Kiện Tướng khi gặp phải Richter sẽ có nhiều thời gian hơn để có thể phản ứng lại với combo nhất kích tất sát của hắn. Nhưng điểm quan trọng nhất trong phiên bản lần này chính là giảm mạnh khả năng miễn nhiễm sát thương và khống chế lên đên 1,5s trong 2 lần kích hoạt kỹ năng Công Thủ Toàn Diện vô cùng khó chịu, Hôi Đồng đã tăng mạnh thời gian tái sử dụng kỹ năng này từ 3s lên đến 5s khiến Richter trở nên mềm hơn một chút trong các giao tranh lớn và dễ dàng bị tiêu diệt hơn.

Tin tức khác