OPPO LÀ ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH CÙNG HAI ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM THAM DỰ GIẢI QUỐC TẾ AIC - HÀN QUỐC

Viết bởi HuyBi

Một tin vui cho hai đội tuyển GameTVpro Army nói riêng cũng như cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam nói chung khi tại giải quốc tế AIC sắp tới, OPPO sẽ là đơn vị đồng hành cùng các hoạt động ủng hộ đội tuyển Việt Nam và tài trợ cho hai đội tuyển này. Đây không chỉ là cú hích về mặt tinh thần để hai đại diện của Việt Nam thi đấu tốt tại giải đấu tới mà còn là minh chứng cho thấy thể thao điện tử đang ngày một phát triển và thu hút được sự quan tâm từ các thương hiệu lớn.

Arena of Valor International Championship: Asia (AIC) là giải đấu quốc tế của bộ môn Liên Quân Mobile được tổ chức tại Seoul Hàn Quốc từ ngày 23 tới 26/11 với tổng trị giá giải thưởng lên tới 500.000 USD. Giải đấu lần này quy tụ 12 đội tuyển xuất sắc nhất tới từ 5 khu vực là Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Thái Lan và Indonesia. GameTV cùng với pro Army là hai đội tuyển có thành tích tốt nhất tại Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017 nên sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu lần này.

Giải quốc tế AIC đang thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng Liên Quân Mobile trên toàn thế giới

Hạt giống số 1 của Việt Nam - GameTV

Hạt giống số 2 của Việt Nam - pro Army

Số tiền thưởng cho các đội tuyển tham dự giải quốc tế AIC hết sức ấn tượng, cụ thể:

THỨ HẠNG TIỀN THƯỞNG MỖI GIẢI
Giải nhất 200.000 USD
Giải nhì 100.000 USD
Giải 3 - 4 40.000 USD
Giải 5 - 8 15.000 USD
Trận Showmatch 10.000 USD
MVP giải đấu 20.000 USD

Tại vòng chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017 vừa qua, OPPO cũng đã đồng hành cùng giải đấu và tài trợ 3 chiếc điện thoại OPPO F5 cho các sự kiện của ban tổ chức. Đây là một sản phẩm mới ra mắt của OPPO, có cấu hình vô cùng mạnh mẽ và rất phù hợp với người chơi Liên Quân.

Mọi thông tin về giải quốc tế AIC cũng như các sự kiện đồng hành sẽ được cập nhật trên trang chủ và Fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chia sẻ thông tin này cho bạn bè cùng biết nhé!

Tin tức khác