GAME TV 0 - 3 ADONIS ESPORTS: TRUYỀN NGÔI CỰU VƯƠNG

Viết bởi Lucy

Thứ 6 ngày 13 trở thành nỗi ác mộng thật sự cho GTV khi thua trắng 3 - 0 trước ADN trong trận tứ kết. Blake1 cùng đồng đội đã biến những vị tướng trong tay trở thành hung thần khi giao tranh nổ ra, dồn GTV vào tình huống bế tắc mặc dù luôn chiếm được nhiều lợi thế hơn. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính của trận đấu vừa qua.

Ván 1

Quá đáng tiếc cho GTV khi có đội hình mạnh hơn trong giao tranh cũng như sở hữu cực kỳ pha xử lý xuất thần trong suốt ván đấu. Nhưng sự cố chấp khi nỗ lực tấn công vào vị trí của Bronze V cũng như chiến thuật thông minh liên tục đẩy lính cao từ phía ADN đã khiến GTV gục ngã nhanh chóng chỉ sau một pha giao tranh thất bại duy nhất.

Ván 2

Một lần nữa nhà vô địch Liliana Blake1 được thi đấu với con bài tủ của mình và thể hiện sức hủy diệt không thể cản phá với lượng sát thương gây ra lên tới gần 50%. Sức công phá khủng khiếp từ ADN trong giao tranh đã đẩy GTV vào đường cùng khi một mình Ueki chỉ có thể bất lực nhìn nhà chính bị Bronze V và đồng đội phá nát ở phút thứ 20.

Ván 3

Mặc dù tiếp tục chiếm thế thượng phong trong suốt trận đấu nhưng khoảng cách về vàng, mạng và thậm chí là bùa lợi Kinh Kong đã không thể giúp GTV có bất kỳ một đường lính siêu cấp nào trước hàng phòng ngự quá vững chắc của BK Dừa cùng đồng đội. Hàng loạt pha tổ chức tấn công bế tắc của GTV đã kết thúc khi một lần nữa ADN lật kèo và giành chiến thắng trong ván đấu thứ 3. Đặt dấu chấm hết cho GTV tại Đấu trường Danh vọng Mùa xuân 2018 lần này.

Trận Bán kết giữa ADN và Team Flash trong khuôn khổ ĐTDV Mùa Xuân 2018 sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 14/04 và được tường thuật trực tiếp trên kênh Garena Live tại địa chỉ http://garena.live/lienquan .Thông tin về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2018 sẽ liên tục được cập nhật trên trang chủ và fanpage Cao Thủ Liên Quân, các bạn hãy nhớ chú ý theo dõi!

Tin tức khác