V GAMING LẦN ĐẤU CHIẾN THẮNG SAIGON PHANTOM, CERBERUS ESPORTS BỨT PHÁ ẤN TƯỢNG - VÒNG 3 ĐTDV MÙA ĐÔNG 2021

Viết bởi Khang

Sau 3 vòng đấu đầu tiên của ĐTDV mùa Đông 2021, Team Flash cùng với V Gaming đang là hai đội tuyển có phong độ thi đấu ổn định nhất và đứng ở hai vị trí đầu bảng với 9 điểm có được. Bên cạnh FL và VGM, CES cũng là đội tuyển có màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở vòng 3 với sự tỏa sáng của Judas cùng người chơi xạ thủ Medusa. Những diễn biến cụ thể của vòng thi đấu thứ ba sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

TRẬN 1: HEAVY 1 - 3 TEAM FLASH

Trận đấu đầu tiên của vòng 3 đã chứng kiến một bất ngờ lớn khi HEAVY là đội mở điểm trong kèo Bo5 với những nhà đương kim vô địch Team Flash. Dù gặp phải rất nhiều bất lợi khi để đối phương dẫn trước nhưng các thành viên của FL đã nhanh chóng ổn định lại và thiết lập lối đánh kiểm soát quen thuộc của mình. Bằng khả năng thi đấu gắn kết cùng kinh nghiệm của mình, FL dễ dàng trừng phạt những sai lầm của HEV và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1.

TRẬN 2: SAIGON PHANTOM 2 - 3 V GAMING

Không phụ lòng chờ đợi của người hâm mộ, trận đấu tâm điểm vòng 3 giữa SGP và VGM đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn và phải cần đến 5 ván đấu để có thể phân thắng bại. Trong 2 ván đấu đầu tiên, VGM tỏ ra là đội chơi trên cơ hoàn toàn so với bên phía SGP. Khả năng di chuyển và kiểm soát các mục tiêu quan trọng đã giúp cho VGM có được chiến thắng trong 2 ván đấu đầu tiên.

Tuy nhiên, những “bóng ma Sài Thành” đã không để các fan phải thất vọng khi quay trở lại mạnh mẽ trong ván đấu thứ 3, rút ngắn tỉ số xuống còn 2-1. Đến với ván thi đấu thứ tư bản lề, SGP đã chơi chắc chắn hơn và biết cách tận dụng triệt để những tình huống xử lý nóng vội bên phía VGM, qua đó quân bình tỉ số 2-2 và đưa trận đấu đến với ván 5 quyết định. Ở ván thi đấu cuối cùng, VGM lại là đội làm tốt hơn ở khoảng thời gian đầu trận và dễ dàng áp đặt lối đánh lên đội hình của SGP. Họ kết thúc ván đấu sau gần 20 phút và đem về cho mình thêm 3 điểm quý giá.

TRẬN 3: CERBERUS ESPORTS 3 - 0 FAP ESPORTS

Sự tỏa sáng của Judas trong ván đấu đầu tiên đã giúp “Khuyển Vương” vươn lên dẫn trước trong kèo đấu Bo5. Sang đến ván 2, với lợi thế có được từ những pha giao tranh thắng lợi đầu trận, CES hoàn toàn áp đảo đối phương và giành chiến thắng trong ván đấu quan trọng này. Medusa bên phía CES đã có một trận đấu cực hay với con bài Capheny trong ván 3 và giúp “Khuyển Vương” kết liễu FAP Esports với tỉ số chung cuộc 3-0.

TRẬN 4: BOX GAMING 3 - 0 B2F GAMING

BOX Gaming trong ngày trở lại của 20Percent đã có được một chiến thắng tưng bừng trước B2F Gaming và đem về cho mình thêm 3 điểm để củng cố vị trí trong top 4. 20Percent đã có một ngày thi đấu vô cùng thăng hoa khi anh là nhân tố quan trọng trong cả 3 ván thắng của BOX. B2F là đội thi đấu tốt hơn ở khoảng thời gian đầu trận trong cả 3 ván đấu nhưng kinh nghiệm và khả năng gắn kết của các thành viên BOX đã giúp họ nhanh chóng lật ngược lại thế cờ và đem về chiến thắng hoàn hảo 3-0.

BẢNG XẾP HẠNG VÒNG 3

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 4 VÀ VÒNG 5

Tuần thi đấu thứ 4 sẽ là cơ hội để các đội tuyển trong top 4 nới rộng khoảng cách với các đội thuộc nhóm dưới. Không những vậy, chính các đội tuyển của top 4 cũng sẽ phải đối đầu với nhau để có thể cải thiện vị trí của mình. Tâm điểm của tuần thi đấu thứ tư sẽ là cuộc so găng giữa hai đội tuyển đang có thành tích bất bại sau 3 vòng đấu đầu tiên FL vs VGM. Ba điểm có được trước đối thủ sẽ giúp cho một trong hai đội độc chiếm ngôi đầu bảng và khẳng định sức mạnh của mình ở mùa giải mới. Trận đấu tâm điểm giữa Team Flash và V Gaming sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 26/09 tới đây.

Các trận đấu của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ tiếp tục được phát sóng trực tiếp trên các kênh chính thức của Garena Liên Quân Mobile từ 18h00 các ngày thứ 5 tới Chủ nhật hàng tuần, anh em hãy cùng đón xem và cổ vũ đội tuyển mình yêu thích nhé. Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Trang giải đấu: https://dtdv.lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác