TOP 4 LƯỢT ĐI LỘ DIỆN - VÒNG 6 ĐTDV MÙA ĐÔNG 2021

Viết bởi Khang

Vòng 6 của Đấu Trường mùa Đông 2021 đã khép lại và không có điều bất ngờ nào xảy ra khi những đội tuyển được đánh giá cao hơn đều có được chiến thắng. Dưới đây sẽ là những diễn biến cụ thể của vòng đấu vừa qua.

TRẬN 1: BOX GAMING 3 - 1 HEAVY

Ở trận đấu đầu tiên của vòng 6, cả 2 đã cống hiến cho khán giả những pha xử lý đầy cảm xúc. Trong ván 1, LAK với con bài tủ Zata lại một lần nữa tỏa sáng và giúp HEV nhanh chóng hủy diệt BOX trong ván đấu đầu tiên. Sang đến ván 2, BOX thi đấu chủ động hơn và là đội nắm hoàn toàn lợi thế trong khoảng 10 phút đầu trận. Tuy nhiên ở nửa sau của ván đấu, HEV bất ngờ vùng lên với những tình huống ép trụ. Tuy nhiên, chỉ với một tình huống di chuyển khéo léo, các thành viên BOX nhanh chóng đột kích vào nhà chính đối phương và backdoor thành công, đem về chiến thắng quân bình tỉ số.

Akashi cùng cả đội đã thi đấu cực hay trong ván 3 khi liên tục trừng phạt những sai lầm của các thành viên HEV và có những pha giao tranh thắng lợi, qua đó vươn lên dẫn trước 2-1. Ở ván đấu thứ tư, hai đội liên tục có những tình huống đổi mạng trong khoảng thời gian đầu trận. BOX vẫn cho thấy họ là đội chơi kinh nghiệm hơn khi liên tục kiểm soát các mục tiêu quan trọng và gây sức ép lên nhà chính đối thủ. Họ giành chiến thắng sau 14 phút thi đấu với tỉ số chung cuộc 3-1.

TRẬN 2: SAIGON PHANTOM 3 - 0 FAP ESPORTS

Cuộc khủng hoảng của FAP vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi họ tiếp tục sa lầy trước SGP với một trận thua chóng vánh 3-0. SGP đã có một khởi đầu thuận lợi ở ván đấu đầu tiên khi áp đảo hoàn toàn đội hình của FAP. 11-0 là tỉ số mạng hạ gục trong ván 1, SGP kết thúc ván đấu chỉ sau 9 phút. Kịch bản tiếp tục được tái hiện trong ván 2 khi FAP gần như không thể chống cự lại sức ép quá lớn bên phía SGP và chỉ biết nhìn nhà chính của mình nổ tung. Khoa với con bài Rouie đã chơi rất hay trong ván đấu thứ 3, kết hợp hoàn hảo với Eland’orr trong tay của Bâng để đem về chiến thắng dễ dàng 3-0 cho “Bóng ma Sài Thành”.

TRẬN 3: TEAM FLASH 3 - 1 CERBERUS ESPORTS

Một chiến thắng cần thiết nữa với Team Flash để họ củng cố vị trí đầu bảng của mình khi lượt đi chuẩn bị kết thúc. Ở ván đấu thứ nhất, XB với con bài Lorion với những tình huống đảo đường liên tục đã giúp cả đội có được lợi thế, giúp FL từ từ bóp nghẹt CES và vươn lên dẫn trước. Trong ván đấu thứ 2, FL thi đấu chủ động ở giai đoạn đầu nhưng giữa trận lại là sân chơi của Judas với Eland’orr. Trong tình thế khó khăn, kinh nghiệm của FL lại một lần nữa lên tiếng khi chỉ với một tình huống rình bắt đối phương thành công ở đường giữa, họ nhanh chóng nắm bắt thời cơ kết thúc ván đấu, qua đó vươn lên dẫn trước 2-0.

Rơi vào thế buộc phải thắng trong ván 3, CES đã chiến đấu kiên cường để níu giữ lại hi vọng, với sự tỏa sáng của Veres đi rừng trong tay Judas, Khuyển Vương rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Sang đến ván 4, FL với con bài Fennik của Daim dễ dàng lấy đi dàn trụ ngoài của CES và vươn lên dẫn trước về lượng tiền. Cuối trận, khả năng giao tranh tổng của FL giúp họ kết thúc trận đấu với tỉ số quen thuộc 3-1.

TRẬN 4: V GAMING 3 - 0 B2F GAMING

Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là B2F, VGM dễ dàng có được 3 điểm trọn vẹn và tạm thời đứng ở vị trí thứ hai trên BXH. Ván đấu đầu tiên là rất khó khăn với VGM khi họ mắc phải một vài lỗi di chuyển ở khoảng thời gian giữa trận và để bị đối phương khai thác. Trước sức ép của B2F, VGM vẫn phòng thủ thành công và có một tình huống phản công mẫu mực với Tachi trong tay Han, quét sạch đối thủ và kết thúc ván 1.

Được cầm tướng tủ Elsu trong ván 2, HoàngTĐ tiếp tục phô diễn kỹ năng của mình với những phát bắn Viễn trình kịch chuẩn xác khiến B2F nhanh chóng tan vỡ trong ván 2. Ván 3 tiếp tục là màn hủy diệt nữa của VGM khi họ là đội chơi hay hơn trong những tình huống giao tranh tổng, qua đó có được kết quả chung cuộc 3-0 trước đối thủ.

BẢNG XẾP HẠNG VÒNG 6

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 7

Sau vòng đấu thứ 6, top 4 của lượt đi đã chính thức lộ diện gồm Saigon Phantom, Box Gaming, V Gaming và Team Flash. Lượt đi chỉ còn lại một vòng đấu duy nhất và đây là cơ hội cuối để các đội trong top 4 cải thiện vị trí của mình. FL được đánh giá là có trận đấu dễ thở nhất khi gặp B2F.

Trận đấu đáng chú ý nhất của vòng 7 chắc chắn sẽ là cuộc đọ sức giữa hai đội tuyển SGP và BOX. Cả hai đội đều đang có phong độ thi đấu ấn tượng trong những vòng đấu gần đây với những chiến thắng thuyết phục. Dàn sao trẻ của SGP đang dần tìm thấy tiếng nói chung và thi đấu gắn kết hơn hẳn so với giai đoạn đầu mùa. Về phía BOX, với sự xuất hiện của 20Percent trong đội hình đã khiến cả đội chơi chủ động và đột biến hơn. Cuộc đối đầu giữa SGP và BOX diễn ra vào lúc 19h30 ngày 03/10 sắp tới hứa hẹn sẽ rất thú vị.

Các trận đấu của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ tiếp tục được phát sóng trực tiếp trên các kênh chính thức của Garena Liên Quân Mobile từ 17h00 các ngày thứ 5 tới Chủ nhật hàng tuần, anh em hãy cùng đón xem và cổ vũ đội tuyển mình yêu thích nhé. Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Trang giải đấu: https://dtdv.lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác