LỊCH THI ĐẤU TUẦN 3: CUỘC CHIẾN NGÔI ĐẦU BẢNG - ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA ĐÔNG 2021

Viết bởi Khang

Hai tuần thi đấu đầu tiên của ĐTDV mùa Đông 2021 đã chính thức khép lại với những diễn biến vô cùng khó lường khi trình độ giữa các đội đang dần được thu hẹp lại. Tuần thi đấu thứ ba sẽ tiếp tục mang đến cho các khán giả những cặp đấu hấp dẫn và nảy lửa. Lịch thi đấu cụ thể như sau:

Sau 3 vòng đấu đầu tiên, 4 vị trí đầu bảng đã dần được xác định với 4 cái tên FL, VGM, CES và BOX. Với lịch thi đấu của tuần 3, vị trí của các đội trong top 4 dự kiến sẽ có nhiều xáo trộn khi họ không những phải đối đầu trực tiếp với nhau mà còn phải chạm trán với những đối thủ không hề dễ chơi ở vòng đấu sắp tới.

Saigon Phantom sau những vòng đấu đầu tiên cũng đã có được cho mình 6 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH, chỉ cách đội đứng thứ 4 là BOX Gaming 1 điểm duy nhất. Tuần thi đấu sắp tới sẽ chính là cơ hội để SGP tiếp tục ổn định đội hình và tìm kiếm cơ hội quay trở lại top 4 khi đối đầu với những đối thủ là B2F và CES.

Tâm điểm của tuần thi đấu thứ ba chắc chắn sẽ là cuộc đại chiến cho ngôi vị đầu bảng giữa Team Flash và V Gaming. Cả hai đội tuyển sau 3 vòng đấu đầu tiên đều đang có cho mình thành tích bất bại cùng phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng ở mọi vị trí. Ba điểm có được trước đối thủ sẽ giúp cho một trong hai đội bứt phá mạnh mẽ hơn trong những chặng đua đầy cam go sắp tới. Trận đấu tâm điểm giữa FL và VGM sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 26/09 tới đây.

Các trận đấu của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ tiếp tục được phát sóng trực tiếp trên các kênh chính thức của Garena Liên Quân Mobile từ 18h00 các ngày thứ 5 tới Chủ nhật hàng tuần, anh em hãy cùng đón xem và cổ vũ đội tuyển mình yêu thích nhé. Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Trang giải đấu: https://dtdv.lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác