HEAVY CÓ CHIẾN THẮNG ĐẦU TAY, TEAM FLASH NGÃ NGỰA TRƯỚC ĐẠI CHIẾN - VÒNG 4 ĐTDV MÙA ĐÔNG 2021

Viết bởi Khang

Rất nhiều những điều bất ngờ đã xuất hiện ở vòng đấu thứ tư của ĐTDV mùa Đông 2021. Trong khi HEAVY đã có được chiến thắng đầu tiên thì ở một diễn biến khác, những nhà đương kim vô địch Team Flash cũng đã lần đầu phải nếm mùi thất bại. Những diễn biến cụ thể của vòng 4 sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

TRẬN 1: FAP ESPORTS 0 - 3 V GAMING

V Gaming tiếp tục cho thấy sự ổn định của mình ở mùa giải năm nay khi dễ dàng đánh bại FAP Esports với tỉ số 3-0. Trong ván đấu đầu tiên, VGM là đội nhập cuộc tốt hơn so với đối thủ và nhanh chóng nắm phần kiểm soát thế trận. Tuy FAP vẫn thành công níu giữ lại ván đấu và gỡ được một vài điểm hạ gục nhưng VGM với khả năng đánh giao tranh tốt vẫn là đội có được chiến thắng trong ván đầu tiên. Trong hai ván đấu còn lại, VGM tiếp tục thể hiện bộ mặt áp đảo của mình và chơi trên cơ hoàn toàn so với FAP. Chiến thắng 3-0 là thành quả xứng đáng cho các thành viên V Gaming và giờ đây, họ sẽ phải tập trung toàn lực cho trận đấu quan trọng sắp tới với Team Flash.

TRẬN 2: CERBERUS ESPORTS 2 - 3 HEAVY

HEAVY cuối cùng cũng đã có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Dù phải đối đầu với một đối thủ không hề dễ dàng như Cerberus Esports nhưng các thành viên của HEAVY vẫn chiến đấu hết mình và đem về 3 điểm trọn vẹn. CES là đội mở điểm đầu tiên khi biết cách tận dụng những sai lầm cá nhân của người đi rừng KenTi. Sang đến ván 2, HEV bất ngờ là đội chơi tốt hơn trong giai đoạn đầu trận tuy nhiên việc liên tục mắc sai lầm ở các mục tiêu lớn đã khiến cho thế trận dần vuột mất khỏi tay họ. Sau một pha giao tranh quyết định với tình huống đột biến của Roxie trong tay GTurtle, HEV đã có thể kết thúc ván 2 sau 25 phút thi đấu căng thẳng.

Được sử dụng con bài tủ Keera trong ván 3, Judas đã có màn trình diễn xuất sắc góp phần giúp “Khuyển Vương” vươn lên dẫn trước 2-1. Tiếp đà tâm lý, CES thi đấu thăng hoa trong khoảng 10 phút đầu trận của ván 4 và liên tục gây sức ép lên nhà chính của HEV. Tuy nhiên những tình huống quăng game liên tục của các thành viên CES ở nửa sau ván đấu đã khiến họ phải trả giá và để đối phương gỡ hòa 2-2. Đến với ván đấu quyết định, GTurtle đã tỏa sáng với con bài Grakk, kết hợp hoàn hảo với Zata trong tay LAK để giúp HEV kết thúc “Khuyển Vương”, qua đó đem về chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới.

TRẬN 3: SAIGON PHANTOM 3 - 0 B2F GAMING

Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn như B2F, SGP dễ dàng có được chiến thắng 3-0 để tiếp tục bám đuổi top 4. Trong ván đấu đầu tiên, Bâng với con bài Zill đã gồng gánh cả đội hình của SGP và giúp cho “Bóng ma Sài Thành” vươn lên dẫn trước. Sang đến ván 2, Red thay thế Bâng để trở thành kép chính trong ván đấu này với con bài Capheny. Zuka cũng đã có lần đầu xuất hiện tại ĐTDV mùa Đông 2021 khi được chọn bởi Yiwei trong ván 3. Với tâm lý thi đấu thoải mái, các thành viên SGP thi đấu vô cùng thăng hoa trong ván đấu cuối cùng và có được chiến thắng chung cuộc 3-0.

TRẬN 4: TEAM FLASH 2 - 3 BOX GAMING

20Percent cùng BOX Gaming đã có một trận thi đấu vô cùng xuất sắc khi lội ngược dòng thành công trước những nhà đương kim vô địch Team Flash. Trong ván đấu đầu tiên, FL là đội nắm bắt thời cơ rất hiệu quả với pha giao tranh thắng lợi ở phút thứ 15 và có được chiến thắng trong. Bước sang ván 2, FL đã thi đấu chủ động hơn rất nhiều và giành chiến thắng ở mọi mặt trận, qua đó vươn lên dẫn trước 2-0. 20Percent phải đến ván 3 mới tỏa sáng với con bài Airi của mình để giúp cho BOX rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

BOX tiếp tục là đội thi đấu tốt hơn ở khoảng thời gian đầu của ván 4 với lợi thế dẫn trước về mạng hạ gục tuy nhiên những tình huống di chuyển lỗi của một vài thành viên đã khiến cho thế trận dần quay trở lại với FL. Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số 3-1 cho FL nhưng với một pha phản công bất ngờ của các thành viên BOX với đầu tàu là 20Percent, họ không những phòng thủ được nhà chính mà thậm chí còn lật kèo thành công và đưa trận đấu đến với ván 5 quyết định. Với lợi thế về mặt tâm lý, đội hình BOX thi đấu thăng hoa trong ván đấu cuối cùng và kết thúc trận đấu với tỉ số chung cuộc 3-2.

BẢNG XẾP HẠNG VÒNG 4

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 5

Sau thất bại trước BOX Gaming ở vòng 4, Team Flash đã chính thức rơi xuống vị trí thứ hai và nhường lại ngôi đầu cho V Gaming. Tuy nhiên khoảng cách giữa hai đội vẫn chỉ là 1 điểm và tất cả có thể sẽ thay đổi trong cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội. VGM chắc chắn sẽ rất muốn nối dài mạch thắng của mình và 3 điểm trước FL chính là thứ họ cần để củng cố ngôi đầu bảng của mình. Về phía FL, họ cũng không mong sẽ phải nhận thất bại thứ hai trong tuần thi đấu này và chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình để đánh bại VGM và đòi lại vị trí số 1 trong trận đấu tâm điểm sắp tới. Cuộc đối đầu được đánh giá là hấp dẫn lượt đi giữa Team Flash và V Gaming sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 26/09 tới.

Các trận đấu của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ tiếp tục được phát sóng trực tiếp trên các kênh chính thức của Garena Liên Quân Mobile từ 18h00 các ngày thứ 5 tới Chủ nhật hàng tuần, anh em hãy cùng đón xem và cổ vũ đội tuyển mình yêu thích nhé. Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Trang giải đấu: https://dtdv.lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác