VÒNG LOẠI VIỆT NAM: TEAM FLASH VÔ ĐỊCH NHỜ CÔNG LỚN CỦA ĐẠI KÌNH ĐỊCH GAMETV

Viết bởi Lucy

Vòng loại Việt Nam Asian Game 2018 đã khép lại một cách đầy kịch tính với chiến thắng chung cuộc thuộc về Team Flash nhờ vào hiệu số thắng thua. Với kết quả này, Team Flash sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Vòng loại Đông Nam Á diễn ra vào tháng 6 tới. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính của ngày thi đấu vừa qua.

Tại Vòng loại Đông Nam Á, đội hình đội tuyển Việt Nam sẽ có sự góp mặt của XB và ProE

TRẬN 1: GTV 0 - 3 FL

Ván 1

Chiến thắng đầy bất ngờ và cực kỳ hủy diệt thuộc về FL chỉ sau hơn 8 phút thi đấu. Đạt Kòii cùng đồng đội đã có màn phối hợp cực kỳ nhuần nhuyễn và áp đảo hạ gục GTV tan vỡ trong phút chốc. Khiến tân binh mới Kiral của GTV chưa có cơ hội thể hiện được nhiều trong lần xuất hiện đầu tiên này.

Ván 2

Chiếm được lợi thế giai đoạn đầu trận, GTV dần khởi sắc khi sở hữu được nhiều nguồn lợi về rừng và mạng hạ gục hơn đối phương. Nhưng nhờ lựa chọn mục tiêu chuẩn xác hơn trong giao tranh, FL đã hạ gục GTV hoàn toàn tâm phục khẩu phục sau 15 phút thi đấu mặc dù thua về tỷ số mạng 12 - 15.

Ván 3

Không còn động lực thi đấu sau những ván thua liên tiếp, GTV tiếp tục xuống phong độ và tạo cơ hội cho FL lặp lại kịch bản của 2 ván đấu trước. Chiến thắng dễ dàng giúp FL phá bỏ cú dớp của mình trong ĐTDV Mùa Xuân khi kết liễu GTV với tỷ số cách biệt 3 - 0 sau 3 ván thi đấu cực kỳ dễ dàng.

TRẬN 2: FL 2 - 3 ADN

Ván 1

Quá lực khi Bug cầm Tulen trong tay và liên tục có điểm hạ gục mỗi khi sử dụng lôi điểu. Thế trận một chiều hoàn toàn nghiêng về FL chỉ sau 10 phút thi đấu. ADN không hề có cơ hội đáp trả khi liên tục phải ở thế bị động và phòng ngự ở nhà chính của mình. Chiến thắng 1 - 0 nghiêng về FL với MVP ấn tượng 15.0 của Bug.

Ván 2

Thế trận khá cân bằng khi cả hai đội đều giữ khoảng cách về mạng và vàng vô cùng đồng đều. Nhưng Bronze V đã tỏa sáng cực kỳ đúng lúc mang lại chiến thắng trong giao tranh khiến FL bị quét sạch và lật kèo tấn công hoàn hảo. Chấm dứt thế trận giằng co căng thẳng suốt 18 phút. Tỷ số được đưa về thế cân bằng 1 - 1.

Ván 3

Luôn mang đến nhiều bất ngờ trong chiến thuật, nhưng lựa chọn Triệu Vân lại là một quyết định sai lầm của ADN. KDA 0/7/3 của con bài này trong tay AnKiney chỉ sau 10 phút khiến ván đấu trở thành một kỷ niệm cực kỳ muốn quên trong sự nghiệp thi đấu của anh chàng này. Chiến thắng dễ dàng thuộc về FL với tỷ số mạng cách biệt 18 - 7.

Ván 4

Ván đấu cực kỳ quả cảm của ADN, trong khi Khiên và Đạt Kòii lại liên tiếp mắc sai lầm. Bronze V, Wissm và đặc biệt là Blake I lựa chọn chiến thuật di chuyển không thể khôn ngoan hơn và may mắn đã mỉm cười với ADN khi sở hữu được Bùa lợi Kinh Kong sau giao tranh. Chiến thắng thuộc về ADN buộc trận đấu phải bước vào ván thứ 5 để phân định kết quả cuối cùng.

Ván 5

ADN quyết định thay người khi cho quân bài tẩy Tisus vào sân đi rừng ở ván đấu then chốt này. 6 phút ăn Kinh Kong và chênh lệch 14k tiền chỉ ở giai đoạn giữa trận, mặc dù FL đã cực kỳ lì lợm thủ nhà nhưng mega 3 đường và chiến thắng hủy diệt là những gì Bronze V cùng đồng đội hoàn toàn xứng đáng có được.

TRẬN 3: ADN 0 - 3 GTV

Ván 1

Bất ngờ lấy lại tinh thần và thi đấu cực kỳ áp đảo, GTV vươn lên dẫn trước FL trong ván đấu đầu tiên. Chiến thắng đánh dấu sự quay trở lại của Quái vật đường giữa Ueki với những pha xử lý "lên đồng" của mình với vị tướng Flash cùng MVP siêu khủng 20.5 cùng KDA 11/0/10.

Ván 2

Tiếp tục là Show diễn của Ueki cùng đồng đội khi chiếm được thế trận một chiều ngay từ đầu. Matoong cầm trong tay Superman là sai lầm lớn nhất của ADN tính tới thời điểm hiện tại. Đội hình ADN tan vỡ nhanh chóng mang lại chiến thắng 2 - 0 cực kỳ dễ dàng cho GTV.

Ván 3

Một ván đấu cực kỳ cảm xúc của GTV khi tất cả các thành viên đều thi đấu với 100% phong độ của mình, chiến thắng thuyết phục không kẽ hở đã mang lại tỷ số chung cuộc 3 - 0 cho Ueki cùng đồng đội. Thất bại đáng tiếc trong trận đấu này cũng đặt dấu chấm hết cho cơ hội tham dự Asian Game 2018 của ADN mặc dù Blake I cùng đồng đội đã thể hiện khá xuất sắc trong lần đụng độ FL trước đó.

Hãy tiếp tục đồng hành và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại Đông Nam Á vào tháng 6 tới. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên trang chủ và fanpage Cao Thủ Liên Quân các bạn hãy chú ý theo dõi!

Tin tức khác