PHÂN TÍCH CHUYÊN SÂU VỀ PHÙ HIỆU MỚI DÀNH CHO ĐIÊU THUYỀN

Viết bởi Hanayuki

Xin chào các Kiện Tướng

Là một trong nhiều vị tướng có sự thay đổi mạnh mẽ về ngoại hình cũng như bộ kỹ năng trong phiên bản Chiên Trường 3.0, Điêu Thuyền hứa hẹn sẽ trở thành một lựa chọn thú vị trong meta mới này đấy. Hãy cùng Hội Đồng tìm hiểu Phù Hiệu nào phù hợp với Điêu Thuyền ở vai trò Trợ Thủ nhé.

Phù hiệu chính:

Điểm qua một chút về những thay đổi của Điều Thuyền ở phiên bản này thì cô nàng đã có một nội tại bảo hộ cực mạnh, kháng hoàn toàn mọi sát thương cũng như khống chế trong một thời gian nhất định, vậy nên giờ đây Điêu Thuyền đã trở thành một Pháp Sư có khả năng phòng thủ mạnh nhất Đấu Trường Liên Quân. Kết hợp với khả năng làm chậm, làm choáng vô cùng khó chịu của mình thì Điêu Thuyền sẽ trở thành một trong những lựa chọn tiềm năng kể ở vị trí Pháp Sư cũng như Trợ Thủ. Tuy nhiên ở vị trí Trợ Thủ thì Điêu Thuyền sẽ phù hợp nhất và phát huy tối đa sức mạnh từ Phù hiệu này đấy.

Phù hiệu cấp I: Với một Trợ Thủ cần phải giao tranh nhiều trong giai đoạn sớm của trận đấu thì nội tại mới của Điêu Thuyền và điểm phù hiệu Quả cầu băng sương sẽ giúp các Kiện Tướng cực kỳ an toàn

Quả cầu băng sương

Sau khi trận đấu bắt đầu 3 phút, bạn sẽ nhận được Quả cầu băng sương. Sau khi sử dụng sẽ được miễn sát thương nhưng không thể công kích, di chuyển và chỉ có thể dùng 1 lần.

Phù hiệu cấp II: Hỗ trợ trợ đồng đội được tăng thêm sức mạnh cơ bản. Tối đa là 50 công vật lý và 75 công phép. Tăng thêm sức mạnh đối với Điêu Thuyền thì đây cũng là một điểm đáng để lựa chọn. Tuy nhiên với Uy Áp giúp người đi Đường Đơn đẩy lính nhanh cũng không phải là một lựa chọn tồi.

Thợ săn

Khởi đầu trận với một cộng dồn, hạ hoặc phụ hạ tướng địch sẽ nhận thêm một cộng dồn 10 công vật lý và 15 công phép. Mỗi tướng hạ gục chỉ cho tối đa một cộng dồn

Phù hiệu cấp III: Điêu Thuyền mạnh nhất là khi có được 2 kỹ năng làm chậm và làm choáng để gây được chuối khống chế dài nhất. Phù Hiệu này sẽ cho Điêu Thuyền phát huy sức mạnh ngay khi vừa mới bắt đầu trận đấu. Dù bị giảm kinh nghiệm khi đánh lính hay quái rừng nhưng phải di chuyển đảo đường liên tục thì Điêu Thuyền cũng không sợ về vấn đề thọt kinh nghiệm.

Cả lợi và hại

Khởi đầu trận ở cấp 2. Trước cấp 12, bản thân được nhận thêm kinh nghiệm tự nhiên (nhận theo thời gian) 50% nhưng lượng kinh nghiệm và vàng nhận được do hạ lính, hạ quái rừng sẽ bị giảm đi 50%

Phù hiệu phụ:

Nếu như Phù hiệu chính đã đáp ứng được nhu cầu sống sót cũng như có cấp độ phù hợp với Điêu Thuyền thì Phù hiệu phụ sẽ giúp các Kiện Tướng có thêm độ cơ động để đảo đường và khả năng chống chịu trong giao tranh.

Phù hiệu cấp I: Nhạy bén đơn giản là tuyệt vời đối với những Trợ Thủ phải di chuyển và đảo đường, tăng tốc độ di chuyển, hồi phục máu và năng lượng. Không có gì để chê trách ở điểm này cả.

Nhạy bén

Trên đường sông được nhận thêm 10 tốc chạy và hồi thêm 20 máu cùng 10 năng lượng mỗi 5 giây


Phù hiệu cấp II: Phù hiệu cấp 2 phụ trợ đa số là tăng sức mạnh tấn công hoặc phòng ngự, tuy nhiên Điêu Thuyền cần phải tiêu diệt lính để có được điều đấy. Vậy nên kháng hiệu ứng chính là điểm mà Điêu Thuyền cần và cũng không tốn thời gian để tích lũy, phù hợp với một vị trí Trợ Thủ.

Cố thủ

Nhận được 10% kháng hiệu ứng

Tin tức khác