PHÙ HIỆU CHUẨN DÀNH CHO ARUM PHIÊN BẢN HIỆN TẠI

Viết bởi Hanayuki

Xin chào các Kiện Tướng

Arum là một vị tướng vô cùng đa dạng về lối chơi lẫn vị trí sử dụng, cô nàng này có thể đảm nhiệm được rất nhiều vị trí trong đội hình như Trợ Thủ, Đấu Sĩ, Đỡ Đòn, thậm chí có thể đi cả Đường Giữa trong nhiều trường hợp đặc biệt. Hội Đồng xin hướng dẫn xây dựng lối lựa chọn Phù hiệu phù hợp cho Arum để các Kiện Tướng có thể tự tin quẩy hết mình trong Đấu Trường Liên Quân nhé.

Phù hiệu chính:

Điểm mạnh của Arum chính là khả năng hồi phục sinh lực, hỗ trợ đồng đội với hiệu ứng khống chế tốt và đặc biệt là khả năng quấy rối đối thủ cực kỳ khó chịu trong giai đoạn đầu trận. Nếu kết hợp thêm khả năng chống chịu từ Phù hiệu thì chúng ta sẽ có một tổ hợp gần như không thể bị đánh bại trong giai đoạn đầu trận đúng không nào.

Hội Đồng khuyến nghị các Kiện Tướng sử dụng Arum nên sử dụng phù hiệu Rừng Nguyên Sinh để đẩy mạnh độ khó chịu của Arum trong các giao tranh nhỏ lẻ ở đầu trận đấu

Phù hiệu cấp I: Một vị tướng đa năng và thường xuyên xất hiện ở vị trí Trợ Thủ không thể không lựa chọn điểm Nhạy bén được, hỗ trợ hồi phục, hỗ trợ đảo đường, quá tuyệt vời dành cho một Trợ Thủ giai đoạn đầu trận

Nhạy bén

Trên đường sông được nhận thêm 10 tốc chạy và hồi thêm 20 máu cùng 10 năng lượng mỗi 5 giây

Phù hiệu cấp II: Tất nhiên là Arum sẽ phải nhường quái rừng và lính dành cho các chủ lực vậy nên cô nàng sẽ không thể nào chọn Sinh Tồn được dù điểm này rất tốt. Tuy nhiên tăng cường khả năng hồi phục từ Bơm Máu để bổ trợ cho nội tại Linh Thú là lựa chọn không tồi.

Bơm máu

Hiệu quả hồi máu và lá chắn của bản thân tăng 10%. Nếu máu của mục tiêu thấp dưới 30%, hiệu quả này sẽ tăng thêm 10% nữa (bao gồm trang bị, kỹ năng phụ trợ)

Phù hiệu cấp III: Mộc giáp cung cấp cho Arum khả năng giải trạng thái khống chế, hồi phục và khống chế lại đối thủ tấn công mình trong một phạm vị nhất định. Vì thế các Kiện Tướng có thể sử dụng chiêu cuối Thú Khốn vô cùng tự tin mà không sợ cô nàng này sẽ gục ngã nhanh chóng được. Một ưu điểm khác là khi sử dụng chiêu cuối và phải chịu nhiều sát thương thì Arum còn có thể gây sát thương ngược trở lại đối thủ với Mộc giáp nữa đấy

Mộc giáp

Gánh chịu sát thương sẽ cộng dồn, đủ 20 lần sẽ hóa giải trạng thái bị khống chế và gây sát thương phép bằng 10% máu tối đa của bản thân với phạm vi 3.5 m và gây choáng 0.75 giây đồng thời tăng 30% hồi máu trong 3 giây

Phù hiệu phụ:

Nếu như Phù hiệu chính đã đáp ứng được nhu cầu chống chịu và khả năng sống sót trong giao tranh của Arum thì Phù hiệu phụ các Kiện Tướng cần hỗ trợ thêm khả năng đột biến trong giai đoạn đầu trận. Tất nhiên chỉ có Phù hiệu ở Thành Khởi Nguyên là đáp ứng được tiêu chí này của Arum mà thôi

Phù hiệu cấp I: Giảm đến 15% thời gian hồi chiêu của phép bổ trợ Tốc Biến và Hồi Máu sẽ cho Arum khả năng hồi phục và tạo đột biến cao hơn trong giai đoạn đầu trận. Đặc biệt phù hợp với các Kiện Tướng lựa chọn Trừng Trị để canh tranh với người Đi Rừng của đối thủ

Mật ngữ

Phép bổ trợ của bạn được giảm 15% thời gian hồi chiêu


Phù hiệu cấp II: Hỗ trợ khả năng đầy đường và tạo áp lực đối thủ trong giai đoạn đầu trận, ngoài ra về cuối trận nếu bị ép thì Arum hoàn toàn có thể giúp đồng đội thủ nhà được luôn nhé

Uy áp

Sau khi tung chiêu hoặc đòn đánh thường vào lính, nếu máu lính dưới 200 sẽ bị tiêu diệt ngay lập tức

Tin tức khác