BOX AKASHI: "SGP LÀ ĐỐI THỦ MÀ BOX CẦN PHẢI VƯỢT QUA NẾU MUỐN CHINH PHỤC ĐỈNH CAO ĐTDV" - PHỎNG VẤN SGP VÀ BOX TRƯỚC TRẬN ĐỐI ĐẦU 19H00 NGÀY 5/3

Viết bởi Yến Phượng

Tuần đấu thứ hai Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 hứa hẹn sẽ là một tuần đấu rực lửa với hàng loạt những màn chạm trán giữa những đội tuyển hàng đầu. Trong số đó, trận đấu tái hiện chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 giữa Saigon Phantom và BOX Gaming sẽ bắt đầu lúc 19h00 ngày 05/03 tới. Chúng tôi đã có một màn phỏng với nhỏ với các tuyển thủ của hai đội, hãy cùng xem họ chia sẻ những gì trước thềm trận đấu này nhé!

PHỎNG VẤN SAIGON PHANTOM

Trong trận đấu tới Saigon Phantom sẽ gặp lại đối thủ của mình tại Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 là BOX Gaming, BronzeV đánh giá như thế nào về phong độ của đội tuyển này?

Trong trận trước mình khá bất ngờ trước việc BOX Gaming để thua Cerberus Esports 0-3. Điều này làm mình không còn nhìn thấy một BOX Gaming đầy đột biến như cái cách họ làm khi đối đầu với FAP Esports và Team Flash ở mùa trước. Mình nghĩ có lẽ BOX Gaming đang tạm thời mất phương hướng nhưng bọn mình sẽ không chủ quan đâu vì mùa giải chỉ mới bắt đầu. Biết đâu sau thất bại vừa rồi BOX Gaming sẽ cẩn thận và bứt phá hơn nên bọn mình vẫn phải dè chừng.

Lai bâng, bạn có thể cho các bạn khán giả được biết Saigon Phantom đã chuẩn bị những gì cho trận đấu sắp tới?

Phương châm của bọn mình vẫn như cũ, dù đối thủ là ai, có là đội được đánh giá cao hay không thì bọn mình vẫn sẽ cố gắng hết sức, đem những gì hay nhất, tốt nhất ra để cống hiến và giành những điểm số tối đa về cho đội mình.

Vậy theo bạn, tuyển thủ là người thi đấu nổi trội nhất bên phía BOX Gaming? Vì sao?

Mình không nghĩ BOX Gaming mạnh ở chỉ riêng một vị trí nào mà sức mạnh của họ đến từ sự phối hợp của bộ 3 Xạ thủ, Pháp sư, Trợ thủ và sự đột biến cùng tâm lý ổn định của NDG sẽ quyết định phong độ của họ.

Chào Red, người hâm mộ đã bắt đầu có sự so sánh bạn và Ara, bạn nhận định như thế nào về người chơi xạ thủ này và về kèo đấu giữa bạn và Ara? Lợi thế của bạn so với đối thủ là gì?

Ara vẫn là một Xạ thủ có kỹ năng mà mình đánh giá cao. Nhưng mình nghĩ lợi thế hay không là nhờ sự phối hợp ăn ý trong lối di chuyển của Xạ thủ và các vị trí khác. Thêm nữa, mình có thể chơi được nhiều vị tướng đấu sĩ giúp các bài đánh của đội được đa dạng hơn. Các chiến thuật của bọn mình đều được bàn tính trước nên mình chỉ việc vận hành đúng theo phương hướng mà cả đội đã đưa ra là ổn.

BronzeV đặt mục tiêu giành chiến thắng với tỉ số là bao nhiêu cho trận đấu này?

Bọn mình đặt mục tiêu là giành về 3 điểm trước còn tỉ số là bao nhiêu cũng được. (cười). Nếu được 3-0 hoặc 3-1 thì sẽ được về nghỉ sớm hơn để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

PHỎNG VẤN BOX GAMING

Chào Akashi, đối thủ tiếp theo của các bạn là nhà đương kim vô địch Saigon Phantom, bạn nhận định như thế nào về Saigon Phantom ở thời điểm hiện tại?

Qua 2 trận thi đấu đầu tiên, Saigon Phantom đã cho khán giả thấy được thực lực vượt trội, phong độ ổn định và khả năng thích nghi tốt với meta so với các đội tuyển khác. Saigon Phantom là đối thủ mà BOX Gaming cần phải vượt qua nếu muốn chinh phục đỉnh cao của Đấu Trường Danh Vọng

Ara có thể bật mí một chút về việc các bạn đã chuẩn bị như thế nào cho trận đấu gặp Saigon Phantom không? Liệu sẽ có những bài đánh bất ngờ dành cho họ?

Hiện trong các buổi luyện tập BOX Gaming vẫn đang nghiên cứu thử nghiệm cách khắc chế những chiến thuật mà Saigon Phantom đã áp dụng trong các trận thi đấu trước của họ. Lối chơi của bọn mình thường sẽ không phụ thuộc vào những chiến thuật dị mà sẽ hướng đến việc khắc chế thẳng vào đối thủ ở giai đoạn cấm chọn.

Vậy còn NDG, bạn đánh giá cao nhất tuyển thủ nào bên phía Saigon Phantom? Vì sao?

BronzeV là người mình đánh giá cao nhất trong đội hình Saigon Phantom vì anh ấy là tuyển thủ kỳ cựu và giàu thành tích của Đấu Trường Danh Vọng. Hiện tại có rất ít tuyển thủ có thể giành được lợi thế khi đối đầu với anh Năm ở đường Tà Thần.

Akashi, bạn có tự tin giành chiến thắng trước Saigon Phantom hay không? Các bạn muốn tỉ số trận đấu sẽ là bao nhiêu?

Trước khi bước vào mỗi trận đấu, bọn mình đều luôn tự tin sẽ có thể đánh bại mọi đối thủ nếu các thành viên thi đấu tốt với mục tiêu và chiến thuật đề ra. Tỉ số mình mong muốn là 3-2 cho BOX Gaming để mang lại một trận thi đấu thật sự hấp dẫn đến các bạn khán giả và người hâm mộ.

Xin cảm ơn cả hai đội đã trả lời phỏng vấn, chúc các bạn có một tuần thi đấu thành công!!

Tin tức khác