TỔNG QUAN PHÙ HIỆU MỚI DÀNH CHO XẠ THỦ

Viết bởi Hanayuki

Xin chào các Kiện Tướng

Phiên bản Chiến trường 3.0 đã đem lại một làn gió mới với trải nghiệm của các Kiện Tướng. Đặc biệt tính năng Phù Hiệu đang mang đến những điểm vô cùng thú vị đúng không nào. Chắc chắn các Kiện Tướng sẽ mất một chút thời gian để làm quen tất cả những thay đổi trong Đấu Trường Liên Quân 3.0. Vậy nên Hội Đồng xin phân tích một chút về Phù hiệu này có tác động như thế nào lên vị trí Xạ Thủ nhé.

Trước tiên chúng ta cùng điểm qua một chút những gì mà một Xạ Thủ có và những gì Xạ Thủ cần để quyết định xem Phù Hiệu nào phù hợp nhé.

Một Xạ Thủ cơ bản sẽ có khả năng tấn công tầm xa bằng kỹ năng tốt, khả năng dọn lính nhanh, các kỹ năng tăng cường sức mạnh cho các đòn tấn công vật lý. Tuy nhiên cũng giống như Pháp Sư, Xạ Thủ cũng cực máu giấy dễ bị tiêu diệt, tuy một số Xạ Thủ có kỹ năng cơ động nhưng điều đó là không đáng kể, đặc biệt nếu để thụt lùi về mặt trang bị thì Xạ Thủ sẽ chẳng khác gì miếng bánh và chờ Sát Thủ lao vào xơi cả. Vậy nên các Kiện Tướng hãy trao cho Xạ Thủ những gì hắn làm tốt nhất, đó chính là sát thương, và những gì hắn thiếu nhất, đó chính là khả năng sống sót trong giao tranh.

Hội Đồng kiến nghị các Kiện Tướng nên sử dụng Phù Hiệu Tháp Quang Minh là chính và Phù Hiệu Vực Hỗn Mang là phụ

Phù hiệu cấp I: Với meta hiện tại, các Xạ Thủ có khả năng cơ động và cấu máu từ xa như Violet đang được sử dụng thì Sung mãn là một trong những điểm Phù hiệu tuyệt vời giúp các Xạ Thủ có thêm năng lượng để trao đổi chiêu thức đấy.

Sung mãn

Tung chiêu hoặc đòn đánh thường trúng tướng địch sẽ được hồi 8% năng lượng đã mất. Hồi chiêu 5 giây

Phù hiệu cấp II: 12% chí mạng không phải là một con số nhỏ, và các Xạ Thủ đặc biệt thích điều này, 8% công phép cũng có tác dụng lên các trang bị hỗ trợ đòn đánh như Phức hợp Kiếm hay Áo choàng băng giá, chọn ngay thôi nào.

Bí quyết

Bạn được nhận thêm 12 % chí mạng và thêm 8% công phép từ trang bị

Phù hiệu cấp III: 3 đòn đánh liên tiếp là quá đơn gian với một Xạ Thủ có tốc độ tấn công cao. Không có gì phải bàn thêm nữa

Tinh linh

Đòn đánh thường thứ 3 liên tiếp trúng một tướng địch sẽ nhận được một vòng sáng tiểu thiên thần quanh cơ thể trong 5 giây. Tiểu thiên thần sẽ tự động công kích kẻ địch bị chủ nhân tấn công trong phạm vi 8.5m. Tốc đánh bằng tốc đánh của chủ nhân và lực công kích bằng 0.2 công vật lý cộng thêm 15% xuyên giáp. Hồi chiêu 10 giây

Phù hiệu cấp I phụ trợ: Như đã đề cập đến từ trước thì các Xạ Thủ có độ cơ động được ưa chuộng như Hayate hay Violet thì Dư ảnh sẽ cung cấp rất nhiều sát thương đấy.

Dư ảnh

Mỗi khi dùng lướt sẽ được cộng dồn 1 dư ảnh trong 2 giây, tối đa cộng dồn 3 dư ảnh. Đòn đánh thường sau đấy sẽ tiêu hao hết toàn bộ số dư ảnh. Mỗi dư ảnh gây 30 (+5 / cấp tướng) sát thương vật lý

Phù hiệu cấp II phụ trợ: 40 công vật lý thì Xạ Thủ nào mà không thích nhỉ?

Cường công

Nhận 12~40 công vật lý và 18~60 công phép (tăng theo cấp tướng)

Tin tức khác