PHÙ HIỆU CHUẨN DÀNH CHO ERROL PHIÊN BẢN HIỆN TẠI

Viết bởi Hanayuki

Xin chào các Kiện Tướng

Phiên bản Chiến Trường 3.0 đang chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của Errol ở vị trí Đường Đơn và Đi Rừng. Tuy nhiên các Kiện Tướng sử dụng Errol vẫn lựa chọn phù hiệu có phần lạc lõng so với sức mạnh thật sự của hắn, khiến hắn không phát huy tối đa ưu thế của mình. Hãy cùng Hội Đồng tìm hiểu Phù hiệu phù hợp với Errol qua bài viết này nhé.

Phù hiệu chính:

Điểm qua một chút về Errol thì hắn ta có thể nói là gần như toàn diện trong vai trò Đấu Sĩ, bất kỳ kèo đấu nào hắn cũng có thể đối đầu được ngang bằng. Điểm mạnh nhất của hắn chính là sự lỳ lợm nhờ khả năng hồi phục, khống chế cùng với sát thương vượt trội khi hắn trong trạng nội tại Tay Ác Ma. Nếu đơn giản chi là cuộc nội chiến trong phạm vị 1 - 1, chắc chắn Errol sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy lựa chọn điểm Phù hiệu giúp hắn tăng mạnh khả năng tấn công nhé

Phù hiệu cấp I: Ở giai đoạn đầu trận, các Kiện Tướng đã hoàn toàn có thể ăn vã đối phương được rồi, vậy nên cứ lựa chọn điểm phù hiệu tăng thêm sát thương và Ma hỏa là thứ đáp ứng điều đó

Ma hỏa

Tung chiêu hoặc đòn đánh thường trúng tướng địch sẽ gây 50 (+5 / cấp tướng)(+0.25 công phép) (+0.35 công vật lý thêm) sát thương phép. Hồi chiêu 8 giây

Phù hiệu cấp II: Errol là Đấu Sĩ nên thường phải lao vào đội hình địch để gây được sát thương và hiệu quả cao nhất. Các Kiện Tướng có thể lấy 10% miễn nhiễm hiệu ứng để giảm đi khả năng khống chế của đối thủ. Tuy nhiên Hội Đồng thích những gì được cộng thẳng lên chỉ chỉ số nên sẽ chọn Cường Công cho Errol.

Cường công

Nhận 12~40 công vật lý và 18~60 công phép (tăng theo cấp tướng)

Phù hiệu cấp III: Cứ mỗi lần đánh thường trúng đối thủ thì nội tại Errol đã tăng cho hắn rất nhiều tốc độ tấn công, tốc độ di chuyển, sát thương và khả năng hút máu rồi. Nếu các Kiện Tướng kết hợp thêm điểm Đấu khí thì chắc chắn chẳng kẻ thù nào có thể chạy thoát khỏi bàn tay của Errol được cả.

Đấu khí

Tung chiêu hoặc đánh thường trúng tướng địch sẽ được tăng 2 tốc chạy trong 3 giây (tướng đánh xa mỗi đòn đánh thường được cộng dồn 1 tầng, tướng đánh gần mỗi đòn và chiêu được cộng dồn 2 tầng), tối đa cộng dồn 10 tầng. Khi đủ 10 tầng sẽ được hồi ngay lập tức 15% máu đã mất và nhận thêm 15% xuyên giáp & xuyên giáp phép (tướng đánh xa chỉ được thêm 5%) khi Đấu khí còn tồn tại

Phù hiệu phụ:

Nếu như Phù hiệu chính đã đáp ứng được nhu cầu gây sát thương của Errol thì Phù hiệu phụ các Kiện Tướng cần hỗ trợ thêm khả năng sống sót trong giao tranh và trụ đường. Có rất nhiều lựa chọn phù hợp dành cho Errol, hãy để Hội Đồng phân tích những phù hiệu này nhé.

Phù hiệu cấp I: Đối với Phù hiệu cấp 1 phụ trợ thì Hội Đồng khuyến kích các Kiện Tướng hãy sử dụng Ám Kích dành cho Errol, bởi hắn có rất nhiều kỹ năng để tấn công đối thủ bất ngờ, ngoài ra 4% sát thương chuẩn dựa trên lượng máu là cực kỳ đáng kể đối.

Ám kích

Ở trong bụi cỏ tung đòn đánh thường sẽ cộng thêm 4% sát thương chuẩn dựa trên lượng máu của kẻ địch khi đó . Rời khỏi bụi cỏ sau 4 giây vẫn nhận được hiệu quả này. Thời gian hồi chiêu 20 giây


Phù hiệu cấp II: Phù hiệu cấp 2 thì các Kiện Tướng dễ dàng chọn lựa hơn rất nhiều. Muốn tăng thêm khả năng chống chịu thì chọn Sinh tồn, đơn giản là tiêu diệt lính được tăng thêm tối đa 800 máu, quá tuyệt cho Errol. Tuy nhiên Bơm máu lại tương tác cực tốt với hiệu ứng hồi phục máu đấy, vậy nên các Kiện Tướng hãy lựa chọn tùy theo sở thích của mình nhé.

Sinh tồn

Lính và quái rừng bi hạ gục phụ cận khiến bản thân được tăng máu tối đa vĩnh viễn (lính cộng 1 tầng, quái rừng nhỏ cộng 2 tầng, quái rừng to cộng 3 tầng, mỗi tầng được 8 máu, tối đa được cộng 100 tầng)

Bơm máu

Hiệu quả hồi máu và lá chắn của bản thân tăng 10%. Nếu máu của mục tiêu thấp dưới 30%, hiệu quả này sẽ tăng thêm 10% nữa (bao gồm trang bị, kỹ năng phụ trợ)

Tin tức khác