TỔNG QUAN PHÙ HIỆU DÀNH CHO PHÁP SƯ PHIÊN BẢN MỚI

Viết bởi Hanayuki

Xin chào các Kiện Tướng

Phiên bản Chiến trường 3.0 đã đem lại một làn gió mới với trải nghiệm của các Kiện Tướng. Đặc biệt tính năng Phù Hiệu đang mang đến những điểm vô cùng thú vị đúng không nào. Chắc chắn các Kiện Tướng sẽ mất một chút thời gian để làm quen tất cả những thay đổi trong Đấu Trường Liên Quân 3.0. Vậy nên Hội Đồng xin phân tích một chút về Phù hiệu này có tác động như thế nào lên vị trí Pháp Sư nhé.

Trước tiên chúng ta cùng điểm qua một chút những gì mà một Pháp Sư có và những gì Pháp Sư cần để quyết định xem Phù Hiệu nào phù hợp nhé.

Một Pháp Sư cơ bản sẽ có khả năng tấn công tầm xa bằng kỹ năng tốt, khả năng dọn lính nhanh, khống chế đơn hoặc đa mục tiêu, và các chiêu thức diện rộng có khả năng thay đổi cục diện trận đấu. Tuy nhiên các Pháp Sư sẽ thiếu đi khả năng cơ động cao, máu giấy dễ bị tiêu diệt, thời gian hồi kỹ năng tương đối kém nếu không có trang bị. Vậy nên các Kiện Tướng hãy trao cho Pháp Sư những gì hắn làm tốt nhất, đó chính là sát thương, và những gì hắn thiếu nhất, đó chính là khả năng sống sót trong giao tranh.

Hội Đồng kiến nghị các Kiện Tướng nên sử dụng Phù Hiệu Tháp Quang Minh là chính và Phù Hiệu Thành Khởi Nguyên là phụ

Phù hiệu cấp I : Tất nhiên chúng ta sẽ chẳng thể nào tự bóp bản thân bằng việc tự chịu thêm sát thương hay giảm thời gian chiêu cuối khi Pháp Sư không hề thiếu thời gian hồi chiêu. Vậy nên Phù hiệu cấp 1 sẽ là Sung Mãn cho hồi phục năng lượng khi trao đổi chiêu thức thời gian đầu.

Sung mãn

Tung chiêu hoặc đòn đánh thường trúng tướng địch sẽ được hồi 8% năng lượng đã mất. Hồi chiêu 5 giây

Phù hiệu cấp II: Chí mạng là thứ không cần thiết dành cho Pháp Sư, hãy lấy Xuyên tâm để tăng mạnh sát thương khi đối thủ chưa có nhiều trang bị chống chịu

Xuyên tâm

Nhận 18 (mỗi cấp +3) xuyên giáp/ xuyên giáp phép

Phù hiệu cấp III: Tăng mạnh sát thương chiêu thức là những gì mà Pháp Sư cần , vậy nên Thần quang là Phù Hiệu cấp 3 tuyệt vời dành cho Pháp Sư đấy nhé

Thần quang

Tung chiêu hoặc đánh thường đầu tiên trúng tướng địch sẽ tạo thành sát thương sấm sét gây 100 (+10 mỗi cấp tướng) (0.4 công vật lý thêm)(0.3 công phép) sát thương. Những chiêu hoặc đòn đánh thường tung sau đó sẽ giảm thời gian hồi chiêu 1 giây (trúng nhiều tướng địch cũng chỉ giảm 1 giây). Hồi chiêu 15 giây

Phù hiệu cấp I phụ trợ : Thay vì tốn 2000 vàng để mua Cầu pha lê thì giờ đây các Pháp Sư đã có một bảo hiểm mini trong giai đoạn đầu. Ngại gì mà lấy nhỉ

Quả cầu băng sương

Sau khi trận đấu bắt đầu 3 phút, bạn sẽ nhận được Quả cầu băng sương. Sau khi sử dụng sẽ được miễn sát thương nhưng không thể công kích, di chuyển và chỉ có thể dùng 1 lần.

Phù hiệu cấp II phụ trợ: Đảo đường hỗ trợ thời gian đầu vô cùng quan trọng, các Kiện Tướng sử dụng Pháp Sư hãy đẩy mạnh khả năng này bằng Uy Áp nhé, Thợ Săn cùng vô cùng phù hợp khi tăng sát thương theo từng điểm cộng dồn. Nhưng Hội Đồng vẫn kiến nghị Uy Áp hơn.

Uy áp

Sau khi tung chiêu hoặc đòn đánh thường vào lính, nếu máu lính dưới 200 sẽ bị tiêu diệt ngay lập tức

Tin tức khác