PHÙ HIỆU CHUẨN DÀNH CHO ZIP PHIÊN BẢN HIỆN TẠI

Viết bởi Hanayuki

Xin chào các Kiện Tướng

Zip là một vị tướng mới nhất được xuất hiện trong vai trò Trợ Thủ nhưng đã nhanh chóng thể hiện sức mạnh bá đạo của vị tướng này đứng đầu trong danh sách cấm chọn ở phiên bản hiện tại. Hội Đồng xin hướng dẫn xây dựng lối lựa chọn Phù hiệu phù hợp cho Zip để các Kiện Tướng có thể tự tin quẩy hết mình trong Đấu Trường Liên Quân nhé.

Phù hiệu chính:

Điểm mạnh của Zip chính là khả năng chống chịu, hỗ trợ đồng đội, hiệu ứng khống chế tốt và đặc biệt là khả năng cướp bùa cũng như quấy rối đối thủ cực kỳ khó chịu. Nếu kết hợp khả năng miễn nhiễm sát thương của Zip với khả năng hồi phục từ Phù hiệu thì chúng ta sẽ có một tổ hợp gần như không thể bị đánh bại trong giai đoạn đầu trận đúng không nào.

Hội Đồng khuyến nghị các Kiện Tướng sử dụng Zip nên sử dụng phù hiệu Rừng Nguyên Sinh để đẩy mạnh độ khó chịu của Zip trong các giao tranh nhỏ lẻ

Phù hiệu cấp I: Một Trợ Thủ thực thủ không thể không lựa chọn điểm Nhạy bén được, hỗ trợ hồi phục, hỗ trợ đảo đường, quá tuyệt vời dành cho một Trợ Thủ giai đoạn đầu trận

Nhạy bén

Trên đường sông được nhận thêm 10 tốc chạy và hồi thêm 20 máu cùng 10 năng lượng mỗi 5 giây

Phù hiệu cấp II: Tất nhiên là Zip sẽ phải nhường quái rừng và lính dành cho các chủ lực vậy nên hắn sẽ không thể nào chọn Sinh Tồn được dù điểm này rất tốt. Tuy nhiên tăng cường khả năng hồi phục từ Bơm Máu cũng là quyết định không tồi dành cho Zip

Bơm máu

Hiệu quả hồi máu và lá chắn của bản thân tăng 10%. Nếu máu của mục tiêu thấp dưới 30%, hiệu quả này sẽ tăng thêm 10% nữa (bao gồm trang bị, kỹ năng phụ trợ)

Phù hiệu cấp III: Mộc giáp cung cấp cho Zip khả năng giải trạng thái khống chế, hồi phục và khống chế lại đối thủ tấn công mình trong một phạm vị nhất định. Vì thế các Kiện Tướng có thể sử dụng những chiêu thức mở giao tranh mà không sợ không có đường thoát thân.

Mộc giáp

Gánh chịu sát thương sẽ cộng dồn, đủ 20 lần sẽ hóa giải trạng thái bị khống chế và gây sát thương phép bằng 10% máu tối đa của bản thân với phạm vi 3.5 m và gây choáng 0.75 giây đồng thời tăng 30% hồi máu trong 3 giây

Phù hiệu phụ:

Nếu như Phù hiệu chính đã đáp ứng được nhu cầu chống chịu và khả năng sống sót trong giao tranh của Zip thì Phù hiệu phụ các Kiện Tướng cần hỗ trợ thêm khả năng đột biến trong giai đoạn đầu trận. Tất nhiên chỉ có Phù hiệu ở Thành Khởi Nguyên là đáp ứng được tiêu chí này của Zip mà thôi

Phù hiệu cấp I: Giảm đến 15% thời gian hồi chiêu của phép bổ trợ Tốc Biến và Hồi Máu sẽ cho Zip khả năng hồi phục và tạo đột biến cao hơn trong giai đoạn đầu trận. Các Kiện Tướng có thể hoàn toàn lựa chọn Trừng Trị để canh tranh với người Đi Rừng của đối thủ

Mật ngữ

Phép bổ trợ của bạn được giảm 15% thời gian hồi chiêu


Phù hiệu cấp II: Hỗ trợ khả năng đầy đường và tạo áp lực đối thủ trong giai đoạn đầu trận, ngoài ra về cuối trận nếu bị ép thì Zip hoàn toàn có thể giúp đồng đội thủ nhà được luôn nhé

Uy áp

Sau khi tung chiêu hoặc đòn đánh thường vào lính, nếu máu lính dưới 200 sẽ bị tiêu diệt ngay lập tức

Tin tức khác