QUY TẮC ỨNG XỬ DÀNH CHO VẬN ĐỘNG VIÊN THI ĐẤU THỂ THAO ĐIỆN TỬ LIÊN QUÂN MOBILE GIẢI ĐTDV SERIES B

Viết bởi TrungAnh

QUY TẮC ỨNG XỬ DÀNH CHO VẬN ĐỘNG VIÊN THI ĐẤU THỂ THAO ĐIỆN TỬ LIÊN QUÂN MOBILE

QUY TẮC I

ỨNG XỬ TRONG MÔI TRƯỜNG THI ĐẤU CHUYÊN NGHIỆP

1. Hành vi ứng xử giải đấu

1.1. Gian lận

Những hành động sau đây sẽ được tính là gian lận và sẽ bị buộc nhận hình phạt theo như quyết định của Ban Tổ Chức (BTC) tùy vào mức độ.

1.1.1. Thông đồng, thỏa hiệp

Thông đồng được định nghĩa là sự thỏa thuận giữa hai (2) hoặc nhiều đấu thủ hoặc giữa các liên minh với nhau để cố tình đẩy đội đối phương vào thế bất lợi.

1.1.1.2. Thi đấu thiếu nghiêm túc là sự thỏa thuận giữa hai (2) hoặc nhiều đấu thủ để không làm ảnh hưởng, cản trở kết quả của nhau hoặc thi đấu một cách thiếu chuyên nghiệp và cạnh tranh.

1.1.1.3. Sắp đặt phân chia tiền thưởng hoặc bất kì hình thức đền bù nào khác

1.1.1.4.Gửi hoặc nhận tín hiệu, thiết bị điện tử hoặc các đồ dùng khác từ những đoàn đấu thủ hoặc người chơi khác.

1.1.1.5.Cố tình thua trận đấu vì giải thưởng hoặc vì bất kì lí do nào khác hoặc ép buộc người chơi khác cố tình thua.

1.1.1.6.Cố tình từ chối thi đấu cống hiến và hết mình trong trận đấu hoặc có bất kì hành động nào không phù hợp với qui định về tinh thần cống hiến thi đấu, trung thực và công bằng.

1.1.2. Cạnh tranh công bằng
Các đội sẽ được đánh giá dựa vào thành tích thi đấu ở mọi thời điểm, các cách ứng xử cá nhân, ứng xử tập thể, trung thực và fair play.

1.1.3. Hacking
Là việc sử dụng phần mềm thứ 3 mà không được sự cho phép của BTC giải đấu, gây ảnh hưởng đến VĐV, team hoặc gây ra thay đổi trong game, Hacking cũng sẽ được tính trong trường hợp có đơn vị thứ 3 biết đến tài khoản của bạn, hoặc việc bạn share tài khoản cho người khác.

1.1.4. Khai thác lỗi game
Điều này được định nghĩa dựa trên việc bạn tìm ra được các lỗi nhỏ trong game giúp tăng việc lấy lợi thế hoặc làm game bị khởi động lại, lỗi game còn được tính bằng

việc bạn làm cho đối thủ không thể nhìn thấy được kĩ năng của tướng hoặc nhìn sai lệch nó, hoặc làm cho các trọng tài, BLV không thể nhận diện được nó.

1.1.5. Nhìn vào màn hình máy chiếu
Quan sát hoặc cố tình quan sát màn hình của người theo dõi.

1.1.6. Trá hình
Sử dụng tài khoản của người chơi khác khi thi đấu hoặc có hành vi kêu nài, xui khiến, khuyến khích hoặc chỉ thị người chơi nào đó thi đấu bằng tài khoản khác.

1.1.7. Sử dụng các thiết bị ngoại vi
Là việc sử dụng các thiết bị, chương trình để gian lận, hoặc tạo ra tín hiệu cho người khác, phá sóng …

1.1.8. Cố ý bị mất kết nối
Cố ý mất kết nối mà không hề có lỗi, hoặc có 1 lý do cụ thể nào cho việc mất kết nối của mình.

1.1.9. Quyết định của ban tổ chức
Bất cứ 1 hành vi nào được liệt kê ở trên, việc quyết định đưa ra của BTC sẽ là quyết định sau cùng, tuy nhiên, với các hành vi bạo lực, hành vi không kiểm soát được thì sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

1.2. Ngôn từ
Thành viên của các đội không được dùng từ ngữ tục tĩu, lăng mạ, khinh thường, xúc phạm, đe dọa, tổn hại danh dự, mang tính chất vu oan hoặc mang tính chất tấn công, phản đối. Mang tính chất ủng hộ hoặc kích động các hành vi phân biệt đối xử trong hoặc gần khu vực tổ chức giải đấu tại bất kì thời điểm nào. Đấu thủ từ các đội thi đấu không được sử dụng bất kì cơ sở, dịch vụ , dụng cụ được hỗ trợ, từ BTC hoặc từ nhà tài trợ để thông báo, trao đổi, phổ biến hoặc bất kì hành động nào liên quan đến việc giao tiếp không cho phép, đồng thời cũng không được sử dụng nó với bất cứ ai, thời điểm nào trên cả các phương tiện cá nhân, stream, facebook...

1.3. Hành vi phá hoại, thái độ tiêu cực
Một VĐV sẽ bị tước toàn bộ danh hiệu cũng như tiền thưởng nếu như có các hành vi phá hoại, thái độ tiêu cực với đối thủ, fan, cộng đồng hoặc BTC (xúc phạm, chế giễu, phá hoại, hoặc phản đối….)

1.4. Hành vi lạm dụng

Phản ứng thái quá với đồng đội hoặc có hành vi không đẹp đối với khán giả đều không được tha thứ. Lặp lại các hành vi vi phạm ứng xử lịch sự, bao gồm có thể bổ sung thêm: cố tình tác động vào máy tính của đấu thủ khác, cơ thể hoặc các vật cá nhân đều

sẽ phải chịu phạt. Các đấu thủ từ các đội và những khách mời của họ (nếu có) đều phải đối xử tôn trọng đối với mọi cá nhân khác

1.5. Can thiệp vào thiết bị tại nơi thi đấu
Không 1 VĐV nào được chạm vào các đèn, camera hay các thiết bị studio của BTC đã có, VĐV không được đứng lên ghế, lên bàn hay các vật dụng của BTC. Tất cả các VĐV phải theo sự chỉ dẫn của BTC.

1.6. Liên lạc trái phép
Tất cả các thiết bị như máy di động, máy tính bảng, thiết bị nghe nói chuyên dụng phải được tắt và đưa ra khỏi khu vực giải đấu. VĐV không được nhắn tin, lên mạng, hay email cho bất cứ một ai, một tổ chức nào trong suốt quá trình diễn ra trận đấu.

1.7. Trang phục

VĐV có thể mặc các trang phục với nhiều họa tiết, logo, hay những khẩu ngữ và được sự chấp thuận từ BTC. Nhưng trong mọi thời điểm, trang phục mang tính kích động hoặc mang tính chống đối có thể sẽ bị cấm ra vào khu vực diễn ra giải đấu, dưới đây là một số ví dụ :

1.7.1. Trang phục có chứa các nội dung sai lệch, vô căn cứ, hoặc những lời dẫn không đúng sự thật, chống phá về bất cứ sản phẩm,dịch vụ hay đơn vị, tổ chức nào. Trong tình huống này, BTC sẽ đánh giá là 1 hành vi phi đạo đức.

1.7.2. Trang phục có chứa quảng cáo về bất cứ 1 loại thuốc cấm nào, sản phấm thuốc lá, vũ khí hoặc đạn dược.

1.7.3. Có chứa những thứ hình thành hoặc liên quan đến hoạt động bất hợp pháp ở Việt Nam, bao gồm cả những doanh nghiệp,dịch vụ hoặc sản phẩm có liên quan đến cờ bạc, cá độ.

1.7.4. Có chứa những nội dung phỉ báng, thô tục, khiêu dâm, phản cảm hoặc kích động, hoặc những hình ảnh đó mang tính miêu tả liên quan đến những thứ không thể chấp nhận để mang ra làm chủ đề bàn luận ngoài xã hội.

1.7.5. Quảng bá cho các website đồi trụy hoặc sản phẩm đồi trụy.

1.7.6. Bao gồm thương hiệu, bản quyền hoặc thành phần sở hữu trí tuệ mà chưa được sự đồng ý thông qua của chủ sở hữu, hoặc những thứ liên quan đến BTC hoặc các đại diện của BTC, điều này sẽ dẫn đến việc vi phạm về chiếm đoạt, hoặc xa hơn sẽ dẫn đến nghi ngờ về tính công bằng của giải đấu.

1.7.7. Có những hình ảnh hoặc yếu tố mang tính miệt thị hoặc gây hoang mang cho đối thủ hoặc cá nhân, tổ chức nào đó. BTC có quyền cấm vào cửa hoặc cấm thi đấu với bất kỳ VĐV nào không tuân thủ những luật lệ về trang phục đã nói ở trên.

1.8. Danh tính

VĐV không được che mặt của mình hoặc có ý định che giấu sự hiện diện của mình với BTC. BTC sẽ có quyền yêu cầu VĐV tháo bỏ những thứ mà khiến chúng tôi không thể nhận diện ra VĐV.

2. Hành vi thiếu chuyên nghiệp

2.1. Chịu trách nhiệm theo quy định

Trừ khi có lý do chính đáng, còn lại, việc vi phạm hay chống đối lại Luật sẽ bị xử phạt, không cần biết là có cố ý hay không. Có ý định vi phạm hay chống đối cũng sẽ bị xử phạt.

2.2. Khiêu khích

Hành vi khiêu khích được hiểu như là việc cố tình gây ra các hành động thù địch một cách lặp đi lặp lại, có hệ thống, diễn ra một cách đáng kể và nhiều lần để cô lập hoặc tẩy chay 1 cá nhân và (hoặc) ảnh hưởng đến phẩm giá của một người. BTC sẽ có biện pháp xử phạt nặng cho những hành vi như vậy.

2.3. Gian lận xếp hạng, tham gia gian lận xếp hạng, quảng bá hành động gian lận xếp hạng

Gian lận xếp Hạng là hành động lặp đi lặp lại có chủ ý của một cá nhân trên tài khoản của người khác, hoặc có thể gọi là khách hàng, để nâng cao Bậc Xếp Hạng của chủ nhân tài khoản đó. Tất cả các hành động có liên quan đều được coi là gian lận xếp hạng, bất chấp số trận đấu và số bậc được tăng giảm. Mọi tác động với mục đích này đều được xem là vi phạm, dù thành công hay không.

VĐV vi phạm quy định về việc gian lận xếp hạng sẽ được chia ra làm 2 trường hợp.

- Vi phạm trước khi tham gia thi đấu : Loại khỏi giải đấu, cấm thi đấu từ 6-12 tháng

- Vi phạm trong thời gian tham gia thi đấu cho đội tuyển: Hủy tư cách thi đấu của đội tuyển, tước bỏ toàn bộ giải thưởng

2.4. Chê bai và phân biệt đối xử

VĐV không được phép xúc phạm về danh dự và phẩm giá của 1 đất nước,1 nhân vật đặc biệt nào đó hoặc 1 nhóm người nào đó thông qua việc khinh thường, phân biệt đối xử hoặc sử dụng từ ngữ chê bai hoặc có các hành động cả ở trong game lẫn ngoài đời về chủng tộc, màu da, dân tộc, quốc gia hoặc nguồn gốc xã hội, giới tính, tiếng nói, tôn giáo, quan điểm chính trị, tình trạng tài chính, sự sinh đẻ … hoặc xa hơn là về trạng thái, khuynh hướng tình dục … vì bất kỳ 1 lý do nào.

2.5. Tuyên bố về “ Giải đấu”, “Liên Quân Mobile” và BTC

Các đấu thủ không được đưa ra hoặc xác nhận các tuyên bố sai sự thật, các hành động mang tính chất gây hại đến quyền lợi của BTC, VE và những người có liên quan, trò chơi Liên Quân Mobile đã được thông báo bởi BTC.

2.6. Phỉ báng trong game

Nếu 1 VĐV bị phát hiện có hành vi tiêu cực và phí bảng ở trong game, BTC sẽ đưa ra hình phạt dựa trên mức độ vi phạm của VĐV đó.

2.7. Điều tra về VĐV và Đội ngũ ban huấn luyện

Nếu BTC xác định rằng 1 VĐV đã vi phạm các luật lệ về VĐV, hoặc các điều khoản của “Liên Quân Mobile”, hoặc các điều luật khác , BTC sẽ có quyền xử phạt tùy thuộc vào mức độ vi phạm. Nếu BTC liên hệ VĐV để thảo luận và điều tra, VĐV bắt buộc phải khai báo sự thật. Nếu VĐV che giấu các thông tin gì hoặc đánh lừa BTC để tạo ra trở ngại cho việc điều tra,BTC có quyền tăng thêm hình phạt đối với VĐV đó.

2.8. Các hành vi phạm tội

Các đấu thủ không tham gia vào bất kì hoạt động bị cấm bởi luật nhà nước,điều lệ hoặc hiệp ước dẫn đến việc bị xem xét và điều tra bởi các tòa án có thẩm quyền.

2.9. Vi phạm về đạo đức

Các VĐV không tham gia vào các hành động mà BTC xét thấy là phi đạo đức, xấu hổ hoặc đi ngược lại với những chuẩn mực đạo đức của xã hội.

2.10. Bảo mật

Các VĐV không được tiết lộ bất kì thông tin mật nào được đưa ra bởi BTC hoặc những thành viên của VE dưới bất kì hình thức liên lạc thông tin.

2.11. Hối lộ và nhận hối lộ

Không VĐV nào được tặng hay nhận quà hoặc phần thưởng cho VĐV, HLV, Quản lý, BTC, người liên hệ hoặc bên thứ 3 để có được sự hứa hẹn về việc chiến thắng hoặc cố tình thua đối thủ.

2.12. Quảng bá và tuyên truyền

Các VĐV không được tham gia quảng bá, đăng tải thông tin cho các thương hiệu của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của công ty Vietnam Esports; không tham gia thi đấu, quảng bá, stream cá nhân hoặc đồng đội cho bất kì trò chơi nào khác

2.13. Tuân thủ

Mọi VĐV phải tuân thủ theo sự hướng dẫn và quyết định của BTC

2.14. Dàn xếp trận đấu

Các đấu thủ không được phép đề nghị, đồng ý và có các âm mưu dàn xếp liên quan đến kết quả của trận đấu dưới bất kì hình thức nào.

2.15. Văn bản hoặc các giấy tờ được yêu cầu

Sẽ có rất nhiều văn bản và các giấy tờ được BTC yêu cầu phải nộp và nó có thể sẽ phải lặp đi lặp lại nhiều lần. Án phạt sẽ được đưa ra nếu như các văn bản được đề nghị bởi BTC không được hoàn thành và (hoặc) nộp lại đúng thời gian quy định hoặc không đủ điều kiện tiêu chuẩn của BTC.

2.16. Tham gia cá độ

Các đấu thủ không được phép tham gia cá cược các trận đấu dưới bất kì hình thức nào.

2.17. Vắng mặt

VĐV mà vắng mặt trong quá trình diễn ra giải đấu mà không có một lý do chính đáng và không báo cho BTC, sẽ bị cấm thi đấu tại tất cả các giải thuộc hệ thống giải do Vietnam Esports tổ chức trong 2 năm.

2.18 Hỗ trợ, hợp tác truyền thông

BTC sẽ đề nghị việc tham gia vào các hoạt động, dự án quảng bá giải đấu Liên Quân Mobile, xây dựng hình ảnh VĐV và đội tuyển. Tất cả các VĐV và đội tuyển bắt buộc phải chủ động hợp tác ở mức tốt nhất. Các hoạt động ở đây có thể là phỏng vấn, truyền hình, video liên quan đến giải đấu.

3. Cấm tham gia vào các trận đấu, giải đấu của bên thứ ba

VĐV sẽ không được tham dự vào bất cứ một giải đấu hay trận đấu nào có lịch trùng với giải đấu “Đấu Trường Danh Vọng ” mà không có sự cho phép từ trước đó của BTC.

3.1 VĐV sẽ không được tham dự vào các giải đấu Liên Quân Mobile cấp thấp hơn dưới mọi hình thức. VĐV, đội tuyển có thể làm đơn đăng kí tham dự sự kiện giải đấu khác và gửi về cho BTC. Dựa vào tình chất của sự kiện giải đấu, BTC sẽ cân nhắc chấp thuận hay từ chối. VĐV và đội tuyển phải chấp hành quyết định từ BTC.

4. Bắt buộc phải nhận hình phạt

Bất kỳ VĐV nào vi phạm bất cứ điều Luật nào nói trên hoặc luật pháp của Việt Nam sẽ đều bị ép buộc phải nhận hình phạt. Bản chất và mức độ của án phạt phải chịu về các hành động nêu trên sẽ dựa vào quyết định của BTC.

5. Hình Phạt

5.1. Khung hình phạt

Lỗi Mức phạt

Nếu đội tuyển không tham gia được trận đấu vì những lý do không chính đáng

- Xử thua và phạt tiền từ 10.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ

- Phạt tiền và cấm thi đấu đối với đội tuyển và thành viên đội tuyển từ 3 tháng đến 24 tháng

VĐV gây tổn hại thiết bị thi đấu của BTC cung cấp tùy tính chất sự việc

- Phạt tiền bằng giá trị thiết bị tại thời điểm gây hư hại.

- Cấm thi đấu đối với VĐV trong hệ thống giải do VEE tổ chức từ 1 trận đến 12 tháng.

Vi phạm quy định trang phục thi đấu

- Phạt tiền từ 2.000.000 VNĐ - 5.000.000 VNĐ và cấm thi đấu từ 1 trận - 3 tháng

Tự ý cài đặt các chương trình vào thiết bị của BTC :

- Phạt tiền 1.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ

- Cấm thi đấu từ 1 trận cho tới không quá 12 tháng

Sử dụng và tiếp cận trang thiết bị của VĐV khác

- Phạt tiền từ 1.000.000 VNĐ - 5.000.000 VNĐ

- Cấm thi đấu 1 trận - 12 tháng

Mang thực phẩm, đồ uống và thiết bị không dây vào khu vực thi đấu không được sự đồng ý của BTC

- Phạt tiền từ 1.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ

- Cấm thi đấu 1 trận - 12 tháng.

Tự ý rời khỏi khu vực thi đấu và phòng chờ

- Phạt tiền từ 1.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ

Vi phạm quy định di chuyển đến Studio

- Phạt tiền từ 1.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ

- Cấm thi đấu 1 trận - 3 trận

Vi phạm việc tạm dừng và tiếp tục trận đấu:

- Phạt tiền từ 2.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ

- Phạt tiền 2.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ Xử thua

Vi phạm quy định về hành vi ứng xử giải đấu của VĐV và thành viên đội 8.1

- Phạt tiền từ 1.000.000 VNĐ - tước bỏ toàn bộ giải thưởng

- Cấm tham gia các hoạt động do VEE tổ chức từ 1 tháng - 24 tháng

Hành vi thiếu chuyên nghiệp:

- Phạt tiền từ 5.000.000 VNĐ - Tước bỏ toàn bộ giải thưởng

- Cấm thi đấu từ 6 tháng - 24 tháng

Vi phạm gian lận xếp hạng

- VĐV thuộc một đội tuyển vi phạm quy định về gian lận xếp hạng. Tùy vào thời gian, tính chất vi phạm có thể bị xử phạt từ cấm thi đấu đối với VĐV đến cấm thi đấu đối với cả đội tuyển.

5.2. Các vi phạm khác

Trường hợp đội hoặc thành viên đội vi phạm vào các quy định của Luật nhưng không có khung hình phạt áp dụng riêng như kể trên, BTC có thể đưa ra các hình phạt sau

a. Nhắc nhở

b. Cảnh Cáo

c.Thông báo lên BTC (Sau 2 lần cảnh cáo)

d. Mất quyền cấm-chọn cho trận đấu hiện tại hoặc trận tiếp theo

e. Phạt tiền và (hoặc) hủy giải thưởng

f. Xử thua cuộc ván đấu

g. Xử thua cuộc trận đấu

h. Đình chỉ thi đấu

i. Truất quyền thi đấu

j. Nếu VĐV của 1 Đội bị nhận án phạt này và đội tuyển không có thành viên dự bị để bắt đầu trận đấu, đội sẽ phải chịu thua ván đấu đó.

6. Quyền được công bố

BTC có quyền được công bố án phạt mà 1 VĐV phải nhận. Bất kỳ VĐV nào liên quan đến việc trên đều sẽ bị bác bỏ quyền khiếu nại lại BTC.

7. Trình chiếu màn hình VĐV

Màn hình trận đấu của VĐV có thể sẽ được phát sóng và BTC sẽ đánh dấu bản quyền truyền hình để phát sóng các hình ảnh đó.

8. Nghĩa vụ của HLV trưởng và ban điều hành

HLV trưởng và quản lý đội bắt buộc phải quản lý VĐV và họ sẽ có thể phải nhận án phạt nếu không làm theo sự quản lý của BTC giải đấu.

9. Thẩm quyền của ban tổ chức

9.1. Quyết định cuối cùng

Tất cả các quyết định đều dựa trên giải thích của Luật đã đề ra, tất cả những

quyết định của BTC đều là quyết định sau cùng.

9.2. Thay đổi Luật

Luật có thể sẽ được chỉnh sửa, sửa đổi hoặc bổ sung liên tục bởi BTC để bảo đảm yếu tố công bằng và tính trong sạch của giải đấu. BTC sẽ phải thông báo ngay cho các VĐV và đội về các Luật chỉnh sửa.

9.3. Lưu lại trận đấu

BTC có quyền được thu thập và sử dụng tất cả các trận đấu được lưu lại và các dữ liệu liên quan về trận đấu. VĐV và đội tuyển cần chủ động hỗ trợ với những đề nghị của phía BTC.

9.4. Tên đội và Logo

BTC có quyền được sử dụng tên đội, logo, nhãn hiệu, thương hiệu, hoặc các ký hiệu để quảng bá, vận hành, phát sóng hoặc truyền thông cho “Liên Quân Mobile”.

9.5. Quyền được sử dụng hình ảnh cá nhân của VĐV và đội ngũ điều hành

BTC có quyền sử dụng tên của VĐV, tên giả, nickname, tên viết tắt, giới thiệu, hình ảnh, hoạt hình, tìm kiếm, chữ ký, giọng nói, thu âm, thông tin cá nhân để quảng bá, vận hành, phát sóng hoặc truyền thông cho “Liên Quân Mobile”.

9.6. Từ bỏ

Trong tình huống có nhiều hơn một đội từ bỏ tham gia giải đấu “ĐTDV ” trong quá trình đang diễn ra giải đấu vì các vấn đề như tan rã, giải thể, không tham gia, bị truất quyền thi đấu, BTC có thể chỉnh sửa lại các Luật, cách tổ chức, lịch, hệ thống xếp hạng của giải đấu tùy thuộc vào tình hình.

10. Bản Quyền

10.1. Phạm vi bản quyền

Tất cả các bản quyền của do VEE, Garena Việt Nam tổ chức sẽ thuộc về Vietnam Esports và nó bao gồm những thứ được liệt kê dưới đây.

10.1.1. Tất cả các Videos có liên quan đến “ĐTDV mùa Đông 2018” (kể cả những videos được dàn dụng bởi các bên thứ 3).

10.1.2. Quyền được sử dụng hình ảnh

10.1.3. Quyền sử dụng cá nhân các VĐV được mời đến trong suốt giải đấu

10.1.4. Quyền sử dụng thương hiệu “ĐTDV mùa Đông 2018”

10.2. Ăn cắp và tranh chấp bản quyền

VĐV không được quyền phát sóng các trận đấu lên mạng internet hay bất cứ phương tiện truyền thông nào cả.VĐV không được làm lại các video, kể cả là trận đấu của họ, mà chưa có sự cho phép của BTC. Nếu họ vi phạm , BTC sẽ áp dụng biện pháp về bản quyền với VĐV. Đồng thời, nếu như có bất cứ vụ kiện nào liên quan đến vấn đề bản quyền mà lỗi phát sinh đến từ VĐV hoặc VĐV không chấp thuận các vấn đề về bản quyền nêu trên, VĐV đó sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền, luật sở hữu trí tuệ.

11. Giải thích về các điều lệ không thể kiểm soát

Nếu như xảy ra những sự xung đột xung quanh việc giải thích sai sự viêc, hoặc bất cứ vấn đề gì xảy ra do những điều khoản không thể kiểm soát, các xung đột và vấn đề sẽ được giải quyết dựa trên điều luật liên quan. Nếu như không có các điều luật nào liên quan, vấn đề sẽ được giải quyết theo cách phổ biến nhất hoặc dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau.

Tin tức khác