RA MẮT SỰ KIỆN ĐẠI HỘI AOG - SĂN QUÀ MIỄN PHÍ

Viết bởi Dragon

Chuỗi sự kiện: Đại hội AOG

Thời gian diễn ra: Từ 21/03 tới ngày 22/05

Ra mắt sự kiện Đại hội AOG - Săn quà Liên Quân Mobile miễn phí

THỂ LỆ:

- Từ ngày 21/03, người chơi tham gia chuỗi sự kiện Đại hội AOG có thể tham gia các nhiệm vụ và trò chơi để nhận Xu AOG. Với số xu có được, người chơi có thể đổi lấy phần quà trong Cửa hàng đổi quà

- Dự đoán AOG: Từ ngày 21/03, người chơi có thể tham gia dự đoán kết quả của Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2024. Với mỗi lượt dự đoán, người chơi sẽ tiêu tốn 20 Xu AOG. Nếu dự đoán đúng, người chơi sẽ nhận lại 50 Xu AOG, ngược lại, người chơi dự đoán sai sẽ không nhận được quà

Dự đoán kết quả trận đấu tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2024

- Xem giải nhận quà: Từ ngày 21/03, người chơi có thể theo dõi video trong phần Xem giải nhận quà. Với mỗi mốc thời gian đạt được, người chơi sẽ nhận được số Xu AOG thưởng tương ứng

Xem giải nhận quà tại sự kiện Đại hội AOG

- XO cùng tuyển thủ: Từ ngày 21/03, người chơi có thể tham gia đấu XO theo thể thức Bo3. Có 2 chế độ chơi cho người chơi lựa chọn:

+ Chế độ Thách đấu: Mỗi ngày người chơi sẽ có tối đa 3 lượt chơi. Khi tham gia, người chơi sẽ tiêu tốn 20 Xu AOG, nếu giành chiến thắng người chơi sẽ nhận được 40 Xu AOG.

+ Chế độ Đấu thường: Không giới hạn số lượt chơi, không tiêu tốn Xu AOG, tuy nhiên người chơi sẽ không nhận được quà nếu giành chiến thắng.

Solo XO cùng tuyển thủ Đấu Trường Danh Vọng

- Vòng quay đặc biệt: Kết thúc ngày 05/05 (Vòng PlayOffs), khi người chơi đạt tỉ lệ dự đoán đúng từ 80%, người chơi sẽ nhận được 03 lượt quay trong Vòng quay Đặc biệt.

- Danh sách các vật phẩm có trong Cửa hàng quà tặng:

+ Viên AOG Hoàng Kim (Chọn 1 trong các trang phục sau): Hayate Quỷ diện, Amily Đặc công Nhện đỏ, Bright Khiêu chiến, Xeniel Tổng lãnh tinh hệ, Arduin Tà linh hiệp sỹ, Raz Băng quyền quán quân, Omen Ám tử đao, Murad Đồ thần đao, Kahlii Kim cô giáo chủ, Violet Đặc dị (Nếu đã sở hữu hết các trang phục trên sẽ nhận được Giấy S x10)

+ Viên AOG Thường (Chọn 1 trong các trang phục sau): Quillen Trưởng ngoại khoa, Sephera Quý tiểu thư, Florentino Vũ kiếm sư, Arum Thú vệ cổ mộ, Rourke Pháo thủ tuộc neo, Marja Linh xà tư tế, Roxie Thám Tử Tập Sự, Baldum Chú thợ ống nước, Annette Nữ Quản gia, Ata Tân thủy thủ (Nếu đã sở hữu hết các trang phục trên sẽ nhận được Giấy S x5)

+ Rương điệu nhảy ngẫu nhiên - Vĩnh viễn

+ Giấy huyền bí x5

+ Huy hiệu thân mật x5

+ Mảnh tướng x1

+ Mảnh trang phục x1

+ Mảnh ngọc x100

+ Ruby x25

+ Vàng x100

LƯU Ý:

- Với các phần quà trong Cửa hàng đổi quà bao gồm Viên AOG và Viên AOG Hoàng Kim: Vật phẩm sẽ được gửi về hòm thư trong vòng 48 tiếng, vui lòng đảm bảo số lượng thư trong hòm thư dưới 100 để tránh trường hợp thất thoát quà tặng.

- Với các phần quà trong Cửa hàng đổi quà (Không bao gồm Viên AOG và Viên AOG Hoàng Kim): Vật phẩm sẽ được gửi thẳng về Túi đồ của người chơi trong vòng 48 tiếng, vui lòng kiểm tra Trong phần Túi quà và Vật phẩm của Túi đồ.

- Với các phần quà viên AOG Hoàng Kim, viên AOG Thường sẽ có số lượng có hạn trong cửa hàng, vì vậy hãy là người nhanh chân nhất săn được trang phục miễn phí nhé!

GIỜ THÌ... CHƠI THÔI !!!!

Tin tức khác